(ขอแท็ก Samsung Smartphone นะครับ เจ้าหน้าที่จะได้เห็น)
เครื่อง Samsung ATIV Tab 5 ของผม (รุ่นที่ถอดจอได้) มีปัญหาหน้าจอครับ
ซ่อมครั้งแรกที่จอ ก็ไม่หาย
ซ่อมครั้งที่สอง ที่เมนบอร์ด ก็หายดี
แต่ใช้ไปใช้มา ยิ่งเป็นหนักกว่าเดิม
นี่มันแอลซีดีนะ ไม่ใช่พลาสมา !!!
ทีนี้ครั้งที่สาม เจ้าหน้าที่บอกว่า จะส่งเรื่องไปที่ศูนย์ฯใหญ่ให้ มีลุ้นว่า อาจเปลี่ยนเครื่องให้
แต่ระยะเวลานี่สิ 1-2 เดือน จะบ้าหรอครับ การดำเนินงานอะไรจะซับซ้อนขนาดนั้น วุ่นวายเกินไปมั๊ย?? ผมก็มีความจำเป็นที่ต้องใช้เครื่องนะครับ ช่วยเร่งให้ระยะเวลาเท่ากับงานซ่อมได้มั๊ย หรือ ให้ผมใช้เครื่องเดืมไปก่อน หรือไม่งั้นก็ ผมขอเงินคืนเลยได้มั๊ย เสียความรู้สึกมาก ปล่อยให้เป็นภาระของผู้ใช้งาน
ขอความกรุณาด้วยครับ ขอบคุณครับ
ซ่อมซัมซุงมา2ครั้ง อาการเดิมก็ไม่หาย ไปครั้งที่3บอกว่า(อาจจะ)เปลี่ยนเครื่องให้ แต่ใช้เวลา 1-2 เดือน จะบ้าหรอ!!!
เครื่อง Samsung ATIV Tab 5 ของผม (รุ่นที่ถอดจอได้) มีปัญหาหน้าจอครับ
ซ่อมครั้งแรกที่จอ ก็ไม่หาย
ซ่อมครั้งที่สอง ที่เมนบอร์ด ก็หายดี
แต่ใช้ไปใช้มา ยิ่งเป็นหนักกว่าเดิม
นี่มันแอลซีดีนะ ไม่ใช่พลาสมา !!!
ทีนี้ครั้งที่สาม เจ้าหน้าที่บอกว่า จะส่งเรื่องไปที่ศูนย์ฯใหญ่ให้ มีลุ้นว่า อาจเปลี่ยนเครื่องให้
แต่ระยะเวลานี่สิ 1-2 เดือน จะบ้าหรอครับ การดำเนินงานอะไรจะซับซ้อนขนาดนั้น วุ่นวายเกินไปมั๊ย?? ผมก็มีความจำเป็นที่ต้องใช้เครื่องนะครับ ช่วยเร่งให้ระยะเวลาเท่ากับงานซ่อมได้มั๊ย หรือ ให้ผมใช้เครื่องเดืมไปก่อน หรือไม่งั้นก็ ผมขอเงินคืนเลยได้มั๊ย เสียความรู้สึกมาก ปล่อยให้เป็นภาระของผู้ใช้งาน
ขอความกรุณาด้วยครับ ขอบคุณครับ