คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คุณTwinslasher แจ้งเบอร์มือถือส่งให้ผมหลังไมค์ได้นะครับ ผมจะตรวจสอบให้ครับว่าเบอร์เป็นทรูมูฟเอช หรือยังครับ
และสำหรับทรูมูฟเอช หากท่านมีการใช้งานดังกล่าว เช่น โทรออก, เติมเงิน ท่านก็จะได้รับวันใช้งานเพิ่มเป็น 60 วันครับ
เช่น เดิมท่านมีวันเหลืออยู่ 20 วัน และได้ทำการโทรออก ระบบก็จะเพิ่มวันให้อีก 40 วัน ก็จะเป็น 60 วันครับ
ขอบคุณครับ
และสำหรับทรูมูฟเอช หากท่านมีการใช้งานดังกล่าว เช่น โทรออก, เติมเงิน ท่านก็จะได้รับวันใช้งานเพิ่มเป็น 60 วันครับ
เช่น เดิมท่านมีวันเหลืออยู่ 20 วัน และได้ทำการโทรออก ระบบก็จะเพิ่มวันให้อีก 40 วัน ก็จะเป็น 60 วันครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
อัพจาก Truemove มา Truemove H
มีข้อความส่งมาว่า
ต้องอัพเป็น truemove H ใช่ไหมคับ
มีคำถามว่า...
1.ถ้าจะอัพนี้ต้องกดอะไร
2.ต้องไปรับซิมใหม่ที่ศูนย์ทรูไหม
3.เงิน100บาท ที่เพิงเติมไปเมื่อวันที่2มี.ค.57จะหายไปไหม
4.ต้องการใช้แบบเติมเงิน ค้นหาจากกระทู้เก่า ทางทรูได้กล่าวว่า...
1. เติมเงินทุกช่องทาง
2. ส่ง SMS และ MMS สำเร็จ (Success Case)
3. ใช้บริการอินเตอร์เน็ตผ่าน 3G+ / 3G / Wi-Fi / EDGE / GPRS
4. สั่งซื้อโปรเสริม (Topping Voice, SMS, MMS, 3G, Wi-Fi, Content)
5. สมัครบริการ, ซื้อเพลง และเมื่อถูกคิดค่าบริการรายเดือนเสียงรอสาย (Color Ring)
6. โทรออกโดยมีการรับสายจากหมายเลขปลายทางครับ
สรุปว่า ถ้ามีการใช้งานตลอด 60วัน=Infinity ผมเข้าใจถูกไหม??
ปล.ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าครับ