สวัสดีค่ะ ดิฉันใช้บริการDtac มาหลายปี ช่วงเดือนธ.ค. มีการปรับเปลี่ยนระบบจาก Dtac เป็น Trinet ทำให้เวลาเช็คยอดเงินมันจะโชว์แต่ของ Trinet คราวนี้แล้วยังไงหล่ะค่ะ ดิฉันก็เลยดองยอดของ Dtac ไป เพราะลืมไปแล้วว่ายังไม่ได้จ่าย ช่วงสิ้นเืดือนก.พ.มีข้อความให้ดิฉันไปชำระเงินไม่เช่นนั้นจะถูกระงับบริการ ดิฉันก็ไปชำระ ก่อนที่จะไปได้โทร.สอบถามยอดกับ CC แล้วว่ามียอดเท่าไร ชำระขั้นต่ำเท่าไรบ้าง ซึ่งก็อึ้งๆกับยอดที่ยังไม่ได้จ่ายของเดือนต.ค.และพ.ย. แต่ทางCC แจ้งว่าสามารถผ่อนผันชำระค่าบริการได้ เลยกะว่าเดี๋ยวจะทยอยจ่ายให้หมด ดิฉันก็ไปชำระยอดขั้นต่ำที่Dtacแจ้ง พอวันนี้โทรศัพท์ดิฉันถูกระงับใช้ พอจะกดเบอร์ 1678 เพื่อจะสอบถามเรื่องยอดหรือเรื่องการผ่อนพันการชำระเพิ่งจะรู้ว่าแม้แต่เบอร์นี้ก็ยังไม่สามารถโทรได้ ทำไงดีหล่ะค่ะ ทำไมมันเป็นเช่นนี้หนอ ดิฉันต้องไปขอยืมโทร.ของเพื่อนที่ใช้ Dtac เหมือนกันเพื่อโทร.หา CC ทาง CC แจ้งว่าดิฉันต้องชำระเข้ามา 2 ยอดแยกกันระหว่าง Dtac กับTrinet ซึ่งตู้ATM ไทยพาณิชย์มันมีให้เลือกแต่ Dtac เอาไงดีหล่ะคราวนี้ ทาง CC บอกให้ดิฉันต้องไปชำระที่ศูนย์หรือไม่ก็ 7-11 แต่ต้องแยกบิลจ่าย นึกในใจเช้าขนาดนี้ศูนย์ก็ยังไม่เปิดถ้าจ่าย7-11 ก็ต้องเสียค่าบริการ 2 รอบเลยแทนที่จะเสียแค่ 10 บาทกับต้องเสีย 20 โอ้ว!!!แม่เจ้า รู้สึกว่าไม่ยุติธรรมเลยอ่ะระบบก็ไม่ได้อยากจะเปลี่ยนแต่ทางDtacก็บังคับให้เปลี่ยนแล้วต้องมายุ่งยากอีก พอจะวางสายปกติจะมีให้กดความพึงพอใจแต่ครั้งนี้ทางCC กดวางสายไปเลยอ่ะไม่เห็นมีให้กดความพึงพอใจเลย คืออัลไล!! สุดท้ายตอนจบของเรื่องก็ต้องไปชำระเงินที่7-11 พร้อมกับเตรียมหาเครือข่ายอื่นดีกว่า
Dtac กับการเสียค่าบริการ