ระบบ e service ของ ais ทำไมเวลาเปลี่ยน package ไม่มีการเตือนลูกค้าก่อนว่าจะคิดเงิน package เก่าเต็มจำนวน แม้ใช้มาไม่ครบรอบบิล
คือเจ้าของกระทู้พึ่งเปลี่ยนโปรเก่ามาสมัคร package buffetx3 หลังตัดรอบบิลโปรเก่าไปสี่วัน ตอนเปลี่ยนมาสมัครอันใหม่ในe-service
แค่ กดเปลี่ยน แล้วกดยืนยันอีกครั้งก็เป็นอันเสร็จ ais ส่ง sms มายืนยันจบ ได้โปรใหม่ทันที ไม่มีการเตือนการบอกว่าโปรเก่าจ่ายเต็มนะอันใหม่จ่ายอย่างไรไม่บอก
บอกแค่รายละเอียดโปรกับวันเริ่มต้นสิ้นสุด
พอมาเช็คกับ call center ก็พึ่งทราบว่าต้องจ่ายโปรเก่าเต็มจำนวน
ส่วนของใหม่คิดหารเฉลี่ยตามวัน แล้วโปร buffetx3 นี้ ทางเว็บ ais 3g ก็เขียนเองว่าสมัครได้ผ่านระบบออนไลน์และ e-service ไม่มีผ่าน callcenter ไม่งั้นเจ้าของกระทู้ก็โทรไป callcenterแล้ว
พอไปสอบถาม call center ก็ได้แต่แนะว่าให้เปลี่ยนผ่าน call center นะคะ ถึงจะกำหนดให้เริ่มรอบบิลหน้าได้
แล้วถ้างั้นที่หน้าแสดง promotion buffetx3 ในเว็บไม่บอกหละว่าสมัครผ่าน callcenter ได้ ดูจากรูปแรกได้ว่าไม่มีการบอก
แล้วเอิ่มม..คือ ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย พึ่งมารู้ว่าสมัครได้ตอนโทรไปหานี่เอง แล้วพอถามว่าแล้วถ้างั้นต้องสมัครอย่างไรผ่าน e service หรือระบบออนไลน์โดยไม่เสียเงินฟรีโดยไม่ได้ใช้แบบนี้ callcenter ก็ตอบได้แค่ว่า ต้องสมัครผ่าน callcenter นะคะ เออ ดีจังพูดไม่ออกเลยก็เว็บตัวเองก็ไม่บอกว่าสมัครผ่าน callcenter ได้
เสียค่าโง่ฟรีๆเลย แล้วถามว่าการคิดเงินเต็มโปรโดยไม่สนจำนวนวันที่ใช้ ถือเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคได้รึเปล่า ไม่เข้าใจระบบการตัดบิลแบบนี้เลยเซงมากเลย

ขอบ่นการเปลี่ยน package ของ ais buffetx3
คือเจ้าของกระทู้พึ่งเปลี่ยนโปรเก่ามาสมัคร package buffetx3 หลังตัดรอบบิลโปรเก่าไปสี่วัน ตอนเปลี่ยนมาสมัครอันใหม่ในe-service
แค่ กดเปลี่ยน แล้วกดยืนยันอีกครั้งก็เป็นอันเสร็จ ais ส่ง sms มายืนยันจบ ได้โปรใหม่ทันที ไม่มีการเตือนการบอกว่าโปรเก่าจ่ายเต็มนะอันใหม่จ่ายอย่างไรไม่บอก
บอกแค่รายละเอียดโปรกับวันเริ่มต้นสิ้นสุด
พอมาเช็คกับ call center ก็พึ่งทราบว่าต้องจ่ายโปรเก่าเต็มจำนวน
ส่วนของใหม่คิดหารเฉลี่ยตามวัน แล้วโปร buffetx3 นี้ ทางเว็บ ais 3g ก็เขียนเองว่าสมัครได้ผ่านระบบออนไลน์และ e-service ไม่มีผ่าน callcenter ไม่งั้นเจ้าของกระทู้ก็โทรไป callcenterแล้ว
พอไปสอบถาม call center ก็ได้แต่แนะว่าให้เปลี่ยนผ่าน call center นะคะ ถึงจะกำหนดให้เริ่มรอบบิลหน้าได้
แล้วถ้างั้นที่หน้าแสดง promotion buffetx3 ในเว็บไม่บอกหละว่าสมัครผ่าน callcenter ได้ ดูจากรูปแรกได้ว่าไม่มีการบอก
แล้วเอิ่มม..คือ ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย พึ่งมารู้ว่าสมัครได้ตอนโทรไปหานี่เอง แล้วพอถามว่าแล้วถ้างั้นต้องสมัครอย่างไรผ่าน e service หรือระบบออนไลน์โดยไม่เสียเงินฟรีโดยไม่ได้ใช้แบบนี้ callcenter ก็ตอบได้แค่ว่า ต้องสมัครผ่าน callcenter นะคะ เออ ดีจังพูดไม่ออกเลยก็เว็บตัวเองก็ไม่บอกว่าสมัครผ่าน callcenter ได้
เสียค่าโง่ฟรีๆเลย แล้วถามว่าการคิดเงินเต็มโปรโดยไม่สนจำนวนวันที่ใช้ ถือเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคได้รึเปล่า ไม่เข้าใจระบบการตัดบิลแบบนี้เลยเซงมากเลย