ขออธิบายอย่างละเอียดเลยนะคะ
ช่วงเดือนก่อนโดนตัดมือถือไปค่ะ แต่ไม่สะดวกไปจ่าย เลยยังคงปล่อยให้ตัดค้างไว้อย่างนั้น
จนวันนี้ เพิ่งได้ไปจ่าย ก็จ่ายเงินไป จ่ายผ่าน ATM ธ.ไทยพานิชย์ค่ะ เป็นทางจ่ายเงินปกติของเราเลย
ปกติจะได้บิลออกมาใช่มั้ยคะ รอบนี้ไม่ได้บิล ไม่เป็นไร เราคิดว่าบิลของตู้อาจจะหมด เพราะมันขึ้นไฟกระพริบพร้อมเตือนให้เราหยิบบิล แต่ไม่มีบิลออกมา
แค่แปลกใจว่าทำไมมันไม่เตือนเราก่อนเราทำธุรกรรม คือทำไปแล้วไงคะ เพิ่งรู้ว่าตู้ไม่มีบิล แอบไม่สบายใจหน่อยๆ
แต่ที่แปลกคือ ปกติจะต้องมีข้อความมือถือบอกว่าคุณได้ชำระเงินแล้ว แต่รอบนี้ไม่ขึ้น ไม่ขึ้นจนเราเอะใจ ลองกลับไปเช็คยอดที่ตู้ ATM อีกรอบ
...ยอดเท่าเดิมค่ะ ไม่ได้ลดลงเหลือ 0 บาท
อยากให้ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะ เราจำเวลาที่จ่ายเงินได้ จะเอาเลขที่บัญชี เบอร์โทรเราไปเช็คก็ได้ ยังไงเราควรจะได้ใช้โทรศัพท์ได้เป็นปกติในวันนี้นะคะ เพราะจ่ายไม่เหลือยอดค้างแล้ว
และเงินพันกว่านี่ เราจะไม่ยอมจ่ายอีกรอบแน่นอนค่ะ!																															
						 
												
						
					
มีปัญหาการจ่ายเงินค่าโทรศัพท์ AIS ผ่าน ATM ค่ะ
ช่วงเดือนก่อนโดนตัดมือถือไปค่ะ แต่ไม่สะดวกไปจ่าย เลยยังคงปล่อยให้ตัดค้างไว้อย่างนั้น
จนวันนี้ เพิ่งได้ไปจ่าย ก็จ่ายเงินไป จ่ายผ่าน ATM ธ.ไทยพานิชย์ค่ะ เป็นทางจ่ายเงินปกติของเราเลย
ปกติจะได้บิลออกมาใช่มั้ยคะ รอบนี้ไม่ได้บิล ไม่เป็นไร เราคิดว่าบิลของตู้อาจจะหมด เพราะมันขึ้นไฟกระพริบพร้อมเตือนให้เราหยิบบิล แต่ไม่มีบิลออกมา
แค่แปลกใจว่าทำไมมันไม่เตือนเราก่อนเราทำธุรกรรม คือทำไปแล้วไงคะ เพิ่งรู้ว่าตู้ไม่มีบิล แอบไม่สบายใจหน่อยๆ
แต่ที่แปลกคือ ปกติจะต้องมีข้อความมือถือบอกว่าคุณได้ชำระเงินแล้ว แต่รอบนี้ไม่ขึ้น ไม่ขึ้นจนเราเอะใจ ลองกลับไปเช็คยอดที่ตู้ ATM อีกรอบ
...ยอดเท่าเดิมค่ะ ไม่ได้ลดลงเหลือ 0 บาท
อยากให้ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะ เราจำเวลาที่จ่ายเงินได้ จะเอาเลขที่บัญชี เบอร์โทรเราไปเช็คก็ได้ ยังไงเราควรจะได้ใช้โทรศัพท์ได้เป็นปกติในวันนี้นะคะ เพราะจ่ายไม่เหลือยอดค้างแล้ว
และเงินพันกว่านี่ เราจะไม่ยอมจ่ายอีกรอบแน่นอนค่ะ!