หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทุ่ม1.7แสนล้าน บูมสถานีบางซื่อ-ย่านพหลฯ -- สถานีกลางบางซื่อ หยุดสร้างกลางคัน ติดปัญหาปรับแบบรับไฮสปีดเทรน
กระทู้ข่าว
การลงทุน
รถไฟฟ้า (BTS)
เทคโนโลยี
กระทรวงคมนาคม
ทุ่ม1.7แสนล้านบูมสถานีบางซื่อ-ย่านพหลฯดึงเอกชนลงทุน30ปีผุดบีอาร์ที-อุโมงค์เชื่อม'ห้างเซ็นทรัล-ปตท.'
ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557
สถานีกลางบางซื่อหยุดสร้างกลางคัน ติดปัญหาปรับแบบรับไฮสปีดเทรน รอรัฐบาลชุดใหม่อนุมัติเพิ่มวงเงิน
มติชน (กรอบบ่าย) ฉบับวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทุ่ม 8 พันล้าน ผุด 'บีอาร์ที' เชื่อม เฟสแรก'บางซื่อ-ห้างเซ็นทรัล' ลาดพร้าว
ทุ่ม 8 พันล้าน ผุด 'บีอาร์ที' เชื่อม เฟสแรก'บางซื่อ-ห้างเซ็นทรัล' ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557
หนุ่มเมืองใต้
เร่งกดปุ่มรถไฟโลว์คอสต์ ยัน ไฮสปีดเทรน (2558-2565) ภายใต้งบประมาณ 1.9 ล้านล้านบาท
สัมภาษณ์: 'ประจิน จั่นตอง'เร่งกดปุ่มรถไฟโลว์คอสต์ยันไฮสปีดเทรน ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2558
หนุ่มเมืองใต้
มหาเศรษฐีวัย 30 แนะคนรุ่นใหม่ ควรเรียนต่อ แต่ไม่ใช่เพราะใบปริญญา
https://www.bangkokbiznews.com/lifestyle/1202495 KEY POINTS • ลูซี กัว มหาเศรษฐีที่ลาออกจากมหาวิทยาลัย แนะให้คนรุ่นใหม่เรียนต่ออย่างน้อย 1-2 ปี โดยมองว่าคุณค่าสำคัญอยู่ที่การสร้างเครือข่าย ไม่ใ
สมาชิกหมายเลข 8930230
“Instant Commerce” ค้าปลีกจีนยุคใหม่ สั่งปุ๊ป! ได้ของภายในครึ่งชั่วโมง
ค้าปลีกจีนปรับเกมสู้เจาะโมเดล ‘Instant Commerce’ ทำเล็กแต่เร็ว ใน 30 นาที สั่งปั๊บ ได้ปุ๊บใน 30 นาที: สมรภูมิ ‘Instant Commerce’ แสนล้าน ที่กำลังพลิกโฉมค้าปลีกจีน ในยุคที
ค่ง หยาง เจี่ยน
แผนสร้างรถเมล์ brt แล้วต่อยอดเป็นรถไฟฟ้าตามต่างจังหวัด คุ้มกว่าการทุ่มสร้างเป็นรถไฟฟ้าทีเดียว
มีหลายจังหวัดใหญ่ที่ต้องการสร้างรถไฟฟ้า ซึ่งตามแผนก็จะเป็นรถไฟฟ้าระดับดิน ลักษณะคล้ายๆรถเมล์ brt ในกรุงเทพที่วิ่งบนเลนถนนพิเศษระดับดิน แต่ตามต่างจังหวัดเป็นการให้รถไฟวิ่งบนรางเหล็กระดับดิน ถ้าอย่างนี
สมาชิกหมายเลข 4764697
Nvidia ทุ่ม 5 พันล้านดอลลาร์ (1.6 แสนล้านบาท) ลงทุนอินเทล จับมือพัฒนาชิป
เอ็นวิเดียทุ่มลงทุน ‘1.6 แสนล้านบาท’ ซื้อหุ้นอินเทลและจับมือพัฒนาชิปพีซี–ดาต้าเซ็นเตอร์ จุดพลุหุ้นอินเทลพุ่งแรงสูงสุดรอบกว่า 30 ปี พร้อมเขย่าศึกชิปกราฟิกที่ AMD กำลังแย่งส่วนแบ่งตลาด
double two
เปิดแนวไฮสปีดเทรนไป 'หัวหิน' 'สนข.' เคาะลงทุน 1.23แสนล้าน
เปิดแนวไฮสปีดเทรนไป 'หัวหิน' 'สนข.' เคาะลงทุน 1.23แสนล้าน ที่มา ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556
หนุ่มเมืองใต้
ใช้เงินแล้วเงินจะกลับมาหาเรา. วันนี่ กินข้าวที่ ชลบุรี มาดู Bnk สุดท้ายกลับ กทม. มากินย่านตึกของตัวเอง 1.2 แสนล้าน
ร้านอาหารญี่ปุ่น. ที่ เซ็นทรัลชลบุรี ซื้อสลาก ออมสิน สุดท้ายกลับมา กิจการแถวบ้าน กิน หมูปิ้ง. ไม้ละ 5 บาท
สมาชิกหมายเลข 6115048
น่าโยกงบสร้างสายสีแดงบางซื่อ-หัวหมาก ไปต่อขยาย airport link ถึงบางซื่อ มี feeder มาร.พ.รามา จะประหยัดได้เยอะ
โครงการรถไฟที่จะสร้างต่อจากนี้ไป ก็จะมีทั้งรถไฟ 3 สนามบิน และรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนช่วงบางซื่อ-หัวหมาก ซึ่งจะทำในเวลาไล่เลี่ยกัน งบประมาณช่วงนี้ก็มีค่อนข้างจำกัด ถ้าเป็นไปได้ก็ตัดโครงการรถไฟฟ้าสายส
สมาชิกหมายเลข 4764697
สะพานควาย จากทุ่งนา สู่ย่านการค้า และทำเลแห่งคอนโด /โดย ลงทุนแมน
เดี๋ยวนี้ไม่มีควายแล้ว เหลือแต่คน https://www.facebook.com/share/p/1F7mjf7W9R/ “สะพานควาย” หนึ่งในย่านเก่าแก่ของกรุงเทพฯ ที่ไม่มีควายเหลืออยู่แล้วในวันนี้ โดยในปัจจุบัน ย่านสะพานควาย
สมาชิกหมายเลข 2933266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การลงทุน
รถไฟฟ้า (BTS)
เทคโนโลยี
กระทรวงคมนาคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทุ่ม1.7แสนล้าน บูมสถานีบางซื่อ-ย่านพหลฯ -- สถานีกลางบางซื่อ หยุดสร้างกลางคัน ติดปัญหาปรับแบบรับไฮสปีดเทรน
ทุ่ม1.7แสนล้านบูมสถานีบางซื่อ-ย่านพหลฯดึงเอกชนลงทุน30ปีผุดบีอาร์ที-อุโมงค์เชื่อม'ห้างเซ็นทรัล-ปตท.'
ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557
สถานีกลางบางซื่อหยุดสร้างกลางคัน ติดปัญหาปรับแบบรับไฮสปีดเทรน รอรัฐบาลชุดใหม่อนุมัติเพิ่มวงเงิน
มติชน (กรอบบ่าย) ฉบับวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557