หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทุ่ม1.7แสนล้าน บูมสถานีบางซื่อ-ย่านพหลฯ -- สถานีกลางบางซื่อ หยุดสร้างกลางคัน ติดปัญหาปรับแบบรับไฮสปีดเทรน
กระทู้ข่าว
การลงทุน
รถไฟฟ้า (BTS)
เทคโนโลยี
กระทรวงคมนาคม
ทุ่ม1.7แสนล้านบูมสถานีบางซื่อ-ย่านพหลฯดึงเอกชนลงทุน30ปีผุดบีอาร์ที-อุโมงค์เชื่อม'ห้างเซ็นทรัล-ปตท.'
ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557
สถานีกลางบางซื่อหยุดสร้างกลางคัน ติดปัญหาปรับแบบรับไฮสปีดเทรน รอรัฐบาลชุดใหม่อนุมัติเพิ่มวงเงิน
มติชน (กรอบบ่าย) ฉบับวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เร่งล้างหนี้แสนล้าน ร.ฟ.ท.ดึงเอกชน ร่วมทุน 4 ทำเลทอง - มักกะสัน สถานีแม่น้ำ บางซื่อ และพหลฯ
เร่งล้างหนี้แสนล้าน ร.ฟ.ท.ดึงเอกชนร่วมทุน 4 ทำเลทอง 13/12/57 ไทยรัฐ (กรอบบ่าย)
หนุ่มเมืองใต้
ทุ่ม 8 พันล้าน ผุด 'บีอาร์ที' เชื่อม เฟสแรก'บางซื่อ-ห้างเซ็นทรัล' ลาดพร้าว
ทุ่ม 8 พันล้าน ผุด 'บีอาร์ที' เชื่อม เฟสแรก'บางซื่อ-ห้างเซ็นทรัล' ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557
หนุ่มเมืองใต้
🔎 เปิดสถิติพรรคการเมือง “กล้าธรรม” สมาชิกมากสุด 1.7 แสนคน - “พปชร.” ยอดเงินบริจาคพุ่ง 20 ล้าน จาก 4 ผู้บริจาค
🧐 สื่อข่าวรายงานถึงสถิติพรรคการเมืองที่ได้รับเงินบริจาคมากที่สุด มีสมาชิกพรรคการเมืองมากที่สุด และมีตัวแทนพรรคการเมืองมากที่สุด ตามข้อมูลของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) พบว่า 5 อันดับพรรคการเมืองที่ไ
สมาชิกหมายเลข 6738609
ไม่ย้ายขนส่งหมอชิตไปที่บางซื่อ ได้ถามประชาชนแล้วยัง อย่าทุ่ม 3 พันล้านปรับปรุงหมอชิตใหม่ มีวิธีที่ประหยัดกว่าเยอะ
รัฐบาลชุดนี้พับแผนการรวมขนส่งหมอชิต 2 ไปไว้ที่สถานีกลางบางซื่อของรัฐบาลชุดก่อนไปแล้ว ให้เหตุผลว่าอยู่ที่เดิมก็มีความเหมาะสมดีอยู่แล้ว ซึ่งก็มีประชาชนบางคนเห็นด้วยว่าไม่ต้องย้าย และบางคนก็ไม่เห็นด้วยที
สมาชิกหมายเลข 4764697
สผ.ดองเรื่อง EIA ร.ฟ.ท.เลื่อนประมูลทางคู่ 5 เส้นทางปี57
สผ.ดองเรื่อง EIA ร.ฟ.ท.เลื่อนประมูลทางคู่ 5 เส้นทางปี57 เลื่อนประมูลรถไฟทางคู่ 5 เส้นทางวงเงินกว่าแสนล.เป็นต้นปี 57 เหตุสผ.ยังไม่พิจารณา EIA "ชัชชาติ"เตรียมเรียกผู้บริหารร.ฟ.ท.หารือเร่งแก้ป
komen_wong
หน้ามอเกษตรกำแพงแสน ไป สถานีกลางบางซื่อยังไงคะ
หนูมีไปสอบอีก 3-4 เดือนข้างหน้า หาที่พักใกล้ๆสถานี เลยอยากหาข้อมูลไว้ก่อนค่ะ สามารถนั่งรถตู้ตรงยาวไปถึงสถานีกลางบางซื่อเลยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8464986
เร่งกดปุ่มรถไฟโลว์คอสต์ ยัน ไฮสปีดเทรน (2558-2565) ภายใต้งบประมาณ 1.9 ล้านล้านบาท
สัมภาษณ์: 'ประจิน จั่นตอง'เร่งกดปุ่มรถไฟโลว์คอสต์ยันไฮสปีดเทรน ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2558
หนุ่มเมืองใต้
มหาเศรษฐีวัย 30 แนะคนรุ่นใหม่ ควรเรียนต่อ แต่ไม่ใช่เพราะใบปริญญา
https://www.bangkokbiznews.com/lifestyle/1202495 KEY POINTS • ลูซี กัว มหาเศรษฐีที่ลาออกจากมหาวิทยาลัย แนะให้คนรุ่นใหม่เรียนต่ออย่างน้อย 1-2 ปี โดยมองว่าคุณค่าสำคัญอยู่ที่การสร้างเครือข่าย ไม่ใ
สมาชิกหมายเลข 8930230
“Instant Commerce” ค้าปลีกจีนยุคใหม่ สั่งปุ๊ป! ได้ของภายในครึ่งชั่วโมง
ค้าปลีกจีนปรับเกมสู้เจาะโมเดล ‘Instant Commerce’ ทำเล็กแต่เร็ว ใน 30 นาที สั่งปั๊บ ได้ปุ๊บใน 30 นาที: สมรภูมิ ‘Instant Commerce’ แสนล้าน ที่กำลังพลิกโฉมค้าปลีกจีน ในยุคที
ค่ง หยาง เจี่ยน
แผนสร้างรถเมล์ brt แล้วต่อยอดเป็นรถไฟฟ้าตามต่างจังหวัด คุ้มกว่าการทุ่มสร้างเป็นรถไฟฟ้าทีเดียว
มีหลายจังหวัดใหญ่ที่ต้องการสร้างรถไฟฟ้า ซึ่งตามแผนก็จะเป็นรถไฟฟ้าระดับดิน ลักษณะคล้ายๆรถเมล์ brt ในกรุงเทพที่วิ่งบนเลนถนนพิเศษระดับดิน แต่ตามต่างจังหวัดเป็นการให้รถไฟวิ่งบนรางเหล็กระดับดิน ถ้าอย่างนี
สมาชิกหมายเลข 4764697
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การลงทุน
รถไฟฟ้า (BTS)
เทคโนโลยี
กระทรวงคมนาคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทุ่ม1.7แสนล้าน บูมสถานีบางซื่อ-ย่านพหลฯ -- สถานีกลางบางซื่อ หยุดสร้างกลางคัน ติดปัญหาปรับแบบรับไฮสปีดเทรน
ทุ่ม1.7แสนล้านบูมสถานีบางซื่อ-ย่านพหลฯดึงเอกชนลงทุน30ปีผุดบีอาร์ที-อุโมงค์เชื่อม'ห้างเซ็นทรัล-ปตท.'
ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557
สถานีกลางบางซื่อหยุดสร้างกลางคัน ติดปัญหาปรับแบบรับไฮสปีดเทรน รอรัฐบาลชุดใหม่อนุมัติเพิ่มวงเงิน
มติชน (กรอบบ่าย) ฉบับวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557