(อัพเดต)ไปเคลม iphone5s ที่ dtac พารากอน สงสัย....? เสียความรู้สึกรอบ2

http://pantip.com/topic/31717903
จากกระทู้ที่แล้ว ที่มาเล่าอาการไอโฟนป่วยตั้งแต่ซื้อมาเดือนแรก
จนอาทิตย์สุดท้ายที่จะเอาเครื่องไปเคลมอีก เป็นครั้งที่4 !!!
หลังจากโพสเว็บพันทิปไปทางดีแทคก็ติดต่อกลับมา
ให้ส่งข้อมูล IMEI เครื่อง เบอร์โทร ชื่อนามสกุล สาขาที่สะดวก
สุดท้ายเค้าก็นัดไปที่พารากอนเหมือนเดิม บอกจะประสานงานไว้ให้ว่าลูกค้าชื่อนี้จะมาตอนเที่ยง
แต่ผลปรากฏว่าวันนี้ไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น พนักงานไม่ได้สอบถามชื่อแต่อย่างใด
ขนาดเราบอกว่าทางดีแทคโทรมาประสานงานหรือเปล่า พนักงานยังงงๆใส่เราอยู่เลย ก็เลยช่างเถอะ =='

วันนี้ก็ไม่ต่างอะไรจากอาทิตย์ก่อนๆที่เอาเครื่องไปเครม
ส่งเครื่องให้พนักงาน รอ 3 ชั่วโมงในการเช็ค เสร็จก็มารับเครื่อง
สาเหตุที่ส่งครั้งนี้คือปุ่ม power จมกว่าปกติ และ เครื่องดับวันเว้นวัน ไม่สามารถกดเปิดได้ปกติ
แต่ทางพนักงานบอกว่าเช็คเครื่องแล้ว อาการไม่พบ ณ ขณะที่ตรวจเช็ค เลยไม่เครมเครื่องใหม่ให้!!
ส่วนปุ่ม power บอกว่าฟิลม์กันรอยเราหนาไปเลยทำให้รู้สึกว่ามันยุบ
อาการแบบนี้ถ้ายังใช้ได้อยู่ก็ไม่รับเครม แค่อัพเดต ios และรีเซ็ตเครื่องให้เฉยๆ จบข่าว!
เราก็ทำใจไว้อยู่แล้วล่ะ ว่าต้องเป็นแบบนี้

แต่!!! ไอตอนที่รับเครื่องกำลังจะเดินกลับนี่ล่ะ พนักงานลืมใส่ซิมให้ ก็เดินเอากลับไปให้เค้าใส่
เอะใจกับเพื่อน เลยนั่งเช็คเครื่องที่ศูนย์ก่อนดีกว่า เพื่อนก็ไม่รู้นึกครึ้มอะไรกดเข้าดูอัลบั้มรูปซะงั้น
ปรากฏเจอจ้าาาา!!! เจอรูปผู้หญิงคนนึงซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้แต่หน้าตาคุ้นอยู่ เหมือนเป็นลูกค้าที่มาใช้บริการ
เพราะตอนนี้ที่เรานั่งรอรับเครื่องเห็นผู้หญิงคนนี้เดินไปมา แล้วก็เอาเครื่องไอโฟนสีขาวยกขึ้นมาถ่ายรูป
แต่เราก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่พอมาเจอรูปที่อยู่ในเครื่องตัวเอง คนเดียวกันเลย!!!
เราเลยตกใจ เดินไปถามพนักงาน เค้าก็ยิ้มๆแล้วกล่าวขอโทษ บอกว่า "ขอโทษค่ะพอดีเอาเครื่องไปเทส" และก็กดลบให้

เทสสสสสสสส งั้นหรอ เทสในที่นี้ คือเอาเครื่องเราให้ลูกค้าเทสเล่น งั้นหรอค๊ะ?
แล้วคือตอนที่เราเห็น ลูกค้าคนนี้นั่งถ่ายรูปอยู่ที่โซฟาสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ
ไม่ใช่หน้าเคาน์เตอร์ที่ไว้รับเรื่องบริการ เรานี่แบบอึ้งและงง เพราะมีรูปอยู่ประมาณ 5 รูป
รูปผู้หญิง 2 รูปถ่ายสิ่งของ 3 ถึงพนักงานลบให้ก็จริง แต่เราก็เสียความรู้สึกป่ะ
เครื่องก็เป็นเครื่องเคลมอยู่แล้ว ดันมามีปัญหาอีกซึ่งไม่รู้ว่าเครื่องเคลมนี้เคยเป็นเครื่องเก่าของคนอื่นด้วยหรือเปล่า
แล้วเราเป็นคนที่รักษาของ เครื่องเรายังไม่มีรอยอะไรด้วย แล้วถามหน่อย เกิดตอนเอาไปให้ลูกค้าท่านนั้นเทส
เกิดมีรอยอะไรขึ้นมา ทางศูนย์รับผิดชอบมั้ยคะ? ก็ไม่ได้อะไรหรอกนะ แต่แค่อยากถามว่าสิ่งที่เราเจอ มันคืออัลไลครัชชชช??

เลยอยากถามค่ะ ถ้าเราจะขายเครื่องนี้ เป็นเครื่องเพิ่งเครม ไม่มีรอย ติดฟิล์มรอบเครื่อง
ใช้ได้มา 2 เดือนนิดๆ อุปกรณ์ยกกล่อง หูฟังยังไม่ได้ใช้ เราจะขายได้ประมาณเท่าไหร่ ถึงสองหมื่นมั้ย?
แล้วถ้าซื้อเครื่องใหม่ควรซื้อที่ไหน? หรือซื้อเครื่องของศูนย์อะไร?
ซื้อใน istudio โดยตรงเลยดีหรือเปล่า? เราควรย้ายเครือข่ายมั้ย? ช่วยแนะนำทีนะคะ ขอบคุณค่ะ ^^
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่