คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ในเบื้องต้น ผมขอรับเรื่องตรวจสอบสัญญาณให้ครับ
โดยขอรบกวนให้คุณ yongtime แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางด้านหลังไมค์ดังนี้
- รหัสสมาชิก
- ชื่อ - นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก
พร้อมทั้ง Copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ
โดยขอรบกวนให้คุณ yongtime แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางด้านหลังไมค์ดังนี้
- รหัสสมาชิก
- ชื่อ - นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก
พร้อมทั้ง Copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรู
นึกถึงเรื่องนี้เราจ่ายเป็นรายเดือน ใช้งานไม่ได้แบบนี้จะมีการลดค่ารายเดือนให้รึเปล่า แต่ยังไงก็แล้วแต่มันไม่สำคัญเท่าให้มีการปรับปรุงคุณภาพสัญญาณให้ดีขึ้นตามราคาที่คุณเรียกเก็บไปนะ