บริการห่วยๆ ของไปรษณีย์ไทย เช็คสถานะ ลงทะเบียนไม่ได้ ใครเป็นมั่งคะ

สวัสดีคะ
ก่อนอื่นต้องแนะนำตัวก่อน ว่าขายของบน eBay ใช้ ไปรษรีย์ไทยมาตั้งแต่ต้น
แต่มาหลังๆ บริการแย่มาก เราต้องคืนเงินลูกค้า เจ้าละเป็น 1,000  3-4 เจ้าแล้ว ... ตั้งแต่ ปีใหม่ที่ผ่านมา
แล้วของที่ลงทะเบียน ก็เช็คสถานะไม่ได้เลย ใน USPS ก็บอกว่า ไม่เจอเลขนี้ ... เช็คที่ไปรษณีย์ไทย ก็ เจอแต่ตอนปิดถุงอยุ่สุวรรณภูมิ

ในกรณีก่อนหน้านี้ จนท ที่ไปรษณีย์ บอกให้โทรหา 1545 คราวที่แล้วก็โทร ไม่ได้เรื่องอะไรเลย รับเรื่องไว้ ให้ส่ง เอกสาร ไปที่อีเมล  แต่มีมีใครตอบกลับซักคน เลยไปโพสเฟสบุค ก้ไม่ได้เรื่องอะไรเหมือนกัน ... โชคยังดี ที่คราวที่แล้ว ลูกค้าได้รับของ แต่ช้ากว่ากำหนด .... แต่มาคราวนี้ เกินมาเดือนครึ่ง มันนานมากเกินไป ลูกค้าให้คืนเงินเต็มจำนวน คืนไปเรียบร้อยคะ แล้วจะมีเจ้าที่ตามมาติดๆ

พนง ที่นี่ มีหน้าที่แค่ โบ้ย ความผิด ให้ไปถาม พนง ประจำที่อื่นๆ หรอ .... ถามที่นึงก้โบ้ยให้ถามอีกที่นึง ถามอีกที่นึ่งก็โบ้ยไปอีก

สอบถามคะ ... จะไปเรียกร้องเงินค่าชดเชยได้ที่ไหนคะ ...

ขอบคุณมากคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่