วันก่อน ได้จดหมายจาก Citibank ค่ะ
เห็นตอนแรกก่อนอ่านก็ตกใจ เอ...เราไปเป็นหนี้เขาตอนไหนน้อ ^^
พอเปิดมา อึ้งเล็กน้อย....
เป็นค่าบริการที่ชำระล่วงหน้าไว้ (ปกติชำระควบสองเดือนล่วงหน้าไว้ค่ะ)
จากหมายเลขที่ทาง feedback ช่วยทำรายการเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้
เนื่องจากปัญญาไม่สามารถดูใบแจ้งค่าบริการทาง E-service ได้
ขอบคุณ dtac ไว้ ณ ที่นี้ค่ะ
ส่วนอีกเบอร์ 087-426-XXXX ที่เปลี่ยนเป็นเติมเงินพร้อมกัน
เมื่อวานซืนได้ใบแจ้งค่าบริการว่า จ่ายเกินไว้แปดบาทนิด ๆ
(พอดีจดหมายเปื้อน ยังไม่ได้เอามา scan)
ไม่ทราบว่าจะขอรับคืนได้ทางใดคะ
จำได้ราง ๆ ว่า ถ้ายอดเงินน้อยกว่าเท่าไหร่ จะรับทางเคาน์เตอร์สำนักงาน
ไม่รู้ตอนนี้เงื่อนไขเป็นอย่างไร
ส่วนของ AIS มีเบอร์ที่เปลี่ยนเป็นเติมเงินเหมือนกันค่ะ
มี E-statement มาว่า จ่ายไว้เกิน
เบอร์ตัวเอง ทำรายการตั้งแต่ปลายเดือน มกราคม 2557
เบอร์พี่สาว ทำรายการต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2557
ด้วยความที่เคยมีประสบการณ์กับ AIS
ที่ทาง CC ใน pantip ปรับปรุงค่าบริการเฉลี่ย multisim ไว้ให้
พอมีการเปลี่ยนเป็น AIS3G เติมเงิน ทำให้ยอดนั้นเกินมา (ไม่ถึงบาท)
พอถามถึงว่ายอดตรงนี้จะเป็นอย่างไร
ไม่กี่วันต่อมา ก็ได้ SMS ว่า ขอบคุณที่ชำระค่าบริการในจำนวนยอดเท่ากันนั้น
สรุปว่า ทาง AIS คงปรับปรุงยอดใหม่ ให้คิดค่าบริการ จะได้ไม่ต้องจ่ายคืน
เห็นแล้วก็.....ช่างมันเถอะ ยอดไม่ถึงบาท ทำบุญไป
dtac เห็นผู้บริหารใหม่เปลี่ยนนโยบายไปเยอะ
เลยไม่คิดว่าคืนเงินแบบนี้ เขาก็ทำให้ตรงไปตรงมาเหมือนกัน คืนมาง่าย ๆ เลย ไม่ต้องถาม
ขอบคุณค่ะ ศึกษาผู้ให้บริการไว้เยอะ ๆ เราจะได้เลือกใช้ได้อย่างเหมาะสมค่ะ ^^
<<ขอบคุณ dtac ที่คืนค่าบริการชำระล่วงหน้าให้ ตอนนี้รอแต่ของ AIS ว่าจะคืนให้หรือไม่ อย่างไร>>
เห็นตอนแรกก่อนอ่านก็ตกใจ เอ...เราไปเป็นหนี้เขาตอนไหนน้อ ^^
พอเปิดมา อึ้งเล็กน้อย....
เป็นค่าบริการที่ชำระล่วงหน้าไว้ (ปกติชำระควบสองเดือนล่วงหน้าไว้ค่ะ)
จากหมายเลขที่ทาง feedback ช่วยทำรายการเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้
เนื่องจากปัญญาไม่สามารถดูใบแจ้งค่าบริการทาง E-service ได้
ขอบคุณ dtac ไว้ ณ ที่นี้ค่ะ
ส่วนอีกเบอร์ 087-426-XXXX ที่เปลี่ยนเป็นเติมเงินพร้อมกัน
เมื่อวานซืนได้ใบแจ้งค่าบริการว่า จ่ายเกินไว้แปดบาทนิด ๆ
(พอดีจดหมายเปื้อน ยังไม่ได้เอามา scan)
ไม่ทราบว่าจะขอรับคืนได้ทางใดคะ
จำได้ราง ๆ ว่า ถ้ายอดเงินน้อยกว่าเท่าไหร่ จะรับทางเคาน์เตอร์สำนักงาน
ไม่รู้ตอนนี้เงื่อนไขเป็นอย่างไร
ส่วนของ AIS มีเบอร์ที่เปลี่ยนเป็นเติมเงินเหมือนกันค่ะ
มี E-statement มาว่า จ่ายไว้เกิน
เบอร์ตัวเอง ทำรายการตั้งแต่ปลายเดือน มกราคม 2557
เบอร์พี่สาว ทำรายการต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2557
ด้วยความที่เคยมีประสบการณ์กับ AIS
ที่ทาง CC ใน pantip ปรับปรุงค่าบริการเฉลี่ย multisim ไว้ให้
พอมีการเปลี่ยนเป็น AIS3G เติมเงิน ทำให้ยอดนั้นเกินมา (ไม่ถึงบาท)
พอถามถึงว่ายอดตรงนี้จะเป็นอย่างไร
ไม่กี่วันต่อมา ก็ได้ SMS ว่า ขอบคุณที่ชำระค่าบริการในจำนวนยอดเท่ากันนั้น
สรุปว่า ทาง AIS คงปรับปรุงยอดใหม่ ให้คิดค่าบริการ จะได้ไม่ต้องจ่ายคืน
เห็นแล้วก็.....ช่างมันเถอะ ยอดไม่ถึงบาท ทำบุญไป
dtac เห็นผู้บริหารใหม่เปลี่ยนนโยบายไปเยอะ
เลยไม่คิดว่าคืนเงินแบบนี้ เขาก็ทำให้ตรงไปตรงมาเหมือนกัน คืนมาง่าย ๆ เลย ไม่ต้องถาม
ขอบคุณค่ะ ศึกษาผู้ให้บริการไว้เยอะ ๆ เราจะได้เลือกใช้ได้อย่างเหมาะสมค่ะ ^^