คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4

จากกรณีดังกล่าว ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
อย่างไร รบกวนท่านแจ้งชื่อ-หมายเลขที่ติดต่อกลับได้สะดวก รบกวนแจ้งกลับผมทางหลังไมค์อีกครั้งนะครับ
ผมจะรีบประสานงานใ้ห้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดูแลท่านโดยเร็วอีกครั้งนะครับ
อย่างไร รบกวนท่านแจ้งชื่อ-หมายเลขที่ติดต่อกลับได้สะดวก รบกวนแจ้งกลับผมทางหลังไมค์อีกครั้งนะครับ
ผมจะรีบประสานงานใ้ห้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดูแลท่านโดยเร็วอีกครั้งนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เป็นลูกค้าTrueมานาน ใช้บริการจนSIMเสีย Shopแจ้งSimหมด ไม่มีเปลี่ยนให้ลูกค้ารายเก่า! ต้องวิ่งหาShopอื่นเอง
1. เมื่อคุณสำรองซิมที่ลูกค้าจำเป็นต้องเปลี่ยนกับลูกค้ารายเก่า ไม่มีหน่วยเช็คสต๊อกซิมหรอคะ ว่าควรสั่งมาสำรองเติมให้เพียงพอ เพราะไม่ว่าบริษัทไหน ร้านค้าข้างทาง ตรงนี้ก็จัดการได้
2. มันตลกมากมั้ยคะ ที่ลูกค้ารายเก่า ต้องวิ่งหา สาขาที่มี ซิมสำหรับ สว๊อพ ให้ลูกค้าเอาเอง แล้วดิฉันต้องไปถึงเชียงใหม่เลยมั้ย คะ
3. ดิฉันเจ็บใจตัวเองนะคะ นี่ถ้าเป็นเปิดเบอร์ใหม่ได้เรื่อยๆ คงไม่มีปัญหา แต่ติดว่าเบอร์นี้ใช้ติดต่อลูกค้ามานานมากแล้ว
4. ช่วยแนะนำด้วยนะคะ ถ้าต้องรอซิมมาว่า วันอังคาร เท่ากับว่าดิฉันต้องไปทำงานให้กับลูกค้าที่เชียงใหม่ โดยไม่สามารถติดต่อกันได้ จนกว่าจะกลับมา ยังงั้นหรอคะ
ขอบคุณนะคะ สำหรับท่านที่ช่วยเหลือตรงนี้