คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
CanDy
ยินดีดูแลเปลี่ยนโปรให้นะคะ แนะนำทำรายการมีรอบบิลถัดไป คิดค่าเหมาจ่ายเต็มตาม Package และ สามารถใช้งานได้เต็มตามที่กำหนดใน Package ค่ะ
ใช้เครื่อง iPad แนะนำตรวจสอบข้อมูลหมายเลขและโปรโมชั่น ผ่านบริการ eService ได้ค่ะ โหลด App eService การใช้งาน เชื่อมต่อผ่าน EDGE/3G จะไม่ต้องใช้ Password นะคะ และแนะนำปิด Wifi ค่ะ หรือตรวจสอบได้ที่ http://www.ais.co.th/eservice_mobileinter.html เป็นหน้านี้โดยตรงเข้าผ่าน Browser ผ่านEDGE/3G เช่นกันค่ะ
คุณ Stardust of Ray แจ้งหมายเลขและ Link กระทู้นี้ส่งทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ

ใช้เครื่อง iPad แนะนำตรวจสอบข้อมูลหมายเลขและโปรโมชั่น ผ่านบริการ eService ได้ค่ะ โหลด App eService การใช้งาน เชื่อมต่อผ่าน EDGE/3G จะไม่ต้องใช้ Password นะคะ และแนะนำปิด Wifi ค่ะ หรือตรวจสอบได้ที่ http://www.ais.co.th/eservice_mobileinter.html เป็นหน้านี้โดยตรงเข้าผ่าน Browser ผ่านEDGE/3G เช่นกันค่ะ
คุณ Stardust of Ray แจ้งหมายเลขและ Link กระทู้นี้ส่งทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Ais. สอบถามเรื่องเปลี่ยนโปรเน็ทซิมค่ะ
มีข้อสงสัยด้วยค่ะ. ว่าถ้าเปลี่ยนเป็น 799. เเล้ว รอบบิลใหม่จะเปลี่ยนตอนไหนคะ. รวมถึงจะมีการเช็คยังไงว่าเปลี่ยน. เป็น. 799. เเล้วค่ะ เพราะไม่มีสมาร์ทโฟนค่ะ
รบกวน cc. เเจ้งด้วยนะคะ. รอคำตอบอยู่ค่ะ. ขอบคุณค่ะ