กลุ้มกับการแก้ไขปัญหาระบบของเครือข่าย
เบอร์แม่เรา 0898088670 มีปัญหาตัดค่าโทรนอกโปรค่ะ คือตอนนี้แม่เราใช้โปรโทรฟรีกลางวัน ตี5-5โมงเย็นในเครือข่าย AIS ถูกตัดค่าโทรจากยอดเงินคงเหลือไปจนหมด ตอนนี้แม่เราไม่กล้าเติมเงินเลยค่ะ เติมเท่าไหร่ก็หมดเท่านั้น ไม่เติมก็โทรออกไม่ได้ โทรฟรีกลางวันก็จริง แต่ถ้าไม่มียอดเงินคงเหลืออยู่ก็โทรออกไม่ได้ ตอนนี้จำเป็นต้องใช้งานโทรศัพท์มากๆ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอ
โทรแจ้ง1175 ตั้งแต่วันที่25 กพ.57 มาจนถึงวันนี้ 28 กพ. 57 แล้วยังไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลยค่ะ
วันนี้ช่วง 8:26 ตัดสินใจโทรเข้าไปAIS Call Center อีกครั้ง รอสายค่อนข้างนานค่ะแต่ไม่เป็นไร โทรไปราวๆ 8 นาที ได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ว่า รับเรื่องประสานงานให้แล้วนะครับ ทางเราจะประสานงานอย่างเร่งด่วนแล้วจะแจ้งให้ทราบครับ
((((คือคำตอบนี้เป็นคำตอบเดียวกับครั้งแรกที่แจ้งปัญหาไปเลยค่ะ))))
โทรอีกครั้ง 16:40 โทรอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งเหมือนเดิมว่าจะประสานงานให้เร่งด่วนค่ะ เลยถามว่าประมาณกี่วันค่ะ นานไหม? เจ้าหน้าที่แจ้ง 2 วันทำการ เราก็พูดไปว่าวันนี้เป็นวันศุกร์ ถ้า2วันทำการก็ประมาณวันพุธ (โห...!(คิดในใจ)) เราก็ถามต่อไปว่าถ้าหากจะเปลี่ยนเป็นระบบจากเติมเงินเป็นระบบรายเดือน ทางAISจะคืนค่าบริารในส่วนนี้ให้ไหมค่ะ? เจ้าหน้าที่กลับตอบว่ายังบอกไม่ได้(จบ...)
ทางแม่เราก็เริ่มเบื่อ อยากย้ายค่ายแล้วตอนนี้ เพราะมีปัญหาตัดเงินบ่อย บางทีก็ตัดเงินอะไรก็ไม่รู้โทรแจ้งก็เงียบ
ตกลงแม่เราต้องรอออออออไปจนถึงวันพุธเลยหรอนี่
___กระทู้แรกนะค่ะ ผิดพลาดประการใดแนะนำได้นะค่ะ😁__
กลุ้มกับการแก้ไขปัญหาระบบของเครือข่ายAIS กันบ้างไหม?
เบอร์แม่เรา 0898088670 มีปัญหาตัดค่าโทรนอกโปรค่ะ คือตอนนี้แม่เราใช้โปรโทรฟรีกลางวัน ตี5-5โมงเย็นในเครือข่าย AIS ถูกตัดค่าโทรจากยอดเงินคงเหลือไปจนหมด ตอนนี้แม่เราไม่กล้าเติมเงินเลยค่ะ เติมเท่าไหร่ก็หมดเท่านั้น ไม่เติมก็โทรออกไม่ได้ โทรฟรีกลางวันก็จริง แต่ถ้าไม่มียอดเงินคงเหลืออยู่ก็โทรออกไม่ได้ ตอนนี้จำเป็นต้องใช้งานโทรศัพท์มากๆ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอ
โทรแจ้ง1175 ตั้งแต่วันที่25 กพ.57 มาจนถึงวันนี้ 28 กพ. 57 แล้วยังไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลยค่ะ
วันนี้ช่วง 8:26 ตัดสินใจโทรเข้าไปAIS Call Center อีกครั้ง รอสายค่อนข้างนานค่ะแต่ไม่เป็นไร โทรไปราวๆ 8 นาที ได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ว่า รับเรื่องประสานงานให้แล้วนะครับ ทางเราจะประสานงานอย่างเร่งด่วนแล้วจะแจ้งให้ทราบครับ
((((คือคำตอบนี้เป็นคำตอบเดียวกับครั้งแรกที่แจ้งปัญหาไปเลยค่ะ))))
โทรอีกครั้ง 16:40 โทรอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งเหมือนเดิมว่าจะประสานงานให้เร่งด่วนค่ะ เลยถามว่าประมาณกี่วันค่ะ นานไหม? เจ้าหน้าที่แจ้ง 2 วันทำการ เราก็พูดไปว่าวันนี้เป็นวันศุกร์ ถ้า2วันทำการก็ประมาณวันพุธ (โห...!(คิดในใจ)) เราก็ถามต่อไปว่าถ้าหากจะเปลี่ยนเป็นระบบจากเติมเงินเป็นระบบรายเดือน ทางAISจะคืนค่าบริารในส่วนนี้ให้ไหมค่ะ? เจ้าหน้าที่กลับตอบว่ายังบอกไม่ได้(จบ...)
ทางแม่เราก็เริ่มเบื่อ อยากย้ายค่ายแล้วตอนนี้ เพราะมีปัญหาตัดเงินบ่อย บางทีก็ตัดเงินอะไรก็ไม่รู้โทรแจ้งก็เงียบ
ตกลงแม่เราต้องรอออออออไปจนถึงวันพุธเลยหรอนี่
___กระทู้แรกนะค่ะ ผิดพลาดประการใดแนะนำได้นะค่ะ😁__