ผมมีประสบการณ์การขอยกเลิกบริการของ True มาแชร์ให้ทุกๆ ท่านครับ
ผมเป็นคนนึงที่เป็นผู้ใช้บริการ โทรศัพท์พื้นฐาน และ อินเตอร์เนท ADSL ของ True ครับ วันนี้ 28 ก.พ. 57 ได้ไปทำเรื่องขอยกเลิกใช้บริการ ทั้งสองอย่าง ซึ่งเมื่อก่อนก็เคยไปทำเรื่องยกเลิกอินเตอร์เนทเส้นเก่า และก็สามารถยกเลิกการใช้บริการได้ ณ วันที่เราไปทำเรื่องขอยกเลิกเลย
แต่ตอนนี้ไม่สามารถทำแบบเดิมได้อีกแล้วครับ จนท แจ้งว่าจะสามารถยกเลิกบริการได้ตามรอบบิลเท่านั้นครับ ซึ่งรอบบิลของผมคือวันที่ 21 ของทุกๆ เดือนครับ กลายเป็นว่าผมต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าเต็มรอบบิลไปจนถึงวันที่ 21 มี.ค. 57 ทั้งๆ ที่ไม่ต้องการใช้แล้วแต่ยังต้องโดนบังคับให้จ่ายเงินอีก
ซึ่งตรงนี้ผมมีความรู้สึกว่าผู้ให้บริการ True เอาเปรียบลูกค้าครับ โดนมัดมือชก ผมทำอะไรไม่ได้เลยครับ รอบบิลเหลืออีก 21 วัน ไม่ได้ใช้ก็ต้องจ่ายครับ เลยมาแจ้งเตือนให้ทุกๆ ท่านได้ทราบไว้ครับ ตรวจสอบรอบบิลการใช้งานของท่านให้ดีครับ จะได้ไม่ต้องโดนเอาเปรียบเหมือนกับผม ขอบคุณครับ
ใครใช้บริการของ True หากไม่อยากโดนเอาเปรียบ กรุณาตรวจสอบรอบบิลใช้งานให้ดีก่อนขอยกเลิกครับ
ผมเป็นคนนึงที่เป็นผู้ใช้บริการ โทรศัพท์พื้นฐาน และ อินเตอร์เนท ADSL ของ True ครับ วันนี้ 28 ก.พ. 57 ได้ไปทำเรื่องขอยกเลิกใช้บริการ ทั้งสองอย่าง ซึ่งเมื่อก่อนก็เคยไปทำเรื่องยกเลิกอินเตอร์เนทเส้นเก่า และก็สามารถยกเลิกการใช้บริการได้ ณ วันที่เราไปทำเรื่องขอยกเลิกเลย
แต่ตอนนี้ไม่สามารถทำแบบเดิมได้อีกแล้วครับ จนท แจ้งว่าจะสามารถยกเลิกบริการได้ตามรอบบิลเท่านั้นครับ ซึ่งรอบบิลของผมคือวันที่ 21 ของทุกๆ เดือนครับ กลายเป็นว่าผมต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าเต็มรอบบิลไปจนถึงวันที่ 21 มี.ค. 57 ทั้งๆ ที่ไม่ต้องการใช้แล้วแต่ยังต้องโดนบังคับให้จ่ายเงินอีก
ซึ่งตรงนี้ผมมีความรู้สึกว่าผู้ให้บริการ True เอาเปรียบลูกค้าครับ โดนมัดมือชก ผมทำอะไรไม่ได้เลยครับ รอบบิลเหลืออีก 21 วัน ไม่ได้ใช้ก็ต้องจ่ายครับ เลยมาแจ้งเตือนให้ทุกๆ ท่านได้ทราบไว้ครับ ตรวจสอบรอบบิลการใช้งานของท่านให้ดีครับ จะได้ไม่ต้องโดนเอาเปรียบเหมือนกับผม ขอบคุณครับ