ใครใช้บริการของ True หากไม่อยากโดนเอาเปรียบ กรุณาตรวจสอบรอบบิลใช้งานให้ดีก่อนขอยกเลิกครับ

ผมมีประสบการณ์การขอยกเลิกบริการของ True มาแชร์ให้ทุกๆ ท่านครับ

     ผมเป็นคนนึงที่เป็นผู้ใช้บริการ โทรศัพท์พื้นฐาน และ อินเตอร์เนท ADSL ของ True ครับ วันนี้ 28 ก.พ. 57 ได้ไปทำเรื่องขอยกเลิกใช้บริการ ทั้งสองอย่าง ซึ่งเมื่อก่อนก็เคยไปทำเรื่องยกเลิกอินเตอร์เนทเส้นเก่า และก็สามารถยกเลิกการใช้บริการได้ ณ วันที่เราไปทำเรื่องขอยกเลิกเลย

     แต่ตอนนี้ไม่สามารถทำแบบเดิมได้อีกแล้วครับ จนท แจ้งว่าจะสามารถยกเลิกบริการได้ตามรอบบิลเท่านั้นครับ ซึ่งรอบบิลของผมคือวันที่ 21 ของทุกๆ เดือนครับ กลายเป็นว่าผมต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าเต็มรอบบิลไปจนถึงวันที่ 21 มี.ค. 57 ทั้งๆ ที่ไม่ต้องการใช้แล้วแต่ยังต้องโดนบังคับให้จ่ายเงินอีก

     ซึ่งตรงนี้ผมมีความรู้สึกว่าผู้ให้บริการ True เอาเปรียบลูกค้าครับ โดนมัดมือชก ผมทำอะไรไม่ได้เลยครับ รอบบิลเหลืออีก 21 วัน ไม่ได้ใช้ก็ต้องจ่ายครับ เลยมาแจ้งเตือนให้ทุกๆ ท่านได้ทราบไว้ครับ ตรวจสอบรอบบิลการใช้งานของท่านให้ดีครับ จะได้ไม่ต้องโดนเอาเปรียบเหมือนกับผม ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่