เราได้ทำการจองตั๋วพร้อมโรงแรมผ่านทาง expedia เมื่อสองเดือนก่อน
ได้เมลคอนเฟิร์มมาเรียบร้อย จ่ายเงินไปเต็มจำนวนค่ะ
โดยเวลาที่เราจองเดิมเป็นแบบนี้ค่ะ
ก็นับวันรอ ซื้อตั๋ว USJ รถไฟต่างๆไว้หมดแล้ว
แต่แล้ว...ก็มีโทรศัพท์มาจากทางมาเลค่ะ บอกว่าไฟล์ท AK1951 ยกเลิก ให้เราเลื่อนไปไฟล์ท 14.55 ของวันเดียวกัน
ซึ่งทำให้เราต่อเครื่องนานขึ้น 6 ชั่วโมง เราก็ไม่มีทางเลือกโอเคเลื่อนไฟล์ท กท-กัวลา นอกนั้น จนท บอกว่าเหมือนเดิม
แต่แล้วเขาเลื่อนไฟล์เราเป็นแบบนี้ค่ะ แล้วจะบินยังไงล่ะคะ???????
โทรหาแอร์เอเชีย CC ได้แต่บอกให้ส่งอีฟอร์ม เขาทำอะไรไม่ได้ แล้วแบบนี้ความผิดเราหรือคะ???
เข้าไปดูตอนนี้ไฟล์ท กัวลา - โอซากา เต็มยาว แล้วเราจะทำยังไงดีคะ
ตอนนี้เราส่งอีฟอร์ม ทั้งทางเว็บ ทั้งทวิตเตอร์ ทั้งเฟสบุ๊ค เราร้อนใจมากค่ะ เพราะเราจองโรงแรมแล้วด้วย
พอแล้วค่ะ เข็ดจนตายเลยแอร์เอเชีย !!! ตอนนี้ก็ได้แต่รอทางมาเลติดต่อกลับมา ฮือๆๆๆ
UPDATE!!!1
ล่าสุดวันนี้เราจะส่งเมลถามว่าดำเนินการถึงไหนแล้ว เพราะไม่มีการตอบรับใดๆกลับมา เมลเราโดนบล๊อคแล้วค่ะ
Delivery to the following recipient failed permanently: 'aax_preflight@airasia.com
Technical details of permanent failure: Google tried to deliver your message,
but it was rejected by the server for the recipient domain airasia.com by ip1.airasia.com. [202.76.229.106].
The error that the other server returned was: 550 #5.1.0
Address rejected.
UPDATE!!!2
ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์เราส่งเมลหาโทนี่ และ แคทเทอรีน พอวันจันทร์โทรทางมาเลโทรมาเลยค่ะ และจัดการเลื่อนไฟล์ทเรากลับให้เหมือนเดิม
แต่.....เราไม่สามารถทำเว็บเช็คอินใดๆได้เลย เพราะกลายเป็นว่ากลุ่มเราเป็น overbooking ???!!!!??
พวกเราต้องบินไปมาเลก่อน แล้วต้องไปติดต่อเค้าเตอร์เช็คอินเพื่อขอที่นั่งอีกทีค่ะ
ความห่วยของ AirAsia เลื่อนไฟล์ทจนเราไม่สามารถบินได้
ได้เมลคอนเฟิร์มมาเรียบร้อย จ่ายเงินไปเต็มจำนวนค่ะ
โดยเวลาที่เราจองเดิมเป็นแบบนี้ค่ะ
ก็นับวันรอ ซื้อตั๋ว USJ รถไฟต่างๆไว้หมดแล้ว
แต่แล้ว...ก็มีโทรศัพท์มาจากทางมาเลค่ะ บอกว่าไฟล์ท AK1951 ยกเลิก ให้เราเลื่อนไปไฟล์ท 14.55 ของวันเดียวกัน
ซึ่งทำให้เราต่อเครื่องนานขึ้น 6 ชั่วโมง เราก็ไม่มีทางเลือกโอเคเลื่อนไฟล์ท กท-กัวลา นอกนั้น จนท บอกว่าเหมือนเดิม
แต่แล้วเขาเลื่อนไฟล์เราเป็นแบบนี้ค่ะ แล้วจะบินยังไงล่ะคะ???????
โทรหาแอร์เอเชีย CC ได้แต่บอกให้ส่งอีฟอร์ม เขาทำอะไรไม่ได้ แล้วแบบนี้ความผิดเราหรือคะ???
เข้าไปดูตอนนี้ไฟล์ท กัวลา - โอซากา เต็มยาว แล้วเราจะทำยังไงดีคะ
ตอนนี้เราส่งอีฟอร์ม ทั้งทางเว็บ ทั้งทวิตเตอร์ ทั้งเฟสบุ๊ค เราร้อนใจมากค่ะ เพราะเราจองโรงแรมแล้วด้วย
พอแล้วค่ะ เข็ดจนตายเลยแอร์เอเชีย !!! ตอนนี้ก็ได้แต่รอทางมาเลติดต่อกลับมา ฮือๆๆๆ
UPDATE!!!1
ล่าสุดวันนี้เราจะส่งเมลถามว่าดำเนินการถึงไหนแล้ว เพราะไม่มีการตอบรับใดๆกลับมา เมลเราโดนบล๊อคแล้วค่ะ
Delivery to the following recipient failed permanently: 'aax_preflight@airasia.com
Technical details of permanent failure: Google tried to deliver your message,
but it was rejected by the server for the recipient domain airasia.com by ip1.airasia.com. [202.76.229.106].
The error that the other server returned was: 550 #5.1.0 Address rejected.
UPDATE!!!2
ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์เราส่งเมลหาโทนี่ และ แคทเทอรีน พอวันจันทร์โทรทางมาเลโทรมาเลยค่ะ และจัดการเลื่อนไฟล์ทเรากลับให้เหมือนเดิม
แต่.....เราไม่สามารถทำเว็บเช็คอินใดๆได้เลย เพราะกลายเป็นว่ากลุ่มเราเป็น overbooking ???!!!!??
พวกเราต้องบินไปมาเลก่อน แล้วต้องไปติดต่อเค้าเตอร์เช็คอินเพื่อขอที่นั่งอีกทีค่ะ