แม้ไม่ได้เข้าชิงก็ไม่เป็นไร ยังไงก็ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้กับคุณนิว วงศกรกับผลงานชิ้นโบว์แดงเรื่อง "เรือนกาหลง"

เท่าที่เห็นจากกระแสและความสำเร็จของละครต่างๆสำหรับคุณนิว วงศกรกับบทบาทนายไม้ เรื่อง เรือนกาหลงทำให้นิวได้รับการยอมรับว่าเป็นพระเอกเจ้าบทบาทคนหนึ่งของวงการกับฝีมือการแสดงที่เก่งหลากหลายด้าน ยิ่งกับบทไม้ ชายหนุ่มนักมวยร้องลิเกผู้รันทด ยิ่งพิสูจน์ฝีมือการแสดงของนิวเป็นอย่างดี เห็นโผรายชื่อที่ประกาศออกมาก็ยอมรับว่าผิดหวังหน่อยที่ไม่ได้มีชื่อเข้าชิง แต่ก็ต้องยอมรับนะเป็นสิทธิ์ของกรรมการผู้จัดในการพิจารณา
ที่เห็นแล้วชื่นใจสำหรับวันนี้ เท่าที่เห็นตามห้องเฉลิมไทยกับเวบต่างๆหลายเวบบอกว่านิวสมควรได้เข้าชิงหลายความเห็นมากๆซึ่งเห็นได้ว่าหลายคนยอมรับฝีมือการแสดงของคุณนิว เจ้าของกระทู้เป็นปลื้มและขอบคุณความเห็นต่างๆด้วยละกัน อมยิ้ม17พาพันขอบคุณ

ก็จากเรือนกาหลงทำให้นิวฮอตและดังมาก เท่าที่ทราบมีโฆษณาติดต่อเข้ามาและมีละครติดต่อเข้ามาเกือบ 10 เรื่องแต่ด้วยลิมิตเวลาทำให้นิวเลือกได้แต่เล่นละครแค่ 2 เรื่อง กับงานอีเวนต์ที่จองข้ามปีหลายงาน ซึ่งถือว่าผลงานประสบความสำเร็จมากๆ



แม้จะไม่ได้เข้าชิงก็ไม่เป็นไร ยังไงผลงานเรื่องเรือนกาหลงก็ถือว่าเป็นผลงานละครมาสเตอร์พีชอีกเรื่องของนิว และขอฝากผลงานของเค้าด้วยนะ ตอนนี้มี
ปีกมงกุฏ กับบทบาทชายหนุ่มเจ้าของสถานีโทรทัศน์ที่มีเหลี่ยมเล่ห์กล ส่วนคีตโลกาเป็นนายตำรวจฮีโร่ของสังคมสลัม ฝากด้วยนะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่