ขอเริ่มที่
1.True ก่อนเลย เบอร์โทรเราโดนระงับสัญญาณเนื่องด้วยไม่ชำระค่าบริการ ระยะเวลาที่ระงับสัญญาณเราไปเกือบ1เดือน
ทางTrue คิดค่าบริการรายเดือน ตามโปรปกติ คือ สงสัยว่า คิดจากอะไร ในเมื่อ โทรออกไม่ได้ 3Gถูกตัด สอบถามไปชี้แจ้งกลับมาว่า
ต้องคิดค่าบริการปกติ อธิบาย วนซ้ำๆเดิม เราจบปัญหานี้ด้วยการ
ย้ายค่าย แต่ก็ยังแอบไฟท์อยู่ ก่อนจะย้ายต้องจ่ายค่ารายเดือนของช่วงที่ระงับสัญญาณ เพื่อจะได้ย้ายค่าย ให้ไวๆจะได้ไม่ต้องเสียเงินให้กับองค์กรนี้อีกต่อไป เราใช้ทรูมา
12 ปี ไม่น่าเลย
2. Kbank กับ
นกแอร์ 2องค์กร มีเรื่องจาก กรรมเดียววาระเดียวกัน สืบเนื่อง เมื่อเดือน ธค.2555 เราซื้อตั๋วเครื่องบินกับสายการบินนกแอร์
พอถึงเวลามีการยกเลิกเที่ยวบิน ทางสายการบินก็แจ้งว่าจะมีการคืนเงินตามช่องทางที่เราจ่ายเงิน คือทางบัญชีบัตรเคดิต ภายใน30-45วัน
เราใช้บัตรเคดิตออนไลน์ ของธนาคารกสิกร
k web shopping เราก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกับทางธนาคารกับยอดเงินจำนวนนี้ เพราะคิดว่าคืนตามระบบ
และเป็นช่วงระยะเวลาที่เราไป ตปท 6 เดือน เรากลับมาก็ไม่ได้เอะใจอะไร จริงก็ไม่ได้เอะใจอะไรเลยจนกระทั้งเมื่อวาน
มีเคสการคืนเงินของสายการบินเหมือนกันแจ้งว่าจะคืนภายใน5-7วันรอบนี้บางกอกแอร์เวย์ เมื่อว่านครบกำหนดคืนเงินก็ไม่มียอดเงินเข้ามา
เราก็ยังไม่ได้ตามเรื่องเพราะคิดว่าเลทวันสองวันคงไม่อะไร และวันนี้ก็ดันนึกถึงเคสของนกแอร์ว่ามันคืนเราหรือเปล่านะ
เพราะตอนกลับมาไปอัพบุคการเดินบช.ก็เป็นยอดรวมไม่ได้ชี้แจ้งยอด ก็โทรไปที่นกแอร์ตอนประมาน 4โมงเยน แจ้งรายละเอียด
วันเดือนปี เลขไฟล์ท ยอดเงิน ให้ทางนกแอร์เช็คให้
รอบแรกเช็ค
ไม่เจอข้อมูลการจอง!! 
หรือข้อมูลไฟล์ทของเราเลย เราต้องเปิด sms ย้อนดูในโทรศัพท์ โชคดีที่ไม่ได้ลบข้อความคอนเฟิร์มไฟล์ท เราแจ้งเลขบุคกิ้ง และแจ้งนกแอร์ว่าเราจะไม่โทรเข้ามาในระบบ คอลเซนเตอร์
ทางนกแอร์ต้องติดต่อเรากลับมา ตอนที่บอกคือเราเสียเวลาไป
2 ชม. กับความไม่คืบหน้าอะไรเลย
เขารับเรื่องไปและโทรกลับมาหลังจากนั้น 10 นาที แจ้งว่าทางนกแอร์โอนเงิน ยอด
1590 บาท มาให้กสิกรแล้ว
ตั้งแต่วันที่ 27 ธค.55 ให้เราเช็คกับทางกสิกร!! เราโทรเข้าคอลเซนเตอร์กสิกรชี้แจ้งรายละเอียด
คอลเซนเตอร์ให้ถือสายรออยู่ 20 กว่านาที

และกลับมาบอกว่าจะรับเรื่องไว้ เราบอกแบบที่บอกกับคอลเซนเตอร์นกแอร์ว่า
** ช่วยติดต่อกลับมานะคะ เราจะไม่โทรเข้าคอลเซนเตอร์เพราะมันกินเวลารอบละไม่ต่ำกว่า 30นาที จากที่โทรไปหานกแอร์ครั้งแรกใช้เวลาไป 3 ชม แล้วสักพักกสิกรโทรมาบอกเช็คแล้วไม่มีเงินเข้ามาตามวันที่นกแอร์แจ้ง กสิกรบอกให้เราติดต่อนกแอร์อีกที คือ 3 ชม กว่าๆผ่านไปยังไม่ได้คำตอบอะไร นอกจากโยนกันไปมา

ทางนกแอร์โทรมาถามว่า เช็คทางกสิกรได้ความว่าอย่างไรบ้าง เราก็บอกว่ากสิกรเชคยอดไม่เจอคราวนี้บอกว่าวันที่โอนเงินคืนคือ28 ธค 55
เราบอกว่าทางกสิกรเขาเชคให้แล้วทั้งย้อนหน้าและยอดหลังไม่มียอดนี้ค่ะ นกแอร์บอกคุณค่ะ
ยอดมันจะเข้าก่อนไม่ได้ค่ะต้องเชคย้อนหลัง
โห้วววววปรี๊ดมากตอนนั้น

คือเราหมายถึงทางกสิกรเขาเชคให้ เพราะว่าวันที่คุณแจ้งมาตอนแรกมันไม่มียอดเงินเข้ามา
เขาก็เชคเพื่อเข้าก่อนหรือหลังให้ นกแอร์บอกว่าเขาโอนไปวันที่28 ธค แต่กสิกรเขาอาจโอนยอดนั้นให้เรา หลังจากนั้น 30-45 วันตามรอบ
ของธนาคารให้เราให้ธนาคารเชคบช. ช่วง มค-มีนา 56 เราก็อ้าวเห้ยย โยนกันแบบนี้จะจบไหม?

กสิกรโทรเข้ามาเราแจ้งไปวันที่ใหม่ และให้เช็คบช.ย้อนหลัง และเราบอกว่าไม่ว่างที่จะรอสายนะคะคือเสียเวลามา 4 ชม. แล้ว คุณเช็คได้ความยังไงโทรมาแจ้งนะคะ
10 นาทีผ่านไป............... ทางกสิกรโทรมาแจ้งว่า
เรื่องเลย120วันไปแล้วไม่รับเรื่องค่ะ!!!!
โอ้ววววว เลยถามพี่ค่ะเงินที่นกแอร์เขาโอนคืนกลับมานี้มันไม่ได้ระบุหรือคะว่าเปนเงินของใคร บช.ไหน มันถึงไม่เข้าบช.เรา
คอลเซนเตอร์บอกต้องส่งเอกสารขอรับเงินคืน เราพูดกับคอลเลยว่าพี่คะมันไม่ตลกไปหรือค่ะ เงินโอนกลับมาอยู่ใน บช. กลาง
มีชื่อเจ้าของเงิน รู้ที่มาที่ไปของเงินแต่ไม่เอาเงินเข้าบช.ให้ ถ้าเราไม่ติดต่อกับธนาคารเรื่องยอดนี้ เงินเราก็จะอยู่ใน บช. กลาง
แล้วเคสที่เจ้าของ บช. ไม่ตามแบบที่คิดว่าเงินจะถูกคืนเข้าบชตามระบบ เงินก็จะอยู่ที่บช.กลาง เลย120วัน ก็ไม่รับเรื่องขอเงินคืน
แล้วหลังจาก 120 วัน
เงินเราไปไหนค่ะ?? คอลเซนเตอร์บอกเป็นข้อมูลเชิงลึกเป็นไปตามระบบค่ะ เชิงลึกอะไร ระบบอะไร
เห้ยย แต่นั้นมันเงินเรานะ เจ้าหน้าที่ก็พูดวนๆอยู่แค่ระบบเชิงลึก เลยกำหนดไม่รับเรื่อง

สุดท้ายได้ข้อสรุปว่า.........
คอลเซ็นเตอร์กสิกรรับเรื่องไว้แต่ไม่รับปากว่าจะได้เงินคืนไหม
(คือเงินช้านนนนะนั้น) 1590 บาท เอาจริงปะ นั่งโทร-รับโทรศัพ แจ้งข้อมูลซ้ำๆไม่ต่ำกว่า3-4 รอบกับสององค์กรนี้ บอกเลยว่าไม่คุ้มเลยค่ะ
เสียสุขภาพจิตมาก แบบโมเมนต์ที่คอลเซ็นเตอร์บอกไม่เจอข้อมูลการตัดเงินใน บช.เรา สายการบินบอกไม่มีข้อมูลไฟลท์ของเรา โยนความรับผิดชอบกันไปมา ระบบไม่ดีก็ปรับปรุงสิถ้าไม่เอะใจหละ???
เงิน 1590 บาท จะไปตกอยู่ที่ไหนหรือนี้เอะใจแล้วเงิน 1590 บาท ของเราก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าจะไปอยู่ไหน??
แล้วของบางกอกแอร์เวย์หละ 1990 บาท ต้องตามอีกกี่ชม. สายการบินจะโยนไปที่ธนาคาร ธนาคารโยนไปสายการบิน 4 ชม
เราไม่ต้องทำการทำงานรึ องค์กรใหญ่ขอเถอะอย่ามีระบบ เงื่อนไข ข้อมูลเชิงลึก หรือข้ออะไรก็ตามที่มันเอาเปรียบลูกค้าให้มันมากนักเลยค่ะ
เข้าใจค่ะคนไทยขี้ยอม ขี้หยวนๆกันไป แล้วองค์กรพวกนี้ก็ได้ใจต่อให้มันเป็นเงินแค่ 10 บาท ถ้ามันหายไปด้วยความไม่ชอบ
เราก็จะตามมันคืนมาค่ะ ไม่ใช่เพราะมันคือเงิน 10 บาท แต่มันคือความมักง่าย เอารัดเอาเปรียบ!!!
บอกเลยว่าไฟลท์มากับองค์กรพวกนี้มา ไม่เคยมีครั้งไหนที่ฝ่ายนั้นจะผิดเลย ชดเชยให้เล็กน้อย หรือไม่ชดเชยอะไรเลย
บอกจะนำเรื่องเสนอระดับบริหารผ่านไปไม่เท่าไรก็เจอปัญหา ซ้ำเดิมๆ ทำได้คือเลิกใช้ บริการ บางครั้งมันเลิกใช้บริการไม่ได้
ก็หวังว่าจะปรับปรุงไม่อยากมีเรื่องด้วยเหนื่อย รู้ว่ายังไงก็ไม่ชนะ และก็ได้รางวัลปลอบใจเหมือนเดิม
****สรุปคือ เอาเงินกรูคืนมา

ดูท่ากรูว่าไม่น่าได้อีกนั้นหละหรือได้รอไปอีก 3เดือน คือถ้าเปนคนว่างงานจะตามให้ถึงที่สุดนะ
รอบนี้พยายามทำตัวเป็นคนว่างงานให้ที่สุด ถ้าไม่ได้กสิกร เราจบกัน (ปิด บช เลิกใช้ กสิกร เห้ออออ ใช้ทางออกไหม )
อ้อ.....แต่รู้สึกดีนิดนึงตรงที่บอกว่าฉันจะไม่โทรหาพวกเทอทั้งสองคอลเซนเตอร์แล้วนะต้องโทรมา เขาก็โทรมาพูดซ้ำๆเดิมๆ
แต่ก็ยังดีที่เราไม่ต้องไปเสียเวลารอสายครั้งละ 30นาที แต่ฉันไม่โทรตามไม่ใช่ฉันจะจบเรื่อง อย่ามาโบยว่าไม่ตามเรื่องนะ
ตามแล้ว แจ้งแล้ว ที่เหลือพวกคุณก็รายงานผลกันมา
ปล. คิดว่าจะเลิกไฟท์แล้วนะรู้สึกเหนื่อย ไม่ได้สิเราไม่ไฟท์มันก็ชุ่ย มักง่ายเอาเปรียบ เอะเราไฟท์มันก็มักง่ายเอาเปรียบอยู่ดี
แต่เราเชื่อวันหนึ่งมันจะเปลี่ยน อาจไม่ได้ด้วยตัวเราเพียงคนเดี่ยว ฝากถึงทุกๆคนที่มี ปัญหากับองค์กรใหญ่
อย่ายอมค่ะ!!
ท่องไว้อย่ายอม อย่าตัดความรำคาญ เพราะมันจะไปส่งเสริมสันดานขี้ชุ่ย
อ้อ......ส่วนกับ true ย้ายค่ายเรียบร้อยแล้วค่ะแต่ก็ยังไฟท์กับทรู จ่ายยอดที่มันคิดตอนปิดสัญญาณไปเพราะต้องจ่ายเพื่อย้ายค่ายได้
และไม่อยากจะเสียเงินไดๆเพิ่มให้มันแม้แต่บาทเดียว ทางทรูก็มีโทรมาแต่มันสายไปแล้วค่ะ บทเรียนนี้ทรูอาจไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย
ก็ยังคงคิดค่าบริการ ช่วงตัดสัญญาณของเบอร์อื่นๆเหมือนเดิม แต่ทรูจะไม่มีวันได้เงินเราอีกต่อไป ทรูไม่ได้จนลง เราไม่ได้รวยขึ้น
แต่เราใช้สิทธิในเงิน ในทรัพย์สินของเราในทางที่เราอยากใช้และยินยอม ราตรีสวัสดิ์

ปล.2 อาจมีพิมพ์ผิดเยอะไปบ้าง ต้องขออภัยหากขัดตาขัดใจการอ่าน

ความไม่ชอบธรรมของ KBank , NokAir และ True
1.True ก่อนเลย เบอร์โทรเราโดนระงับสัญญาณเนื่องด้วยไม่ชำระค่าบริการ ระยะเวลาที่ระงับสัญญาณเราไปเกือบ1เดือน
ทางTrue คิดค่าบริการรายเดือน ตามโปรปกติ คือ สงสัยว่า คิดจากอะไร ในเมื่อ โทรออกไม่ได้ 3Gถูกตัด สอบถามไปชี้แจ้งกลับมาว่า
ต้องคิดค่าบริการปกติ อธิบาย วนซ้ำๆเดิม เราจบปัญหานี้ด้วยการย้ายค่าย แต่ก็ยังแอบไฟท์อยู่ ก่อนจะย้ายต้องจ่ายค่ารายเดือนของช่วงที่ระงับสัญญาณ เพื่อจะได้ย้ายค่าย ให้ไวๆจะได้ไม่ต้องเสียเงินให้กับองค์กรนี้อีกต่อไป เราใช้ทรูมา12 ปี ไม่น่าเลย
2. Kbank กับ นกแอร์ 2องค์กร มีเรื่องจาก กรรมเดียววาระเดียวกัน สืบเนื่อง เมื่อเดือน ธค.2555 เราซื้อตั๋วเครื่องบินกับสายการบินนกแอร์
พอถึงเวลามีการยกเลิกเที่ยวบิน ทางสายการบินก็แจ้งว่าจะมีการคืนเงินตามช่องทางที่เราจ่ายเงิน คือทางบัญชีบัตรเคดิต ภายใน30-45วัน
เราใช้บัตรเคดิตออนไลน์ ของธนาคารกสิกร k web shopping เราก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกับทางธนาคารกับยอดเงินจำนวนนี้ เพราะคิดว่าคืนตามระบบ
และเป็นช่วงระยะเวลาที่เราไป ตปท 6 เดือน เรากลับมาก็ไม่ได้เอะใจอะไร จริงก็ไม่ได้เอะใจอะไรเลยจนกระทั้งเมื่อวาน
มีเคสการคืนเงินของสายการบินเหมือนกันแจ้งว่าจะคืนภายใน5-7วันรอบนี้บางกอกแอร์เวย์ เมื่อว่านครบกำหนดคืนเงินก็ไม่มียอดเงินเข้ามา
เราก็ยังไม่ได้ตามเรื่องเพราะคิดว่าเลทวันสองวันคงไม่อะไร และวันนี้ก็ดันนึกถึงเคสของนกแอร์ว่ามันคืนเราหรือเปล่านะ
เพราะตอนกลับมาไปอัพบุคการเดินบช.ก็เป็นยอดรวมไม่ได้ชี้แจ้งยอด ก็โทรไปที่นกแอร์ตอนประมาน 4โมงเยน แจ้งรายละเอียด
วันเดือนปี เลขไฟล์ท ยอดเงิน ให้ทางนกแอร์เช็คให้
รอบแรกเช็คไม่เจอข้อมูลการจอง!!
ทางนกแอร์ต้องติดต่อเรากลับมา ตอนที่บอกคือเราเสียเวลาไป 2 ชม. กับความไม่คืบหน้าอะไรเลย
เขารับเรื่องไปและโทรกลับมาหลังจากนั้น 10 นาที แจ้งว่าทางนกแอร์โอนเงิน ยอด1590 บาท มาให้กสิกรแล้ว
ตั้งแต่วันที่ 27 ธค.55 ให้เราเช็คกับทางกสิกร!! เราโทรเข้าคอลเซนเตอร์กสิกรชี้แจ้งรายละเอียด
คอลเซนเตอร์ให้ถือสายรออยู่ 20 กว่านาที
** ช่วยติดต่อกลับมานะคะ เราจะไม่โทรเข้าคอลเซนเตอร์เพราะมันกินเวลารอบละไม่ต่ำกว่า 30นาที จากที่โทรไปหานกแอร์ครั้งแรกใช้เวลาไป 3 ชม แล้วสักพักกสิกรโทรมาบอกเช็คแล้วไม่มีเงินเข้ามาตามวันที่นกแอร์แจ้ง กสิกรบอกให้เราติดต่อนกแอร์อีกที คือ 3 ชม กว่าๆผ่านไปยังไม่ได้คำตอบอะไร นอกจากโยนกันไปมา
ทางนกแอร์โทรมาถามว่า เช็คทางกสิกรได้ความว่าอย่างไรบ้าง เราก็บอกว่ากสิกรเชคยอดไม่เจอคราวนี้บอกว่าวันที่โอนเงินคืนคือ28 ธค 55
เราบอกว่าทางกสิกรเขาเชคให้แล้วทั้งย้อนหน้าและยอดหลังไม่มียอดนี้ค่ะ นกแอร์บอกคุณค่ะ ยอดมันจะเข้าก่อนไม่ได้ค่ะต้องเชคย้อนหลัง
โห้วววววปรี๊ดมากตอนนั้น
เขาก็เชคเพื่อเข้าก่อนหรือหลังให้ นกแอร์บอกว่าเขาโอนไปวันที่28 ธค แต่กสิกรเขาอาจโอนยอดนั้นให้เรา หลังจากนั้น 30-45 วันตามรอบ
ของธนาคารให้เราให้ธนาคารเชคบช. ช่วง มค-มีนา 56 เราก็อ้าวเห้ยย โยนกันแบบนี้จะจบไหม?
10 นาทีผ่านไป............... ทางกสิกรโทรมาแจ้งว่า เรื่องเลย120วันไปแล้วไม่รับเรื่องค่ะ!!!!
โอ้ววววว เลยถามพี่ค่ะเงินที่นกแอร์เขาโอนคืนกลับมานี้มันไม่ได้ระบุหรือคะว่าเปนเงินของใคร บช.ไหน มันถึงไม่เข้าบช.เรา
คอลเซนเตอร์บอกต้องส่งเอกสารขอรับเงินคืน เราพูดกับคอลเลยว่าพี่คะมันไม่ตลกไปหรือค่ะ เงินโอนกลับมาอยู่ใน บช. กลาง
มีชื่อเจ้าของเงิน รู้ที่มาที่ไปของเงินแต่ไม่เอาเงินเข้าบช.ให้ ถ้าเราไม่ติดต่อกับธนาคารเรื่องยอดนี้ เงินเราก็จะอยู่ใน บช. กลาง
แล้วเคสที่เจ้าของ บช. ไม่ตามแบบที่คิดว่าเงินจะถูกคืนเข้าบชตามระบบ เงินก็จะอยู่ที่บช.กลาง เลย120วัน ก็ไม่รับเรื่องขอเงินคืน
แล้วหลังจาก 120 วัน เงินเราไปไหนค่ะ?? คอลเซนเตอร์บอกเป็นข้อมูลเชิงลึกเป็นไปตามระบบค่ะ เชิงลึกอะไร ระบบอะไร
เห้ยย แต่นั้นมันเงินเรานะ เจ้าหน้าที่ก็พูดวนๆอยู่แค่ระบบเชิงลึก เลยกำหนดไม่รับเรื่อง
คอลเซ็นเตอร์กสิกรรับเรื่องไว้แต่ไม่รับปากว่าจะได้เงินคืนไหม (คือเงินช้านนนนะนั้น) 1590 บาท เอาจริงปะ นั่งโทร-รับโทรศัพ แจ้งข้อมูลซ้ำๆไม่ต่ำกว่า3-4 รอบกับสององค์กรนี้ บอกเลยว่าไม่คุ้มเลยค่ะ เสียสุขภาพจิตมาก แบบโมเมนต์ที่คอลเซ็นเตอร์บอกไม่เจอข้อมูลการตัดเงินใน บช.เรา สายการบินบอกไม่มีข้อมูลไฟลท์ของเรา โยนความรับผิดชอบกันไปมา ระบบไม่ดีก็ปรับปรุงสิถ้าไม่เอะใจหละ???
เงิน 1590 บาท จะไปตกอยู่ที่ไหนหรือนี้เอะใจแล้วเงิน 1590 บาท ของเราก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าจะไปอยู่ไหน??
แล้วของบางกอกแอร์เวย์หละ 1990 บาท ต้องตามอีกกี่ชม. สายการบินจะโยนไปที่ธนาคาร ธนาคารโยนไปสายการบิน 4 ชม
เราไม่ต้องทำการทำงานรึ องค์กรใหญ่ขอเถอะอย่ามีระบบ เงื่อนไข ข้อมูลเชิงลึก หรือข้ออะไรก็ตามที่มันเอาเปรียบลูกค้าให้มันมากนักเลยค่ะ
เข้าใจค่ะคนไทยขี้ยอม ขี้หยวนๆกันไป แล้วองค์กรพวกนี้ก็ได้ใจต่อให้มันเป็นเงินแค่ 10 บาท ถ้ามันหายไปด้วยความไม่ชอบ
เราก็จะตามมันคืนมาค่ะ ไม่ใช่เพราะมันคือเงิน 10 บาท แต่มันคือความมักง่าย เอารัดเอาเปรียบ!!!
บอกเลยว่าไฟลท์มากับองค์กรพวกนี้มา ไม่เคยมีครั้งไหนที่ฝ่ายนั้นจะผิดเลย ชดเชยให้เล็กน้อย หรือไม่ชดเชยอะไรเลย
บอกจะนำเรื่องเสนอระดับบริหารผ่านไปไม่เท่าไรก็เจอปัญหา ซ้ำเดิมๆ ทำได้คือเลิกใช้ บริการ บางครั้งมันเลิกใช้บริการไม่ได้
ก็หวังว่าจะปรับปรุงไม่อยากมีเรื่องด้วยเหนื่อย รู้ว่ายังไงก็ไม่ชนะ และก็ได้รางวัลปลอบใจเหมือนเดิม
****สรุปคือ เอาเงินกรูคืนมา
รอบนี้พยายามทำตัวเป็นคนว่างงานให้ที่สุด ถ้าไม่ได้กสิกร เราจบกัน (ปิด บช เลิกใช้ กสิกร เห้ออออ ใช้ทางออกไหม )
อ้อ.....แต่รู้สึกดีนิดนึงตรงที่บอกว่าฉันจะไม่โทรหาพวกเทอทั้งสองคอลเซนเตอร์แล้วนะต้องโทรมา เขาก็โทรมาพูดซ้ำๆเดิมๆ
แต่ก็ยังดีที่เราไม่ต้องไปเสียเวลารอสายครั้งละ 30นาที แต่ฉันไม่โทรตามไม่ใช่ฉันจะจบเรื่อง อย่ามาโบยว่าไม่ตามเรื่องนะ
ตามแล้ว แจ้งแล้ว ที่เหลือพวกคุณก็รายงานผลกันมา
ปล. คิดว่าจะเลิกไฟท์แล้วนะรู้สึกเหนื่อย ไม่ได้สิเราไม่ไฟท์มันก็ชุ่ย มักง่ายเอาเปรียบ เอะเราไฟท์มันก็มักง่ายเอาเปรียบอยู่ดี
แต่เราเชื่อวันหนึ่งมันจะเปลี่ยน อาจไม่ได้ด้วยตัวเราเพียงคนเดี่ยว ฝากถึงทุกๆคนที่มี ปัญหากับองค์กรใหญ่ อย่ายอมค่ะ!!
ท่องไว้อย่ายอม อย่าตัดความรำคาญ เพราะมันจะไปส่งเสริมสันดานขี้ชุ่ย
อ้อ......ส่วนกับ true ย้ายค่ายเรียบร้อยแล้วค่ะแต่ก็ยังไฟท์กับทรู จ่ายยอดที่มันคิดตอนปิดสัญญาณไปเพราะต้องจ่ายเพื่อย้ายค่ายได้
และไม่อยากจะเสียเงินไดๆเพิ่มให้มันแม้แต่บาทเดียว ทางทรูก็มีโทรมาแต่มันสายไปแล้วค่ะ บทเรียนนี้ทรูอาจไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย
ก็ยังคงคิดค่าบริการ ช่วงตัดสัญญาณของเบอร์อื่นๆเหมือนเดิม แต่ทรูจะไม่มีวันได้เงินเราอีกต่อไป ทรูไม่ได้จนลง เราไม่ได้รวยขึ้น
แต่เราใช้สิทธิในเงิน ในทรัพย์สินของเราในทางที่เราอยากใช้และยินยอม ราตรีสวัสดิ์
ปล.2 อาจมีพิมพ์ผิดเยอะไปบ้าง ต้องขออภัยหากขัดตาขัดใจการอ่าน