รบกวนแนะนำหนังสือ เกี่ยวกับการรับมือการ complain และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยครับ

ผมทำงานที่ต้อง deal กับคนค่อนข้างมากอยากได้หนังสือมาเพื่อเป็นแนวทาง

ในการรับมือคนครับ ท่านมดที่เคยอ่านหนังสือเล่มใดแล้ว สามารถนำไปใช้ในงาน

จริงด้วยรบกวนแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ

ขอแท็กเยอะหน่อยนะครับ เชื่อว่าไม่ว่าวงการไหนต้องมีเรื่องงานบริการแน่นอนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่