หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
GNET ไม่มีนโยบายเปลี่ยนตัวใหม่ภายในเดือนเหรอครับ
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
แท็บเล็ต
โทรศัพท์มือถือ
ซื้อแค่ 2 อาทิตย์ ปุ่มมันกดรวน
ศูนย์ซ่อมช้ามาก จะ 1 อาทิตย์แล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อ Iphone 17 pro ที่ศูนย์ AIS เมื่อวันศุกร์ที่ 7 เครื่องจอกระพริบหลังจากรับเครื่องมาได้ไม่ถึงวัน แต่ศูนย์ให้ไปเคลมเอง
เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 7 ได้ซื้อIphone 17 pro ที่AIS รับเครื่องมาไม่ถึงวัน เครื่องไม่ได้ตก แต่เครื่องมีอาการจอกระพริบ รีเซ็ตเครื่องก็ไม่หาย ทำยังไงก็ไม่หาย วันนี้ได้ไปที่ศูนย์ AIS แจ้งอาการที่ศูนย์AIS ท
สมาชิกหมายเลข 9134713
ทำไมเว็บ shopee และ lazada ไม่มีปุ่มรับประกันและคืนสินค้า
จากในหมวดมือถือ อยากทราบว่า ทำไมเว็บ shopee และ lazada ไม่มีปุ่มรับประกันและคืนสินค้า หรือว่า สินค้าไม่มีคุณภาพ หรือ มันไม่ไช่มือ1ตามที่คนขายบอกหรือเปล่าครับ ห้างราคาถุกข้างถนน ม
สมาชิกหมายเลข 777225
บ่นๆ สุดจะทน Sony Xperia z3 กับการส่งซ่อมรอบสุดท้าย
เรื่องนี้เป็นเรื่องของพี่เราเองค่ะ ไม่ไหวแล้วจริงๆเลยมาตั้งกระทู้ไว้เผื่อใครจะเคยเจอเหตุการณ์คล้ายกัน พี่เราซื้อ Sony Xperia Z3 มาจากร้าน TGfone ที่เดอะมอลล์ท่าพระ วันที่ 19 เมษายน ทุกอย่างถูกใจมาก ถ
สมาชิกหมายเลข 1382461
สงสัยเกี่ยวกับนโยบายการรับประกัน IPAD ค่ะ
อยากสอบถามค่ะ มีใครพอทราบนโยบายการรับประกัน IPAD ของ Apple บ้างคะ พอดีว่า IPAD ที่ซื้อมาจาก istudio ในสิทธิ์ของนักศึกษา ประมาณ 2 เดือน มีอาการปุ่มกดล็อกค้าง กดได้บ้างไม่ได้บ้าง จึงนำไปสอบถามที่ icar
ชชา
AIS สำนักงานใหญ่โทรมาว่ามีการเปิดเบอร์ มิจฉาชีพไหมคะ
วันนี้มีสายโทรเข้ามาเบอร์ 0633204290 อ้างว่าเป็นAISสำนักงานใหญ่แจ้งว่ามีเบอร์เปิดใช้งานในชื่อเราตั้งแต่เดือนพฤษภาคม68 อยากทราบว่าทางAISมีนโยบายโทรมาแจ้งไหมคะ แล้วมีวิธีการตรวจสอบว่ามีเบอร์จดทะเบียนในช
ต้นไผ่ใบเขียว
ถามวิธีเคลม iPhone5 ซื้อกับ Apple Store Online ค่ะ
คือปุ่ม power เสีย เปิดไม่ติดเลยค่ะ อยากถามว่า - เคลมได้หรือเปล่า - ได้เครื่องใหม่หรือเค้าจะซ่อมให้ เพราะบางคนบอกว่าAppleไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องแล้ว - เวลาไปเคลม ต้องใช้เอกสารอะไรไหมคะ - เคลมวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 1025037
เพื่อไทยหมดท่า ไม่มีนโยบายใหม่ ไม่มีคนรุ่นใหม่ เน้นเอาตัวรอดจากเลือดไหลไม่หยุด ใครตาสว่างแล้วบ้างเมื่ออวยพรลิ้ม
เพื่อไทยหมดท่า ไม่มีนโยบายใหม่ ไม่มีคนรุ่นใหม่ เน้นเอาตัวรอดจากเลือดไหลไม่หยุด ใครตาสว่างแล้วบ้างเมื่ออวยพรลิ้ม วันที่จับมือ กับรวมไทยสร้างชาติ ลุงตู่ กับ ปชป. มาร่วมรัฐบาล ทำ บก.ลายจุดเสียศูนย์ ต่อม
ดวงตาตะวัน
IPad air ซื้อจาก True shop มีปัญหา เปลี่ยนเครื่องไม่ได้หรอครับ
ซื้อเครื่องมา มีปัญหาจอเหลืองครึ่งจอ เค้าบอกรับประกัน 7 วัน .... พอเอาไปเปลี่ยน เค้าไล่ให้ไปเคลมกับ ศูนย์บริการ แอปเปิล ท่าเดียว แต่ศูนย์ก็บอกไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่ สรุปผมควรทำไงครับ หรือไม่มี
อาชาวิน
True ไม่มีนโยบายซ่อมเครื่องหรอครับ
พอดีว่าเครื่อง Go live S2 ขาซิมหัก ทำให้เครื่องไม่อ่านซิม เอาไปที่ True shop จนท.แจ้งว่า จะทำการส่งซ่อมให้ ถ้ามีค่าใช้จ่ายจะโทรมาแจ้ง พอมาวันนี้จนท. True shop โทรมาแจ้งว่า ทางทรูจะไม่ซ่อมเครื่องให้ล
Themelotic
ซื้อ i6 ที่ AIS แล้วมีปัญหา AIS ไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องหรอครับ
จากกระทู้นี้ : http://pantip.com/topic/34270612 น้องแฟนผมซื้อ i6 มาใช้ไม่ทันไรเครื่องมีปัญหาซะแล้ว เลยเครื่องเข้าศูนย์ดู มาวันนี้ AIS ส่ง SMS มาแบบนี้ ใช้งานยังไม่ถึง 7 วันเลย เลยอยากทราบว่า AIS
bompuriku
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
แท็บเล็ต
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
GNET ไม่มีนโยบายเปลี่ยนตัวใหม่ภายในเดือนเหรอครับ
ศูนย์ซ่อมช้ามาก จะ 1 อาทิตย์แล้ว