หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Samsung Galaxy Gift แจก Sim Rabbit ฟรี แต่ไปรับไม่ได้นะครับ
กระทู้สนทนา
Samsung Galaxy Note
AIS
วันนี้เห็น Notification จาก app Galaxy Gift ในเครื่องว่ามีแจกฟรี Sim Rabbit จำนวนจำกัด 10000 sim เลยลองไปสอบถาม AIS สาขา สีลมคอมเพลกดู ปรากฎว่าพนักงานทำหน้าแปลกใจเหมือนไม่รู้ว่ามีโปรโมชั่นนี้มาก่อน และบอกว่าน่าจะแจก เฉพาะ Shop ใหญ่เช่นพารากอน เซนทรัลเวิลร์ดเท่านั้น
แต่ในรายละเอียดมีบอกไว้ว่าแลกได้ที่ AIS Shop ทุกสาขาวนกรุงเทพ แบบนี้คือไม่ได้มีการบอกพนักงานล่วงหน้าก่อนจัดโปรโมชั่นหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SS S8+ รองรับ Rabbit Sim (AIS) และ NFC มั้ย ?
รบกวนสอบถามคนที่ใช้ Samsung Galaxy S8 และ S8+ หน่อยนะคะ เนื่องจากเมื่อวานต้องการไปเปลี่ยนซิมจากซิมธรรมดาเป็นซิม rabbit เพื่อสะดวกตอนใช้ BTS แต่ทาง AIS shop ภายใน BTS สถานีช่องนนทรีแจ้งว่า มีค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 3933363
บริการไม่ประทับใจ จาก AIS SERENADE SHOP
วันนี้ผมนำมือถือไปเปลี่ยน sim rabbit พนักงาน เรียกเก็บเงิน 300 บาทค่า sim ผมตกใจมาก จากโปรโมชั่นแจ้งว่า แจก sim ฟรี ตอนนี้อยากขายมือถือทิ้งมาก พนักงานแจ้งว่า มือถือ note4 ไม่รองรับ sim rabit แต่ตอนนี้
Takato
สอบถามเรื่อง AIS MPay Rabbit ครับ
คือเปลี่ยนเครื่องจาก Galaxy S5 -> Note5 ซึ่งมีผลทำให้ต้องเปลี่ยน Sim โดยของเดิมเป็น MicroSim ซึ่งเป็น Rabbit Sim อยู่แล้ว พอไปเปลี่ยนเป็น Note5 ผมทราบว่ายอดเงินใน Sim เก่าจะหายไป อันนี้รับทราบครับ
ozonenetwork
CCช่วยหน่อยครับ AIS Mpay Rabbit
ผมใช้Samsung Galaxy Note3นะครับ แล้วทีนี้วันนี่ผมไปเปลี่ยนซิมrabbitที่ais shopพารากอนมา แล้วพอผมเข้าเมนูrabbitในmpayก็เด้งออกตลอดเลยครับ พนักงานก็ทำอยู่นานแต่ก็ไม่ได้ พนง.บอกว่าน่าจะเป็นที่app mpayครั
หมอนที่เต็มไปด้วยรอยน้ำตา
Activate SIM GOMO แต่ติดปัญหาบัตร ปชช มี mobile AIS เกิน 5 เบอร์แล้ว เข้า Shop แล้วก็ยังเจอปัญหาเดิม
ไป Shop AIS ทำการยืนยันตัวตนแล้วเพื่อจะเพิ่มเบอร์มากกว่า 5 เบอร์ แต่ก็ยังลงทะเบียนซิม GOMO ไม่ได้ ใน App GOMO แจ้งแต่ว่าลงทะเบียนเกิน 5 เบอร์ให้ติดต่อ AIS SHOP ส่วนทางพนักงาน AIS ก็ช่วยอะไรไม่ได้เพราะ
Night Flyer
ซื้อ Note 9 จาก True โปรที่แถมทีวี เราต้องมากดเอาทีวีใน Galaxy Gift ไหม
เพราะว่ากดใน Galaxy Gift แล้ว มันก็เด้งไปที่เวปของ True แต่ตอนซื้อที่ shop พนักงานบอกว่าได้ทำเรื่องในระบบให้แล้ว ไม่ต้องไปกดใน Galaxy Gift ให้รอ sms ภายใน 7 วัน ใครเคยซือกับ true โปรที่แถมทีวีบ้าง
นพพัฒน์
คิดผิดที่ใช้ ais rabbit sim
หันมาใช้ AIS Rabbit Sim ตั้งแต่เดือนแรกที่เปิดใช้บริการ ก็เพราะต้องการความสะดวกสบายไม่ต้องพกบัตรเยอะแยะให้กระเป๋าบวม แต่ปัญหาจะเกิดทุกครั้งเมื่อเปลี่ยนเครื่องมือถือ ต้องลุ้นตลอดว่าเครื่องจะรองรับหรือไ
สมาชิกหมายเลข 2768224
AIS Rabbit Sim Samsung S7EDGE
ผมนำซิม AIS Rabbit Sim มาใส่ Samsung S7EDGE สามารถใช้งานที่ BTS แต่เวลาเอามาใช้ชำระสินค้าและบริการที่ร่วม Rabbit ใช่ไม่ได้ เกิดจากอะไรครับ .. 1.ซัมซุง ยังไม่ปล่อยอัพเดรท ซอฟแวร์การชำระ หรือปล่อย (s6 ใ
สมาชิกหมายเลข 708681
ซื้อมือถือ Samsung จากบูธ Ais ที่งาน TME กลับมาแล้วเปิดไม่ติด ต้องทำยังไงครับ
วันนี้ 24/10/2025 ได้ไปที่งาน Thailand Mobile Expo และได้เข้าไปซื้อ Samsung Galaxy S24+ ที่บูธ Ais ระบุว่าเป็นของมือหนึ่ง Clearance มีประกัน 1 ปีตามปกติ ซื้อเสร็จพนักงานก็ไม่ได้ให้เช็คเครื่องนะ ใส่ถุง
eieikung
มีใครได้ลอง AIS Rabbit Sim ใส่กับ Samsung Galaxy S10 บ้างรึยังครับ
ของผมย้าย Rabbit Sim จาก S8 มาใส่ S10 พอเข้าหน้า mPay Rabbit ก็ใช้ไม่ได้ แจ้งว่าโทรศัพท์ไม่รองรับ (จริงๆหน้าเวป AIS mPay ก็ไม่ได้แจ้งว่า S8 รองรับ แต่ก็ใส่ซิมสามารถใช้งานได้ งานนี้ S10 กลับใช้ไม่ได้)
ไม่ออกนาม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Samsung Galaxy Gift แจก Sim Rabbit ฟรี แต่ไปรับไม่ได้นะครับ
แต่ในรายละเอียดมีบอกไว้ว่าแลกได้ที่ AIS Shop ทุกสาขาวนกรุงเทพ แบบนี้คือไม่ได้มีการบอกพนักงานล่วงหน้าก่อนจัดโปรโมชั่นหรือเปล่าครับ