หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม DTAC ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ผมได้ยกเลิกบริการรายเดือนกับทาง DTAC ไปแล้วและเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินและปัจจุบันก็ยังใช้อยู่ครับ
แต่เดือนนี้มีบิลเรียกค่าบริการคงค้างอยู่อีก มันคือค่าอะไรครับ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ
หมายเลขของผมคือ 081-028xxxx
ก่อนเปลี่ยนระบบได้ทำการโทรเช็คกับ Call center เรียบร้อยแล้วและจ่ายค่าบริการค้างทั้งหมด
เนื่องจากมีเงื่อนไขว่าจะต้องจ่ายค่าบริการคงค้างทั้งหมดถึงจะสามารถเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center true dtac ไม่ได้เลย
ต้องการยกเลิกซิมที่ลงทะเบียนทั้งหมดของทรูและดีแทคค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8650012
แจ้งเปลี่ยนจากโทรรายเดือนเป็นเติมเงิน DTAC แล้ว บิลก็เคลียร์ในวันตัดรอบให้แล้ว แต่ไม่ยอมเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้
ลำดับเหตุการณ์ 1.วันอาทิตย์ 20 กันยายน 2563 โทรเข้า call center dtac 1678 แจ้งเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน หมายเลข 081-XXX-XXXX ทางคอลฯ แจ้งว่า ให้ไปชำระยอดเงินเคลียร์รอบบิลเดิมให้เรียบร้อ
เอกาก้า
ติดต่อ Call center คุยกับเจ้าหน้าไม่ได้เลย เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติอย่างเดียว
อยากเช็คเบอร์ 081-608-0238 ว่าครบ 12 รอบบิลหรือยัง จะได้ปิดการใช้งาน เพราะไม่ได้ใช้เลย อยากยกเลิก ค่าบริการ 250 บาท/เดือน โทรไปที่ Call center ก็ติดต่อไม่ได้ เป็นระบบตอบรับอย่างเดียว ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8579320
สอบถาม AIS เรื่องข้อมูลที่ได้รับจาก call center ครับ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถาม AIS เรื่องข้อมูลที่ได้รับจาก call center ครับวันนี้ประมาณ 17.00น. ผมเข้าไปที่ศูนย์บริการเพื่อทำเรื่องเปลี่ยนซิมจากรายเดือนเป็นเติมเงินครับ เข้าไปพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 1913201
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
ยกเลิก Dtac family Simยังไงคะ
Dtac Call Center โทรมาแจ้งว่าจะส่งซิมพิเศษมาให้เป็น drac family sim แล้วก็ร่ายสรรพคุณต่างๆนาๆให้ฟัง แล้วก็บอกว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ไอเราก็ไม่ได้อะไร ก็คิดว่าถ้าส่งมาก็คงไม่ได้ใช้อยู่แล้ว ก็เลยบอกรับๆไ
สมาชิกหมายเลข 7719727
โทรศัพท์เป็นระบบเติมเงินของทรูมูฟ เติมเงินไว้หายเกลี้ยง
เงินหายออกไปหลายครั้งแล้วกับทรูมูฟ ที่บ้านใช้อยู่ 3 หมายเลข แล้วเรามักเติมเงินเอาไว้กันลืมเติม 2 หมายเลข ซื้อแพคเกจไว้ อีก1เครื่องไม่ได้ใช้เก็บไว้สำรอง เติมวันเอาไว้เป็นปี ยกเลิกบริการเสริมและข้อความท
สมาชิกหมายเลข 8568676
ย้ายค่าย DTAC ไป TRUE
กระทู้นี้ เป็นกระทู้ไว้อาลัย DTAC ค่ะ 31/1/59 ดำเนินการขอทำเรื่องย้ายค่าย จากเติมเงิน DTAC ไป รายเดือน TRUE 31/1/59 ชำระยอด HAPPY ใจดีให้ยืมทั้งหมด 03/02/59 TRUE แจ้ง SMS ว่าเลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้
Juneyka
AIS แสบมาก
กระทู้แรกนะคะ ผิดพลาดประการใดยาวไปขออภัย ท่านผู้อ่าน มีความคับข้องใจและไม่พอใจอย่างมากกับค่ายมือถือยักใหญ่ AIS ในวันนี้ เรื่องของเรื่องคือคุยกับเพื่อนเรื่องเบอร์มงคลเสริมชีวิต ว่าเบอร์ที่เราใช้อยู่ 0
กุ๊กไก่ กุ๊กกุ๊ก
อยากยกเลิกเบอร์ dtac family sim???
เมื่อตอนเที่ยงมีเบอร์ call center dtac โทรมา บอกว่าเบอร์เราได้เบอร์มงคล จะจัดส่งให้ภายใน3-4วัน และขอเลขบัตรประชาชาเราเพื่อยืนยันตัวตน เราเลยบอกไม่สะดวก และcall center ร่ายยาวไปจนจบก็วาง จากนั้นม
สมาชิกหมายเลข 8097804
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม DTAC ครับ
แต่เดือนนี้มีบิลเรียกค่าบริการคงค้างอยู่อีก มันคือค่าอะไรครับ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ
หมายเลขของผมคือ 081-028xxxx
ก่อนเปลี่ยนระบบได้ทำการโทรเช็คกับ Call center เรียบร้อยแล้วและจ่ายค่าบริการค้างทั้งหมด
เนื่องจากมีเงื่อนไขว่าจะต้องจ่ายค่าบริการคงค้างทั้งหมดถึงจะสามารถเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ครับ