TRUE MOVE H ระบบห่วยมากๆ ใช้ระบบรายเดือนอยู่ดี นึกจะยกเลิกเบอร์เราก็ยกเลิกวะงั้นโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าเลย

ผมใช้เบอร์มือถือ TRUE MOVE H ทั้งหมด3 เบอร์ใช้เป็นรายเดือน2 เบอร์ ใช้มานานหลายปีแล้วครับ เบอร์รายเดือนเปิดใช้บริการตลอด วันนี้ตอนเช้าจะใช้โทรศัพท์เบอร์ 083-XXX-XXXX ติดต่อธุระ กลับโทรออกไม่ได้ รับสายไม่ได้  เลยโทรไปถาม callcenter 1331 แต่กลับได้รับคำตอบว่าเบอร์โดยปิดบริการไปแล้ว ถ้าจะเปิดเบอร์ต้องนำบัตรประชาชนไปเปิดเบอร์ใหม่ที่ช๊อป พอถามว่าทำไหมถึงโดยปิดบริการ ก็บอกว่าที่โดนปิดเพราะมีการชำระค่าบริการ ไม่ตรงตามระยะเวลามราบริษัทกำหนด เบอร์จึงโดนปิดระบบมีแบบนี้ด้วยหรอนึกจะปิดก็ปิด ซะงั้ย...ไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือไม่โดนระงับสัญญาณก่อน เพื่อให้ลูกค้าทราบว่าค้างชำระให้ไปจ่ายค่าบริการ(เมื่อก็ก่อนเป็นแบบนี้นะ) แต่เดี๋ยวนี้นึกจะปิดเบอร์ก็ปิดหรอ
ถ้ามีใครไขข้อข้องใจได้ช่วยรบกวนตอบให้หน่อยนะครับ (พนักงานTURE)
1. การปิดเบอร์รายเดือน ระบบสามารถปิดเองได้หรอครับ และทำไหมไม่มีการแจ้งให้ลูกค้าทราบทางใดเลย เช่นทาง SMS หรือทางโทรศัพท์ก็ได้ ก็ไม่มีแจ้งเตือนแต่อย่างไร
2. ในกรณีการค้างชำระค่าบริการ ขั้นแรกก็ควรจะเพียงแค่ระงับการใช้งานก่อนก็ได้นิครับ(เหมือนเมื่อก่อน) ถ้าไม่ไปชำระก็ปิดบริการไป เพื่อให้ลูกค้าทราบว่าโดนระงับเการใช้งานเพราะมียอดค้างและเพื่อให้ลูกค้าได้ไปชำระค่าและเปิดเบอร์ใช้ต่อ ถ้าไม่มีการชำระค่าบริการสัก 7 วันก็ปิดบริการไปใช้ว่าเมื่อวานยังใช้ได้อยู่เลยแต่วันนี้กลับโทรเข้าโทรออกไม่ได้ โทรไปแจ้งว่าเบอร์คุณโดนปิดบริการไปแล้ว
3. เบอร์โดนปิดก็ต้องไปเปิดเบอร์ใหม่อย่างเดี๋ยวเลยหรอครับ
4. และถ้าได้เบอร์เก่าแล้วโปรเดินล่ะ จะได้ไหม (หรือว่าจะเอาโปรใหม่ๆราคาแพงมายัดให้ลูกค้าอีกหรอครับ)
              True คงเห็นว่าลูกค้าเก่าใช้โปรเดิมราคาถูก (ก็ไม่ถูกนะ899/เดือน แถมคนเดี๋ยวใฃ้สองเบอร์อีกตั้งหากจ่ายเดือนๆหนึ่งก็พันกว่าบาทแระ) มียอดค้างเลยปิดแ-้งเลยดีกว่า ให้ลูกค้ามาเปิดเบอร์ใหม่ใช้โปรใหม่แน่เลย  ....สงสัยว่าคงต้องย้ายไปค่ายอื่นดีกว่ามั้งคงจะดี เมื่อเป็นลูกค้ามานานแต่กลับโดนอย่างนี้.....
....มีแต่เค้าว่ายิ่งนานวันใช้ยิ่งพัฒนาขึ้น แต่นี้ยิ่งใช้ไปยิ่งห่วงลง...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่