คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้นข้าว
แนะนำให้ทำการตั้งค่าเครื่องเพิ่มเติมตามนี้ก่อนนะคะ
และ
หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม พร้อม link กระทู้ทางหลังไมค์ เพื่อทำการตรวจสอบตามนี้ค่ะ
@ เบอร์ที่ใช้งาน
@ พื้นที่ที่ใช้งานโดยละเอียด
@ จำนวนของขีดสัญญาณ
@ ระยะเวลาที่พบปัญหา
@ สัญญาณที่ตัวเครื่องจับ (EDGE/3G)


และ

หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม พร้อม link กระทู้ทางหลังไมค์ เพื่อทำการตรวจสอบตามนี้ค่ะ
@ เบอร์ที่ใช้งาน
@ พื้นที่ที่ใช้งานโดยละเอียด
@ จำนวนของขีดสัญญาณ
@ ระยะเวลาที่พบปัญหา
@ สัญญาณที่ตัวเครื่องจับ (EDGE/3G)

แสดงความคิดเห็น
ช่วยด้วยครับ !!! Moto X ใช้ 3G ไม่ได้