เนื่องจากผมได้ทำการปิดยกเลิกบัตร Beyond แบบฝากค้ำประกัน ไปครับ แล้วทางเจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่า ถ้าจะต้องการยกเลิกต้องยกเลิกบัตรทุกใบที่ถืออยู่ (ซึ่งบัตรไปอื่นๆ ผมสมัครแบบปกติ มีถืออยู่แล้ว 3 ใบ Sansiri , Kingpower , Up to Me) หรือยื่นรายได้เข้ามาใหม่
ซึ่งผมได้ทำการยื่นใหม่เพื่อต้องการจะถือ 3 ใบ ที่กล่าวไว้ข้างต้นต่อครับ ได้ไปตั้งแต่ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เห็นแจ้งผล ไม่เกิน 4 วัน ทำการครับ ได้ติดต่อไปที่ 02-777-7777 แล้วครับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสถานะยังอยู่ในการพิจารณาอยู่ครับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผมเหมือนการสมัครใหม่ (ซึ่งทำผมเข้าใจว่าการที่ผมอยู่การพิจารณา 2 สัปดาห์ นั้น เป็นเรื่องปกติครับ) ผมจึงมีข้อสงสัยดังนี้ครับ
1. อยากทราบว่าเหตุผลที่ผมประสบอยู่นี่ ข้อมูลไหนคือที่ถูกต้องครับ ผมต้องรอเท่าไรแน่ 4 วัน หรือ 2 สัปดาห์ (ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายื่นเอกสารให้ฝ่ายสินเชื่อตังแต่วันที่ 06/02/14 แล้วครับ) ผมว่า ผมก็เกินทั้ง 2 เงื่อนไขแล้วนะครับ
2. อยากทราบว่า ฝ่ายสินเชื่อมีปัญหาในการปฏิบัติงานหรือไม่ (เช่นสถานการณ์ทางการเมือง ทำให้ไม่สามารถมาทำงานได้ เป็นต้น) จากข้อ 1 ผมว่าฝ่ายสินเชื่อ ทำงานช้าเกินไป ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่ผมใช้บริการอยู่เสมอครับ
3. การให้เจ้าหน้าที่ติดต่อผมกลับมาแล้ว แจ้งว่าจะช่วยติดตามเรื่องให้ ไม่ต้องติดต่อมาก็ได้ครับ อยากให้ติดต่อมาแจ้งผมเลย หรือผลออกมาเลย เพราะผมรออยู่ทุกวัน ติดเสาร์ อาทิตย์ ก็รอผมว่าฝ่ายอื่นทำงานประสานงานกันดีนะครับ ถ้ามีเหตุผลที่สมเหตุผลสมผล ผมก็โอเคนะครับ แต่อยากให้ปรับปรุงนะครับ
4. ถ้าผมไม่จำเป็นต้องใช้เงิน ผมก็รอได้นะครับ แต่ขอเหตุผลด้วยครับ
ขอบคุณครับ ด้วยความเคารพอย่างยิ่ง
เรียนสอบถาม SCB ครับ
ซึ่งผมได้ทำการยื่นใหม่เพื่อต้องการจะถือ 3 ใบ ที่กล่าวไว้ข้างต้นต่อครับ ได้ไปตั้งแต่ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เห็นแจ้งผล ไม่เกิน 4 วัน ทำการครับ ได้ติดต่อไปที่ 02-777-7777 แล้วครับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสถานะยังอยู่ในการพิจารณาอยู่ครับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผมเหมือนการสมัครใหม่ (ซึ่งทำผมเข้าใจว่าการที่ผมอยู่การพิจารณา 2 สัปดาห์ นั้น เป็นเรื่องปกติครับ) ผมจึงมีข้อสงสัยดังนี้ครับ
1. อยากทราบว่าเหตุผลที่ผมประสบอยู่นี่ ข้อมูลไหนคือที่ถูกต้องครับ ผมต้องรอเท่าไรแน่ 4 วัน หรือ 2 สัปดาห์ (ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายื่นเอกสารให้ฝ่ายสินเชื่อตังแต่วันที่ 06/02/14 แล้วครับ) ผมว่า ผมก็เกินทั้ง 2 เงื่อนไขแล้วนะครับ
2. อยากทราบว่า ฝ่ายสินเชื่อมีปัญหาในการปฏิบัติงานหรือไม่ (เช่นสถานการณ์ทางการเมือง ทำให้ไม่สามารถมาทำงานได้ เป็นต้น) จากข้อ 1 ผมว่าฝ่ายสินเชื่อ ทำงานช้าเกินไป ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่ผมใช้บริการอยู่เสมอครับ
3. การให้เจ้าหน้าที่ติดต่อผมกลับมาแล้ว แจ้งว่าจะช่วยติดตามเรื่องให้ ไม่ต้องติดต่อมาก็ได้ครับ อยากให้ติดต่อมาแจ้งผมเลย หรือผลออกมาเลย เพราะผมรออยู่ทุกวัน ติดเสาร์ อาทิตย์ ก็รอผมว่าฝ่ายอื่นทำงานประสานงานกันดีนะครับ ถ้ามีเหตุผลที่สมเหตุผลสมผล ผมก็โอเคนะครับ แต่อยากให้ปรับปรุงนะครับ
4. ถ้าผมไม่จำเป็นต้องใช้เงิน ผมก็รอได้นะครับ แต่ขอเหตุผลด้วยครับ
ขอบคุณครับ ด้วยความเคารพอย่างยิ่ง