คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
อย่างไรผมขอรับเรื่องตรวจสอบสัญญาณให้ครับ คุณjjumpot แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้ได้เลยครับ
1. หมายเลขที่ใช้บริการ
2. ที่อยู่ที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน แขวง เขต และสถานที่ใกล้เคียงที่สำคัญๆ เป็นต้น
3. ระดับขีดสัญญาณที่รับได้
4. รุ่น มือถือที่ใช้งาน
5. ชื่อ-เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวกครับ
และ copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ
อย่างไรผมขอรับเรื่องตรวจสอบสัญญาณให้ครับ คุณjjumpot แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้ได้เลยครับ
1. หมายเลขที่ใช้บริการ
2. ที่อยู่ที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน แขวง เขต และสถานที่ใกล้เคียงที่สำคัญๆ เป็นต้น
3. ระดับขีดสัญญาณที่รับได้
4. รุ่น มือถือที่ใช้งาน
5. ชื่อ-เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวกครับ
และ copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
Truemove H 3G ไม่มีสัญญาน