จะมาเล่าประสบการณ์การใช้ iFair และ CallCenter AIS ครับ

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคน อันนี้ขอออกตัวบอกว่าไม่เกี่ยวกับการเมืองนะครับ ^^
คือเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเช้าสด ๆ ร้อน ๆ เลยครับมันมีอยู่ว่านะครับผมได้ใช้ Internet เป็นโปรโมชั่น AIS iFair สำหรับเพื่อน ๆ ที่ยังไม่รู้โปรโมชั่นนะครับคือเค้ามีสโลแกนว่า "ใช้เท่าไหร่จ่ายเท่านั้น" ในราคาสูงสุดที่ 799 บาทครับแต่เวลามาเช็ดในบิลหรือว่า eService เนี่ยมันจะระบุค่าอินเตอร์เน็ตเป็นจำนวนที่ใช้จริงเป็นเงินบาทตัวอย่าง รอบบิลผมใช้อินเตอร์เน็ตไป 2,000 บาทพอสิ้นเดือนเค้าจะตัดยอดเหลือ 799 นะครับดังนั้นก่อนที่เค้าจะตัดยอดมันก็จะมียอดเงินพวกนี้อยู่ครับ แล้วที่นี้เรื่องมีอยู่ว่าบังเอิญอินเตอร์เน็ตบ้านผมมีปัญหาไม่สามารถเล่นได้ผมเลยปล่อย Hotspot เข้าโน็ตบุ๊คเพื่อทำงานผลก็คือ เน็ตเร็วดีครับ เปิดยูทูป หรือดูทีวีออนไลน์ค่อนข้างจะลื่นไหลดีทีเดียว ผมก็เล่นไปเรื่อย ๆ พอเข้านอนตื่นมาตอนเช้า ผมโทรออกไม่ได้ครับเค้าบอกว่ายอดเงินของคุณเกินวงเงินที่กำหนดนั้นคือ 6,xxx โดยผมใช้ไปเกินครับผมเลยโทรไป Call Center 1175 เพื่อจะต่อเข้าโอเปอเรตอร์แต่เหมือนทางระบบถูกเซ็ตว่าถ้ามียอดค้างชำระจะต่อเพื่อคุยกับโอเปอร์เรเตอร์ไม่ได้มันจะเป็นระบบตอบกลับอัตโนมัติ ผมก็ทำตามขั้นตอนโดย กด 1 เพื่อจะขอเปิดใช้สัญญาณ ปรากฎว่า "ยอดค้างชำระคุณเกินวงเงินที่กำหนดเราไม่สามารถเปิดใช้งานได้ค่ะ " OMG !!!! ทำไงละครับที่นี้ โทรออกไม่ได้ ผมเลยต้องยืมมือถือคนในบ้านมาโทรเพื่อจะขอเปิดใช้บริการนะครับ ก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับไม่เกิน 5 นาทีก็เรียบร้อย

    โดยที่อยากจะแชร์เพราะว่าถ้าในกรณีที่อยู่ต่างจังหวัดหรือเกิดปัญหาอะไรก็ตามไม่สามารถหาโทรศัทพ์โทรเพื่อเปิดใช้ได้เนี่ยแล้วโทรไป Call Center โดนแบบผมเนี่ย !!!! งานเข้าอย่างเดียวเลยนะครับเนี่ย ก็เลยอยากจะฝากบอกทางเครือข่าย AIS นะครับว่าให้โอนคุยกับ Call Center หน่อยก็ได้นะครับเวลาที่โทรออกไม่ได้หรือค้างค่าชำระบริการแล้วโทรออกไม่ได้นะครับเผื่อทางฝั่งลูกค้าเค้ามีปัญหาจริง ๆ นะครับ

ขอบคุณครับ ^___^
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  3G AIS
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่