สิทธิของผู้ใช้ไฟฟ้า

กระทู้คำถาม
หากคุณเป็นผู้ใช้ไฟฟ้าที่ขอมิเตอร์ไฟบ้านใหม่ แต่ตั้งแต่ได้ใช้ไฟมา เป็นเวลา 3 เดือน กลับไม่มีบิลค่าไฟมาที่บ้าน แต่มีพนักงานโทรมาให้อ่านหน่วยเองแล้วแจ้งกลับ เมื่อทวงถามกลับไป จึงได้คำตอบว่า ระบบมีปัญหา ไม่สามารถอ่านหน่วยได้ ถามว่าตั้ง 3 เดือนมาแล้วทำไมระบบจึงมีปัญหาตลอด ทั้งที่บ้านเพื่นบ้านในระแวกเดียวกันกลับไดบิลค่าปกติ จึงอยากถามผึ้ผู้ที่รู้กฎหมายว่ามีวิธีเรียกร้องสิทธิ์อย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่