คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
1. เหมือน
2. เคลมกับสิงคโปร์ (Apple Online Store โดยตรง) นั่นหมดสิทธิ์ไปตั้งแต่ 14-15 วันแรกละครับ ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป คุณจะเคลมยังไงก็แล้วแต่ ต้องถือเครื่องไปเคลมเองกับ Apple Authorized Service Provider ในประเทศไทย มีหลายเจ้า เลือกดูได้จาก https://locate.apple.com/th/en/
2. เคลมกับสิงคโปร์ (Apple Online Store โดยตรง) นั่นหมดสิทธิ์ไปตั้งแต่ 14-15 วันแรกละครับ ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป คุณจะเคลมยังไงก็แล้วแต่ ต้องถือเครื่องไปเคลมเองกับ Apple Authorized Service Provider ในประเทศไทย มีหลายเจ้า เลือกดูได้จาก https://locate.apple.com/th/en/
แสดงความคิดเห็น
มีใครที่ใช้ IPad แล้วได้ซื้อประกันต่อเป็น 2 ปีบ้างครับ
มีใครที่เคยต่อประกันแบบนี้บ้างครับ ผมอยากทราบว่า
1.การต่อประกันแบบนี้ จะครอบคลุมทุกอย่างเหมือนปีแรกหรือป่าว
2.กรณีแบบผมที่สั่งซื้อออนไลน์มา ก็ยังสามารถเคลมได้ทั้งทางโทรไปหาที่สิงค์โปร และ ตัวแทนจำหน่ายในไทย อย่าง Istudio ได้หรือป่าวครับ
ข้อมูลตามลิงค์นี้เลยครับ
http://www.apple.com/asia/support/products/ipad.html