มีใครเป็นแบบนี้บ้าง แล้วควรแก้อย่างไรค่ะ

เมื่อวานนี้มีใบแจ้งค่าบริการ บริษัท เรียลมูฟ ให้ไปเสียค่าบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน 593.71 บาท
ใบมันบอกว่าได้ใช้บริการ? ดิฉันยังไม่ได้เอาซิมเข้าไปในโทรศัพท์ด้วยซ้ำ เพราะตอนที่พนักงานบอก
ดิฉันก็บอกไปว่ายังไม่ได้พร้อมใช้ตอนนี้ เพราะต้องรอซื้อโทรศัพท์อีกเครื่องก่อน แล้วพนักงานก็เลยเขียนเบอร์โทรศัพท์
ลงในกระดาษไว้ให้ว่าหากต้องการเปิดใช้งานและเปิดใช้บริการ ให้โทรไปที่เบอร์พนักงานคนนั้น
แต่ปัญหาตอนนั้นคือ กระดาษแผ่นที่เขียนเบอร์พนักงานคนนั้นมันหาย ดิฉันก็เลยไม่ได้ใช้ซิมเน็ตตัวนั้นเลย ก็เลยเก็บไว้ในลิ้นซักที่ห้อง
พอผ่านมาสามเดือนบิลมันก็มา บอกว่าค้างชำระ คือฉันยังไม่ได้ใช้เลยนะคะ แล้วบิลมาที่บ้านแม่ก็ว่าฉันมากเลย ....
ถ้าฉันได้ใช้ซิมนั้นฉันจะไม่ว่าอะไรเลย แต่นี่ไม่ได้ใช้ เพราะโทรศัพท์ทั้งสองเครื่องก็ใช้ดีแทค และวันทูคอ
ฉันรองถามแฟนดูเขาก็บอกว่าไม่ต้องไปสนใจ เพราะค่าบริการพวกนี้ไม่มีผลอะไรกับเรา
แต่ฉันก็ยังไม่เข้าใจและไม่ไว้ใจ กลัวว่าเขาจะเอาเรื่องเราทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้ผิด พออยากติดต่อไปที่ทรูซ๊อปมันก็ไม่มีเบอร์มีแต่ให้ฟังเสียงอัตโนมัติ
1331 ถ้าเป็นแบบนี้ดิฉันอยากให้บริษัทช่วยทำความเข้าใจกับพนักงานหน่อยนะคะ ว่าไม่ควรอยากได้แต่ผลประโยชน์จนไม่สนใจคนที่เดือดร้อน
คือยังไงดีคะ เงินมันไม่มากก็จริง แต่เรื่องแบบนี้มันไม่ควรที่จะเกิดขึ้น และอยากช่วยให้แก้ไขให้ด้วยคะ เพราะถ้าเป็นเรื่องขึ้นมาฉันก็ยอมไม่ได้แน่นอนค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่