ขอบ่นว่าเบื่อกับการทำงาน เฮงซวย ล่าช้า ของ ธ.กรุงเทพ

กระทู้สนทนา
ขอบ่นและ+กับขอประจานการทำงานเฮงซวยล่าช้าของแบงค์กรุงเทพ ผมมีบัญชีของแบงค์กรุงเทพอยู่2บัญชี บัญชีแรกเปิดใช้มา11ปีแล้ว และอีกบัญชีเพิ่งเปิดมาไม่นาน ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่เมื่อปีที่แล้วผมเคยโดนแฮ๊คเฟสบุ๊ค แล้วโดนเอาเงินในบัญชีไปซื้อเงินในเกมส์ไพ่ โดนเอาไป2พันกว่าบาท ตอนนั้นแจ้งทางแบงค์ไปว่าเราไม่รู้เรื่องเพราะเราไม่ได้เล่นเกมส์พวกนี้ ตอนนั้นผมพลาดเองเพราะตอนแรกว่าจะลงโฆษณาประชาสัมพันธ์ขายของในเฟส ผมได้กรอกรายละเอียดหน้าบัตรลงไปในเฟส แต่ตอนนั้นได้เปลี่ยนใจไม่ลงโฆษณา แต่ผมดันลืมลบเลขบัตรออกเลยทำให้โดนแฮ๊คเอาเงินไปซื้อเงินในเกมส์ไพ่ได้ ตอนนั้นแบงค์ทำเรื่องให้รอนานประมณ2อาทิตย์ แต่ได้เงินคืนมาไม่ครบ ได้มาแค่2พันบาทกับเศษนิดหน่อย จนท.บอกว่ามันเป็นความผิดของผมเอง อันนี้เราต้องยอมรับว่าเราพลาดเองจริงๆก็ไม่ว่ากัน  ปกติผมจะซื้อของผ่านอีเบย์และขายของผ่านอีเบย์มานานแล้ว และจะมีการหักเงินจากบัญชีและรับการโอนเงินจากเพย์พาวเข้าแบงค์กรุงเทพเป็นปกติ แต่เมื่อวันที่24/12/13 เวลา00:08 อยู่ดีๆบัญชีของผมถูกหักเงินออกไปจำนวน 221.78บาท ผมก็โทรเข้าไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ว่าเกิดจากเรื่องอะไร เพราะวันและเวลาดังกล่าวผมไม่ได้ทำธุรกรรมทางการเงินใดๆเลย ทางจนท.บอกจะตรวจสอบให้แล้วจะติดต่อกลับ ผ่านมา3-4วันก็มีจนท.โทรกลับมาบอกว่าเป็นการหักเงินจากอีเบย์ ผมก็ยืนยันกลับไปว่าผมมั่นใจว่าผมไม่ได้ซื้อ-ขายหรือทำอะไรแน่นอน และถ้าถูกหักจากอีเบย์จริงก็ต้องมีเมล์จากทางอีเบย์แจ้งมาว่าเค้าหักเงินเราค่าอะไรและเท่าไหร่ นี่ก็ไม่ได้รับเมล์ จนท.ถามว่าผมจะปฎิเสธการจ่ายครั้งนี้ใช่มั๊ย? ผมก็บอกว่าใช่!!! จนท.บอกจะส่งเอกสารการปฎิเสธการจ่ายมาให้ แล้วขอให้ผมกรอกแล้วส่งกลับไปให้เธอตามอีเมล์เดิมที่เธอส่งมาให้ ผมก็กรอกแล้วส่งกลับไป นี่คือครั้งสุดท้ายและเป็นครั้งเดียวที่แบงค์กรุงเทพติดต่อผมมา อีก3วันจะครบ2เดือน ตลอดเวลาผมต้องเป็นฝ่ายติดต่อไป ผมโทรไปตามเรื่องแล้ว4-5ครั้ง เสียค่าโทรศัพท์ไปตั้งเยอะ ทุกครั้งโทรไปต้องเสียเวลาอธิบายเรื่องแบบเดิมๆ เสียเวลารอตรวจสอบเรื่อง และสุดท้ายก็ได้คำตอบแบบเดิมว่าจะตามเรื่องให้ จนผมสงสัยว่าธนาคารใช้เวลาตามเรื่องนานขนาดนี้เลยหรือ? ครั้งสุดท้ายที่ผมโทรไปคือวันที่6เดือนนี้ จนท.พูดได้ตลกมาก บอกผมว่าจะย้ำเรื่องไปให้ว่าลูกค้าติดต่อมาหลายครั้งแล้ว และลูกค้าซีเรียสกับเรื่องนี้ (จริงๆผมอยากถามกลับไปว่าถ้าเงินมรึรึงหายออกไปจากแบงค์โดยไม่มีเหตุผลจะซีเรียสมั๊ย?) และถ้าผมว่ามีขอบกำหนดมั๊ยว่าจะให้ติดต่อกลับมาภายในวันไหน? ผมเลยถามกลับไปว่าทำไมต้องให้ผมกำหนด พวกคุณควรตามเรื่องนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะมันนานมากแล้ว จนถึงวันนี้ ยังไม่มีสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์โทรหาผมจากแบงค์กรุงเทพเลย ผมก็เบื่อที่จะโทรไปเพราะรู้แล้วว่าจะได้คำตอบอะไร และถ้าในห้องนี้จะมี จนท.ของแบงค์คอยดูเหมือนกับห้องอื่นๆที่จะมีจนท.คอยมาดูว่ามีใครพูดถึงหน่วยงานของตัวเองหรือไม่ ก็ขอบอกเลยนะครับว่าไปตามเรื่องหมายเลข 1455 เจ้าของบัญชีชื่อ สุรพงษ์ ว่าไปตามเรื่องถึงดาวอังคารหรือยัง? และถ้าทางแบงค์ไม่มีปัญญาจะหาทางเอาเงินคืนผมมาก็ให้ทางแบงค์ทำหนังสือมาเป็นทางการว่าไม่มีปัญญาหาทางออกให้ลูกค้าที่ใช้บริการคุณมา11ปีกับเรื่องนี้ ผมยินดียกเงินจำนวน221.78บาทนี้ให้โดยไม่ติดใจเอาเรื่องอีก เพราะผมเองคงภูมิใจว่าในชีวิตนี้ได้ชื่อว่าบริจาคเงินให้กับธนาคารใหญ่ของประเทศ และจะเอาเอกการไปใส่กรอบให้คนในวงศ์ตระกูลดูอย่างภาคภูมิใจ .... จบข่าว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่