บ่นๆๆๆๆๆ Kbank สาขา CDC

ผมเป็นลูกค้า KBank มา 10 ปี และคิดว่าจะเป็นต่อไป  แต่วันนี้เจอพนักงานบริการงานทั่วไปที่เครื่องกดคิวบัตร Kbank สาขา CDC บริการด้วยไมตรีที่ขัดแย้งกับวิชาชีพมากเลยอยากบ่นครับ ใครได้ไปใช้บริการ รบกวนบอกน้องเค้าด้วยว่า ลูกค้าที่เค้าเดินเข้ามาเสียเงินให้แบงค์ ไม่ได้ต้องการอะไรเลย นอกจากคำว่า "ขอบคุณ" และรอยยิ้มบนหน้าน้องเท่านั้นแหละครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่