
ขอแสดงความคิดเห็น และเป็นบทเรียน วิทยทานที่ดี สำหรับ คนที่จะทำการธุรกิจคาร์แคร์ และธุรกิจทั่วไป
หลายปีมาแล้ว เราเคยใช้บริการ คาร์แคร์ที่โลตัส พนักงานรับรถ การพูดจา ใช้ไม่ได้ หยิ่งยะโส เพราะช่วงนั้นรถมาใช้
บริการเยอะมาก วันนั้นคิดว่า จะถอยรถกลับ เอาไปล้างเองก็ได้ แต่เราก็เกรงใจ เรายังคิดอยูว่า สงสัยเจ้าของร้านไม่อยู่
ลูกจ้าง หรือลูกน้องมันทำเอง ปกติธุรกิจแบบนี้ ถ้าเจ้าของไม่อยู ดูแลไม่ใกล้ชิด มีอันม้วนเสื่อกลับแน่นอน ไม่มีใครเข้าร้าน
และอีกเรื่องคือ ความสุจริต ลูกค้าลืมของใว้ในรถ ต้องอยู่ครบ รวมทั้งการซื่อสัตย์ต่อลูกค้าที่มาใช้บริการ เหตุผลที่กล่าวมา
ข้างต้นมันน่าจะมีเหตุว่า ปัจจุบันไม่มีร้านคาร์แคร์ ที่โลตัส อีกแล้ว หรือ หมดสัญญา หรือค่าเช่าแพง หรือไม่มีลูกค้า จำไว้
เถอะครับ งานบริการ ถ้าคุณหรือลูกน้อง บริการห่วยแบบ ข้างต้น เรียบร้อยเสร็จทุกรายขอบอก ตัวเลือกมีมากครับ อย่าไปหยิ่ง
กับลูกค้า ลูกค้าคือคนเอาเงินมาให้เรา คำพูด หน้าตา เราพร้อมที่จะให้บริการ เขาเอาเงินมาให้เราครับ
คาร์แคร์ ที่โลตัสกาญจนบุรี
หลายปีมาแล้ว เราเคยใช้บริการ คาร์แคร์ที่โลตัส พนักงานรับรถ การพูดจา ใช้ไม่ได้ หยิ่งยะโส เพราะช่วงนั้นรถมาใช้
บริการเยอะมาก วันนั้นคิดว่า จะถอยรถกลับ เอาไปล้างเองก็ได้ แต่เราก็เกรงใจ เรายังคิดอยูว่า สงสัยเจ้าของร้านไม่อยู่
ลูกจ้าง หรือลูกน้องมันทำเอง ปกติธุรกิจแบบนี้ ถ้าเจ้าของไม่อยู ดูแลไม่ใกล้ชิด มีอันม้วนเสื่อกลับแน่นอน ไม่มีใครเข้าร้าน
และอีกเรื่องคือ ความสุจริต ลูกค้าลืมของใว้ในรถ ต้องอยู่ครบ รวมทั้งการซื่อสัตย์ต่อลูกค้าที่มาใช้บริการ เหตุผลที่กล่าวมา
ข้างต้นมันน่าจะมีเหตุว่า ปัจจุบันไม่มีร้านคาร์แคร์ ที่โลตัส อีกแล้ว หรือ หมดสัญญา หรือค่าเช่าแพง หรือไม่มีลูกค้า จำไว้
เถอะครับ งานบริการ ถ้าคุณหรือลูกน้อง บริการห่วยแบบ ข้างต้น เรียบร้อยเสร็จทุกรายขอบอก ตัวเลือกมีมากครับ อย่าไปหยิ่ง
กับลูกค้า ลูกค้าคือคนเอาเงินมาให้เรา คำพูด หน้าตา เราพร้อมที่จะให้บริการ เขาเอาเงินมาให้เราครับ