มีใครรู้จักเบอร์021628500 ที่โทรมาขายประกัน มั้ยคะ อยากร้องเรียนมากค่ะ จากลูกค้าบัตรciti

กระทู้คำถาม
เพิ่งถือบัตรเครดิตของ citi เมื่อเดือนที่แล้วนี่เองค่ะก็ได้รับโทรศัพท์มาขายประกันซะแล้ว ตามฟอร์มการขายประกันทางโทรศัพท์ที่จะรัวชื่อบริษัทและชื่อของพนักงานผู้พูดสาย แล้วต่อด้วยชื่อของเราและบัตรเครดิตที่เราถือพร้อมแจ้งว่าโทรมาเพื่อนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ เราก็เลยฟังต่อนึกว่าคล้ายของบัตรเครดิตธนาคารยูโอบีที่ถืออยู่ซึ่งมักจะโทรมาบอกโปรโมชั่นจริงๆ ปลายสายถามเราว่าเปิดบัตรหรือยัง เราก็บอกว่ายัง พนักงานเลยบอกให้เราอย่าลืมเปิดบัตรนะ เพราะมีระยะเวลาจำกัด (ตอนนั้นลืมไปแล้วว่าปลายสายไม่ใช่พนักงานจากบัตรเครดิต เพราะพูดเรื่องเปิดบัตร)แล้วก็ยิงคำพูดใส่เราทันทีถามถึงเลขบัตรเครดิต เราก็เอะใจว่าพนักงานที่โทรมาควรจะรู้เลขบัตรของเราสิ จะถามทำไม เราเลยถามกลับว่า ต้องเอาเลขบัตรด้วยเหรอ พนักงานเสียงเปลี่ยนทันที แล้วรัวคำพูดใส่เราบอกว่า เลขบัตรเครดิตน่ะไม่เห็นเหรอว่าตัวใหญ่จะตาย บอกใครไปก็ไม่อันตรายหรอก เลขที่ควรระวังคือเลขสามหลักหลังบัตร จบประโยคด้วยคำว่า "คุณลูกค้าไม่เคยสังเกตเหรอคับ" ตอนนั้นเราก็ยังคิดว่าเป็นพนักงานบัตรเครดิตอยู่ เพราะกังวลเรื่องการเปิดบัตร แต่ตอนนั้นปรี้ดมาก แต่อั้นไว้ เลยพูดเลขบัตรไป แล้วเราก็ถามว่าเปิดบัตรให้เลยตอนนี้ได้มั้ย พนักงานก็บอกว่าถ้าจะเปิดบัตรต้องโทรไปที่เบอร์หลังบัตรเอง ตอนนั้นสติเราเลยกลับมา แล้วก็ถามกลับว่า อ้าว ตกลงคุณโทรมาทำไมเนี่ย ปลายสายเปลี่ยนน้ำเสียงนุ่มนวลทันทีบอกว่า เพื่อนำเสนอโปรโมชั่นคับ บลาๆๆๆๆ เกี่ยวกับการคุ้มครองต่างๆ เราเลยตัดบทบอกว่าถ้าโทรมาขายประกัน ไม่เอาไม่สนใจ ปลายสายจึงกล่าวสวัสดี และวางสายไป
เราจะร้องเรียนยังไงดีคะเนี่ย มีแค่เบอร์ที่โทรกลับไม่ได้ และชื่อบริษัทกะชื่อพนักงานแบบรัวๆซึ่งไม่ฝังสมองเลย แง้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่