ทำไมเซลล์ขายรถที่ศูนย์ บริการแย่จังเลยครับ [TOYOT-]

กระทู้คำถาม
พอดัหลังจากหาข้อมูลอยู่ซักพักก็ เอาวะลองไปดูตัวจริงของเจ้า Altis Esport ดู
ผมก็แต่งตัวตามปกติแต่อาจจะดูแย่ซักหน่อยมั้ง เสื้อยืด ขาสั้นอะไรทำนองนี้

เข้าไปในศูนย์โต แถวบ้าน ก็เดินดูเรื่อยเปื่อยผู้จัดการก็เดินมาทักทาย โอเคดี
แล้วก็เรียกเซล์มาให้ ผมก็ถามรายละเอียดทั้วๆไป แต่ทำไมพี่แกตอบห้วนๆหมดเลยหล่ะ

ผม :พี่ครับ ไอตัว Esport ต่างกับรุ่นนี้ยังไง(ผมนั่งอยู่ในรุ่นท๊อป)
เซลล์ : ก็แตกต่างนิดหน่อย คอนโซลคนละสีไม่มีจอ แล้วปุ่มสตราท์ก็ไม่มีใช้กุณแจ ตอบห้วนๆทำหน้าเมินๆ
ผม : ที่นี่มีตัว Esport ไหมครับ
เซลล์ : มีแต่เป็นรถส่งมอบ เดี๋ยวผมเอากุญแจเปิดให้ดู

เค้าก็เดินไปหยิบมา แล้วเดินไปข้างนอก
ผม : อ่อตัวนี้เลยใช่ไหมฮะสวยมากๆ สีมุก
เซลล์ : แต่มันจะราคาอยู่ที่ 8แสนเก้านะ แล้วก็มองด้วยสายตาแบบมึ_ไม่น่ามีปัญญา
ผม : มันรอรถนานไหมครับ ผมกะจะออกช่วง Motor show (พอเห็นว่าไม่ได้จะมาออกรถพี่แกถอนหายใจยาวๆ)
เซลล์ : ก็รอนานหน่อย ช่วงนี้รถขาดๆ
ผม : อ่อที่นี้มี booking testdrive ได้ไหมครับ หรือต้องโทรจองอะไรก่อน
เซลล์ : ไม่ตอบ (อันนี้งงมากหูตึงหรือยังไง)
ผม : แล้วพี่พอจะทราบไหมครับ ว่าช่วงmotor show จะมีโปรอะไรบ้าง
เซลล์ : "ไม่รู้" แล้วเดินส่ายหัวออกไป

คือตอบแค่นี้จริงๆแล้วก็เดินหนีเข้าศูนย์ไปเลย ทิ้งผมไว้ข้างนอกไม่มีใบราคาให้ด้วย
คือเอาจริงๆ ไม่ได้ซีเรียสและคาดหวังอะไรกับศูนย์รถเท่าไหร่ เค้าเป็นเจ้าตลาด ต้องขายได้อยู่แล้ว
อาจจะไม่ง้อลูกค้า แต่มันไม่ง้อเกินไปมั้ง พูดด้วยดีๆแล้วนะ ตัดบทห้วนๆหมดเลย
ไม่ประทับใจกับศูนย์นี้มากๆ ขอบายไปออกที่อื่น ขอบคุณครับ

ปล.คนที่ออกรถ Esport สีขาวมุก ที่จอดที่ศูนย์วันนี้ ตอนที่เค้าเปิดให้ผมดู กรอบลำโพงทวิตเตอร์
มันหลุดออกมาเลยเซลล์คนนั้นก็พยายามยัดๆๆคืนเข้าไป ถ้าได้อ่านรบกวนตรวจเช็คฝั่งประตูซ้ายด้วยนะฮะ

อยากมาระบายเฉยๆเพื่อว่าทางศูนย์จะปรับปรุงอะไรบ้าง
แต่ศุนย์นี้คุณเสียลูกค้าไปคนนึงแล้วแหละครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่