อยากให้แม่ค้าปรับปรุงการตอบสินค้าลูกค้าออนไลน์บ้างคะ

กระทู้สนทนา
เราเป็นคนชอบสั่งเสื้อผ้าตามร้านในเพจต่างๆคะ เราเจอร้านดีแม่ค้าน่ารักซะส่วนใหญ่คะ  เราถามเค้าก็ตอบกับเราดีมากคะ โดยไม่เหวี่ยงอะไรเลยนะคะ
แต่ เพลียกับร้านบ้างประเภทคะ ลูกค้าถามรายละเอียดสินค้า มักจะบ่นคะ ว่าไม่อ่านหรือไงคะ ทั้งที่คุณไม่ได้ลงรายละเอียดอะไรเลย คือเวลา ร้านจะลงของ ก็ต้องบอกรายละเอียดสินค้า ขนาด ราคา ประมาณนี้ใช่ไหมคะ   พอเราทักไปถามก็สามสี่วันกว่าจะตอบ  แล้วก็มาบ่นว่าแม่ค้าทำคนเดียวคะ เข้าใจด้วย บลาๆ  ทั้งๆที่ร้านอื่นก็แม่ค้าคนเดียวเหมือนกัน เขายังมาตอบเราได้ โดยไม่เกินสองวันเลยคะ เสื้อผ้าสวยก็จริงนะคะ แต่แม่ค้าปากแบบนี้เราก็ไม่ค่อยอยากจะซื้อด้วยเท่าไหร่ใช่ไหมคะ  อีกอย่างนะคะบางร้านที่บอกว่าแม่ค้าตอบคำถามคนเดียวลูกค้ามาโพสต์ในเพจว่า โอนเงินไปแล้วยังไม่ได้รับการตอบรับเลยคะ ของก็ยั
ไม่ได้ส่งให้ ที่สำคัญเลขพัสดุยังไม่มีให้ ลูกค้ามาถามก็ลบโพสต์ออก มันคืออะไรกันคะ ถ้าคุณอยากจะขายสินค้าคุณต้องมีใจบริการสิคะ ต่อให้มีร้านเสื้อผ้ามากมายแค่ไหน ถ้าคุณบริการดี ตรงต่อเวลา เสื้อสวย ราคาน่ารัก ลูกค้าก็ไม่หนีไปไหนแน่นอนคะ
*อยากให้แม่ค้าแนวที่กล่าวมานี้ปรับปรุงด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่