CC: truemove h ช่วยตอบคำถามและช่วยแก้ไขด้วย

กระทู้คำถาม
นำซิมทรูมูฟ แบบเติมเงิน (ซิมอินเตอร์โทรต่างประเทศ) ไปย้ายค่าเป็นทรูมูฟเอช แล้ววันหาย 365 วัน เหลือแค่ 60 วัน  แถมไม่พอค่าโทรไปต่างประเทศยังแพงเท่าตัว โทรไป 1331 หลายครั้งได้คำตอบเดิมๆ เคยคิดจะแก้ไขปัญหาบ้างรึเปล่า วันการใช้งานควรต้องเป็น 1 ปี เหมือนเดิม โปรก็ควรดูด้วยว่าโปรเก่าใช้แบบไหนไม่ควร เปลี่ยนให้มันต่างจากโปรเดิม เป็นลูกค้ามาก็หลายปีใช้มาก็หลายเบอร์ แต่มาเป็นแบบนี้เสียความรู้สึก ตั้งแต่ย้ายไปเป็นทรูมูฟเอช บอกจะแจกเครื่อง3G ให้ก็หลอกลวง บอกว่าผิดเงื่อนไขทั้งที่ๆไม่เคยแจ้งเงื่อนไข  วันเวลาควรเป็นเท่าเดิม หรือ ว่าคุณไม่สนใจลูกค้าเดิมๆ สนแต่ลูกค้าเบอร์ใหม่ ถ้าคุณไม่แก้ไขผมคงต้องไป แจ้งที่ สคบ บ้างละคราวนี้ มันสุดทน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เบี้องต้นผมขอเรียนแจ้งดังนี้นะครับ

สำหรับการใช้งานระบบเติมเงินของทรูมูฟ เอช เมื่อท่านมีการใช้บริการ ดังนี้ ท่านจะได้รับวันใช้งานสูงสุด 60 วันครับ

1. เติมเงินทุกช่องทาง
2. ส่ง SMS และ MMS สำเร็จ (Success Case)
3. ใช้บริการอินเตอร์เน็ตผ่าน 3G+ / 3G / Wi-Fi / EDGE / GPRS
4. สั่งซื้อโปรเสริม (Topping Voice, SMS, MMS, 3G, Wi-Fi, Content)
5. สมัครบริการ, ซื้อเพลง และเมื่อถูกคิดค่าบริการรายเดือนเสียงรอสาย (Color Ring)
6. โทรออกโดยมีการรับสายจากหมายเลขปลายทางครับ

เช่น เดิมท่านมีวันเหลืออยู่ 40 วัน และได้ทำการโทรออก ระบบก็จะเพิ่มวันให้ 20 วันครับ


อย่างไรผมขอรับเรื่องประสานงานในส่วนของโปรโมชั่น และรับเครื่องให้ครับ

รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 1264201 แจ้งเบอร์มือถือ ชื่อ-เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวกส่งให้ผมหลังไมค์ได้เลยครับ

ขอบคุณครับพาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่