McDonald ราคามหาโหด แต่บริการห่วยมาก จัดของไม่ครบ พนง พูดจาแย่ คอลเซ็นเตอร์ไม่สนใจ!!

กระทู้สนทนา
ปกติแล้วที่บ้านจะสั่ง KFC ทานบ่อยๆ ราคาก็ใช่ถูกแต่บริการโอเค ก็ถือเป็นอันรับได้

เคยมีอาหารขาดนะคะ แต่สาขาก็ขอโทษและนำกลับมาส่งให้ใหม่ (แค่ทูน่าคอร์นสลัดอันเดียว)

ช้าก็ช้านะ แต่จะมีน้องคนส่งโทรมาว่า "พี่!! คนเยอะมาก ผมไปช้าหน่อยนะครับ"

กลายเป็นเรื่องตลกกันไปเพราะเจอตานี่บ่อยๆ น่ารักดี เอาวะ ก็ยังกินกันต่อไป (ออเดอร์เกิน 20 ครั้งค่ะ)

แต่คืนนี้แจ็คพ็อตค่ะ ราวๆ 4-5 ทุ่ม โทรไปเจ้าประจำแต่ว่า "ปิด" ให้บริการ เซ็งสนิทเลย

เลยบอกน้องกับแม่ว่า งั้นเราลองเจ้าใหม่กันไหม พี่ McDonald อาจจะดีก็ได้

เลยสั่งสิริรวมไปหลายสตางค์อยู่ (จำไม่ได้แน่นอนนะคะ แต่ไอ้ที่ขาดนี่จำได้แน่ๆ)

ในรายการที่สั่งควรมีไก่ทอด 5 ชิ้นและไก่ฟิงเกอร์ไม่มีกระดูกอะไรสักอย่าง 6 ชิ้น

แต่ที่ได้มามีแค่ "ไก่ทอด 2 ชิ้นและไก่ไม่มีกระดูก 5 ชิ้น"

ไก่ทอดแกร็นๆ กับ ไก่ไม่มีกระดูกที่อีกสองชิ้น ชิ้นเล็กกว่าปกติไปมาก (แต่ก็กินจนหมด เพราะหิวกระสือลง)

อื้อหือ...คุ้มค่ากับการรอและค่าส่งมากๆค่ะ (ประชดนะคะ)

ขอซอสเพิ่มก็แล้ว นี่ให้ซอสมะเขือเทศมา 4 ซอง ซอสพริก 4 ซอง สั่งไปเยอะขนาดนี้ ได้มาแค่นี้?

เอาเป็นว่าขอเริ่มลำดับเหตุการณ์ง่ายๆหลังจากได้รับของนะคะ

1. โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ และ รอรับของ

พนง ส่งของน่ารักมาก บอกออกปากว่า "รอบสุดท้ายแล้ว ผมจะกลับบ้านแล้วออกมาส่งด้วย ผมผิดเองครับพี่ ผมจัดของ ขอโทษจริงๆครับ"

ไอ้เราก็โอเค เอ้าๆ ถือว่าหยวนๆกันไปนะ เค้าอาจจะเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว แถมยังไม่มีท่าทีตึงๆอะไรเลยด้วย

แต่ พนง สาขาที่โทรมานี่สิ พูดจากระโชกโฮกฮากเหมือนกับเราขอกินฟรี

2. โทรไปรอบสองเพราะเปิดเว็บดูข้อมูลชุดเพิ่ม ขาดไก่ฟิงเกอร์อีก 1 ชิ้น

เจตนาของเราคือจะโทรไปเตือนค่ะ (โทรผ่านเบอร์สาขาเลย) แค่อยากให้ระวังมากขึ้น

ไม่อยากให้ต้องส่งไปส่งมาหลายๆรอบแบบคราวนี้อีก แต่ที่ได้กลับมานี่ คุ้ม ไหมเนี่ย?

"พี่คะ มันขาดไก่ฟิงเกอร์อีกชิ้นนึง"

"อ๋อ เหรอคะ?"

"ไม่ได้อยากให้มาส่งอีกรอบนะพี่ แต่คราวหน้าระวังหน่อยนะคะ"

"อ๋อ ค่ะ"

และ...วางสาย?

เยี่ยมไหมคะ? ราคาไม่ใช่ถูกๆ หวังดีจะเตือน แค่คำขอโทษหรือขอบคุณก็ไม่มี

3. หลายวันให้หลังโทรติดตามคอลเซ็นเตอร์

บอกไปเรียบร้อยและแจ้งด้วยว่า พนง จัดส่งน่ารักมาก และ พนง สาขา ให้บริการได้แย่

ทางคอลเซ็นเตอร์ ขอโทษ (แบบเอือมๆ) แต่เรา "ย้ำ" ค่ะว่า ต้องการการติดต่อกลับเพื่อแจ้งผล

เพราะคิดว่าเรื่องเล็กๆ ไม่ต้องเอามาบอกกล่าวอะไรก็ได่

แต่พอบอกว่า "รบกวนแจ้งผลกลับด้วยนะคะ" และกำลังจะวางสาย

พนง ทำเสียง ถอนหายใจ ใส่ค่ะ!!!!!!!!!!!

รวมทั้งจนถึงวันนี้ ราวๆ 2-3 วันแล้ว ไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น!!!

ไม่คาดฝันมาก่อนว่าบริการของ McDonald จะน่ากลัวได้ขนาดนี้

ต่อไปคงยอมกินก่อน 4 ทุ่ม ยอมเป็นลูกค้าประจำของเจ้าเก่าดีกว่าค่ะ

ราคาก็หลายร้อย แต่บริการลูกค้าแย่กว่าแม่ค้าน่ารักๆแถวบ้านอีก

ลาขาดค่ะ Mc Delivery!

((หวังว่ากระทู้คงไม่โดนลบนะคะ))

แจ้งอัพเดทนะคะ

ทางผู้จัดการได้โทรมาขอโทษแล้วเป็นที่เรียบร้อย

พร้อมบอกอีกว่าไม่ได้ละเลยคอมเพลนใดๆของลูกค้าทั้งสิ้น
(แต่เรายังมีความเห็นว่าครั้งหน้าขอให้เร็วกว่านี้หน่อยนะคะ)

ถือว่าเป็นความรับผิดชอบที่พอเหมาะพอควรค่ะ

ขอบคุณทางผู้ประสานงานมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่