ส่งเคลมไปจะสองเดือนแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆเลย Dtac trinet phone joey turbo

ไปซื้อเครื่อง joey turbo มาเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2556 กับมาบ้านโทรศัพท์รับสัญญาณไม่ได้ วันที่ 26 ธันวาคม 2556 เลยนำโทศัพท์ไปที่ศูนย์dtac บิ๊กซีอ้อมใหญ่ที่ไปซื้อมา พนักงานก็เปลี่ยนซิมให้ใหม่ก็ไม่สามารถใช้งานได้ ผมก็ถามไปว่าพึ่งซื้อไปเมือวานเองเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้เหรอ พนักงานบอกเครื่องตัวนี้ไม่มีประกัน 7 วันเปลี่ยนเครื่องใหม่ ต้องส่งเคลม "แล้วพนักงานยังมีหน้ามาถามอีกนะว่าจะเคลมไหม" ผมตอบตกลงส่งเคลมก็เคลม พนักงานบอกต้องรอประมาณสองอาทิตย์เพราะติดวันหยุดยาวด้วย "ซื้อมายังไม่ได้ใช่เลยเปลี่ยนเครื่องใหม่ก็ไม่ได้เซ็งจริง" 25 มกราคม 2557 จะเดือนแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อมาเลย ก็เลยไปถามที่ศูนย์อีกที ผมก็ถามว่าส่งโทรศัพท์เคลมไปตั้งแต่วันที่ 26 เดือนที่แล้วนี่ก็จะเป็นเดือนแล้วยังไม่ได้ของเลย พนักงานดูเอกสารแล้วทำหน้างงแล้วตอบมาว่าต้องรอช่างเพราะเครื่องถูกส่งไปหมดแล้ว ผมก็งงแล้วเดินออกมา ณ วันนี้จากที่ได้ไปถามพนักงานมาก็จะอีกเดือนละ รวมเป็นจะสองเดือนละ ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจาก dtac เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่