นี้เป็นกระทู้อันแรกหลังจากได้อ่านปัญหาคนอื่นมานาน
เริ่มเรื่องมาจากเจ้าxperis pro คู่ใจพังใช้มานานจะ2ปีและเลยจะหามือถือเครื่องใหม่ก็เลยเล็ง ไอโฟน5sเลยไปตัดสิ้นใจกำเงินจะไปออกทีทรู
วันที่08-02-57ไปทำเรื่องขอซื้อในใจคือซื้อเครื่องเปล่าราคา23900 กะทำซิมเป็นรายเดือน ไปถึงก็คุยกะพนักงานต้องการซื้อ5s เขาก็บอกว่ามีโปรลด
ราคาเครื่องอีก1000 เป็นราคา22900 กะลดรายเดือน50เปอเซ็น10เดือน เราก็เออดีนะคุ้มดีเลยอะเอาเลย เขาเลยไปจัดการให้จากเติมเงินทรูไปเป็นรายเดือน
และให้ซิมใหม่มาและผมกำลังจะเลือกแพคเกจรายเดือนพนักงานทางช้อปบอกว่ายังเลือกไม่ได้เดียววันที่ซิมรายเดือนตัดผมก็มาเลือกแพคเกจใหม่ได้
ผมก็โอเคไม่เป็นไรเดียวมันก็ตัดและเดียวมาเลือกใหม่เพราะพนักงานบอกว่าไม่เลย3วันซิมใหม่ก็ใช้ได้ กลับมา4ทุ่มวันนั้นเลยซิมเก่าตัดจ้าาา
ดีใจเออทรูมันดีเนอะตัดไวดีเอาซิมใหม่ใส่เลยใช้ได้โทรรับได้ปกติ
วันที่9ไปทรูช้อป โลตัสศรีนครินทร์ที่เดิมกำเงินไปเลยกะได้ละ5s ยืนรอ20นาทีไม่เปนไรวันอาทิตคนเยอะเราทนได้พนักงานบอกไม่ได้ส่วนลด1000กะ
แพคเกจ50เปอเซ็นเราก็ยังไงว่ะนิมือถือก็ไม่มีใช้เลยอ่ะแล้วศูนย์จะทำยังไง เขาบอกต้องรอไม่รู้เบอร์เรามีปัญหาอะไรเดียวจะติดต่อกลับ ผมเลยบอกว่า
ช้วยรีบให้หน่อยผมเป็นเซลต้องใช้โทรศัพถ่ายรูปให้ลูกค้าดูสินค้าเพราะวันที่8คุยกะคนที่บอกโปรโมชั่นเราๆบอกไปแล้วว่าซิมเติมเงินตัดเมือไหรซิมใหม่ผมได้สิทธ์ซื้อ5sเลยใช้มัยเพาะผมรีบใช้โทรศัพพนักงานบอกได้แต่มาบอกอย่างงี้ก็เอานะทรูเดียวไม่นานมั่งเดียวคงเส็จก็รอและพนักงานขอเบอร์ติดต่อไปและเราก็จากมา
วันที่12เริ่มนานไปและศูนย์ไม่ได้ติดต่ออะไรกลับมาเลยเลยอ่ะลืมโทรมั่งไปหาเองก็ได้ไปถึงศูนย์เดิมพนักงานก็บอกยังไม่ได้ขออภัยคุณลูกค้าด้วยทางเราจะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุดและจะติดต่อกลับไปในวันพรุ่งนี้ ผมเลยงงว่าที่ผ่านมาทำอะไรอยู่เลยถามว่ามีปัญหาอะไรซิมผมพนักงานบอกทางเรากำลังดูอยู่ทำมัยลูกค้าถึงใช้โปรโมชั่นเรียวมูฟไม่ได้ ผมก็อ่ะงั้นยังไงช้วยเร่งให้หน่อยนะต้องรีบจิงๆไม่มีใช้งานต้องดิวงานกะลูกค้า กลับถึงบ้านยังคาใจโทรเลย1331
ก็บอกปัญหาว่าใช้โปรชั่นนี้ๆๆๆไม่ได้ไปเขาบอกจะรีบจัดการให้ผมรอต่อไป
วันที่15นานไปและเลยลองเปลี่ยนสาขาดูไปทรูเซ็นทรัลบางนาตีเนียนไปเพือได้555 สรุปเขาก็บอกใช้โปรลดแพคเกจไม่ได้ที่นี้บริการดีนะให้เลยละ
เราเลยถามเพาะอะไรถึงใช้ไม่ได้เขาบอกว่าซิมรายเดือนเราเป็นเรียวฟิวเจอ แต่ที่จะใช้โปรลดแพคเกจ50เปอเซนต้องเปนโปรเรียวมูฟผมเลยเข้าใจและ
ทำมัยถึงเป็นอย่างงี้T_T เลยโทรไป1331ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นเขาก็รับทราบและดำเดินการให้และขออภ้ยคุณลูกค้าในความไม่สะดวกและผมก็บอกว่าไม่มีการติดต่อจากทรูช้อป โลตัสศรีนครินทร์เลยตั่งแต่มีปัญหา 1331บอกด้วยกะประสานงานทีช้อปศรีนครินทร์ และจะให้ช้อปโทรบอกผม
วันที่17 1331 โทรมาหาบอกช้อปโทรหารึยังผมก็บอกว่ายังเลยไม่มีใครโทรหาเขาก็บอกกำลังดำเนินการเดียวจะให้ช้อปโทรบอกคิดในใจไหนฟะไม่เปนจะโทรมา
วันที่19 วันไฮไลผมโทรไป1331ก่อนเช้าเลยบอกว่าผมมีสิทธิซื้อ5sลดแพคเกจรายเดือนรึยีงพนักงานบอกว่าผมไม่มีสิทธิเพราะเปลียนจากทรูเติมเงินธรรมดาเป็นรายเดือนสิทธินี้เฉพาะลูกค้าย้ายค่าย ผมก็อ่าวไหนช้อปบอกได้และที่โทรก่อนน่านั้นก็บอกใช้สิทธิได้เลยพนักงานบอกงั้นให้ไปถามที่ช้อปที่ทำเรื่องไว้ อ่ะจัดเดียวนั้นเลยไปถึงทรูช้อป โลตัสศรีนครินทร์11โมง เดินไปถามบอกสรุปยังไงซื้อได้มัยท้าไม่ได้(ท้า ไม่ ได้)จะซื่อเครืองเปล่า พนักงานที่ช้อปยืนยันบอกใช้สิทธิได้งั้นผมบอกจะเอาไงหลายวันแล้วไหนบอกซิมเดิมตัดแล้วใช้อันใหม่ได้เลยไงทำมัยเป็นอย่างงี้ ขอ อภัย คุณ ลูกค้า และมาถามผมว่าทำเรื่องกะใครไว้ผมก็อ่ะบอกไปผู้ชายสูงเท่านี้ๆๆๆผมสีนี้ๆๆๆ และพนักงานโทรหาเพือนและหันมาบอกผมว่า พี่คนทำเรื่องยังไม่เข้างานเข้าประมาร11.30
ไปเดือนเล่นก่อนมัยเดียวเขามาให้โทรหาพี่เลย ผมก็อ่ะโอเครอมาหลายวันและครึ่งชัวโมงจะเปนไรงานการไม่ต้องทำมันละวันนี้
เลยเดินไปๆมาๆในห้างไม่รุ้จำทำไงเลยโทรหา1331 ปี้เลยหนนี้นานไปและ โทรไปถามเลยทำมัยช้าและเพราะอะไรถึงสมัครรีฟิวเจอให้ผมไม่ใช้เรียวมูฟ
และ1331บอกงั้นถือโทรศัพไปหาช้อป ถือเลยจ้าเดินไปเลย ช้อปได้คุยกะ1331ผ่านมือถือผม คุยยังไงไม่รู้พนักงานหันมาตะคอกผม บอกผมบอกพี่แล้วใช้มัยเดียวคนตามเรื่องมาจะโทรบอกผม ผมก็อ่าวได้ใช้อารม^^ เลยหันมาหยิบโทรศัพคุยกะ1331ว่ายังไงรู้มัยเขาบอกผมว่าให้ไปคุยกะทางช้อปแล้วจะอธิบายรายระเอียดให้ฟังผมวางสาย เดินไปหาพนักงานที่ตะคอกผม และถามว่ายังไงเขาบอกว่า1331ให้อธิบายรายระเอียดให้ผมรับฟังแต่กลัวผมจะไม่เข้าใจ ผมก็คิดในใจอ่ะ นี้หน้าตาตรูโง่ขนาดนั้นเลยรึไงเลยเอาว่ะทำใจ
เลยถามคำถามคาใจมา10วัน ทำมัยสมัครเรียวฟิวเจอเพาะโปรที่จะใช้มัน เรียวมูฟ พนังงานนิ่งเพราะอะไรไม่ทราบ ถามต่อ ไอ้โปรโมชั่นซื้อ5s ตัวนี้หมดสิ้นเดือนนี้ใช้มัย ผู้หญิงข้างๆบอกใช้ ผมก็อ่ะไหนๆรอและ เลยถามต่อ งั้นผมมีเวลาให้อีก10วัน คุณให้คำตอบผมได้มัยว่าย้ายได้รึป่าว
รู้ม่ายยยยยยยยพนักงานตอบว่าไง บอกว่ารับปากไม่ได้ อีก10วัน ก่อนสิ้นเดือน บอกไม่แน่ใจ โอ๋ววววววววว........ ผมปี้ต่อเลยเอามือถือที่ใช้อยู่ทุกวันนี้มาให้ดู เครื่องที่พนักงานคุยกะ1331นะและ มันเปนรุ่น nokia x2พระเจ้าเห่า บอกว่าใช้เครื่องนี้อยุ่ เล่นเน็ตก็ไม่ได้ และโปรที่ใช้อยู่ตอนนี้เป็นโปรมีเน็ตด้วยนะจะบอกให้ และบอกจะให้ผมทำไง ให้คำตอบก็ไม่ได้ ให้เวลาไป10ก็บอกย้ายจากเรียวฟิวไม่เปน เรียวมูฟก็ไม่รับปาก บอกท้ารับปากและช้อปย้ายไม่ทัน
ก็ไปด่าเขาอ่ะดิ พอคุยถึงตงนี้พนักงานหญิงหันมาเลยจ้าา บอกงั้นพี่ก็ซื้อเครื่องเปล่าไปเลยดิ ท้า รอ ไม่ ได้
ผมอ่าวแล้วที่10วันที่ผ่านมานี้ตรูไม่ได้รอรึไง ผมรอเพาะผมสนในสิทธิโปโมชั่นไง ท้ารอไม่ได้รึไม่สนสิทธิก็ซื้อไปตั่งแต่วันที่8-9แล้ว ดูสิ่งที่ช้อปทำให้ได้
ผมเลยอ่ะใจเย็นๆก่อนกันไปคุยกะคนที่ตะคอมผมถามว่าเอางี้ๆ เดียวคนตามเรื่องมารบกวนโทรไปหาผมทีเลยมัยโทรเลยนะจะคุยให้รู้เรื่อง พนักงานบอกได้
ก็อ่ะเดินออกมาและบอกขอบคุณพนักงานด้วยนะที่มอบสิ่งดีๆให้ มันเปนอะไรที่เปิดโลกกว้างเจงๆเลยยยยย 4โมงเย็นเบอร์02โทรหารับสายบอกโทรมาจา
ช้อปโลตัสศรีนครินทร์ บอกกำลังดำเนินการให้ยุ(ดำเนินการมาตั่งแต่วันที่9) ผมเลยอ่ะถามต่อ ไอ้โปรโมชั่นซื้อ5s นี้หมดเขตเมื่อไหร นางเหมือนจะหันไปถามเพื่อนและบอกว่าจะสอบถามข้อมูลให้และจะโทรกลับทันที ผมเลยถามให้แน่ใจวันนี้ใช้มัย นางตอบว่ะค่ะและวางสายจากไป
คำถาม1 ถามผู้รู้ที่เพราะไม่มีใครตอบได้ ย้ายซิมหนแรกจากเติมเงินเปนรายเดือน เปนเรียวมูฟเลยไม่ได้เหรอ
2 ท้าย้ายเป็นเรียวมูฟได้แล้วต้องไปซื้อกะช้อป โลตัสศรีนครินทร์รึไม่เพราะไม่อยากไปแล้ว
3 เริ่มอยากย้ายค่ายแต่ต้องไม่เปลียนเบอร์ ทำไม่ได้แล้วใช้มัยเพราะต้องรอรอบบิลรายเดือนตัดก่อน
4 นี้ผมใจร้อนไปรึป่าว แต่พนักงานบอกเองนะว่าซิมเก่าตัดมาซื้อได้เลย
ยาวปะนิ555เพลินไปหน่อยใช้ไวยากรณ์ผิดขอ อภัย
บริการทรูช้อป โลตัสศรีนครินทร์สุโค้ยยยยไม่อยากให้โดนเหมือนผม
เริ่มเรื่องมาจากเจ้าxperis pro คู่ใจพังใช้มานานจะ2ปีและเลยจะหามือถือเครื่องใหม่ก็เลยเล็ง ไอโฟน5sเลยไปตัดสิ้นใจกำเงินจะไปออกทีทรู
วันที่08-02-57ไปทำเรื่องขอซื้อในใจคือซื้อเครื่องเปล่าราคา23900 กะทำซิมเป็นรายเดือน ไปถึงก็คุยกะพนักงานต้องการซื้อ5s เขาก็บอกว่ามีโปรลด
ราคาเครื่องอีก1000 เป็นราคา22900 กะลดรายเดือน50เปอเซ็น10เดือน เราก็เออดีนะคุ้มดีเลยอะเอาเลย เขาเลยไปจัดการให้จากเติมเงินทรูไปเป็นรายเดือน
และให้ซิมใหม่มาและผมกำลังจะเลือกแพคเกจรายเดือนพนักงานทางช้อปบอกว่ายังเลือกไม่ได้เดียววันที่ซิมรายเดือนตัดผมก็มาเลือกแพคเกจใหม่ได้
ผมก็โอเคไม่เป็นไรเดียวมันก็ตัดและเดียวมาเลือกใหม่เพราะพนักงานบอกว่าไม่เลย3วันซิมใหม่ก็ใช้ได้ กลับมา4ทุ่มวันนั้นเลยซิมเก่าตัดจ้าาา
ดีใจเออทรูมันดีเนอะตัดไวดีเอาซิมใหม่ใส่เลยใช้ได้โทรรับได้ปกติ
วันที่9ไปทรูช้อป โลตัสศรีนครินทร์ที่เดิมกำเงินไปเลยกะได้ละ5s ยืนรอ20นาทีไม่เปนไรวันอาทิตคนเยอะเราทนได้พนักงานบอกไม่ได้ส่วนลด1000กะ
แพคเกจ50เปอเซ็นเราก็ยังไงว่ะนิมือถือก็ไม่มีใช้เลยอ่ะแล้วศูนย์จะทำยังไง เขาบอกต้องรอไม่รู้เบอร์เรามีปัญหาอะไรเดียวจะติดต่อกลับ ผมเลยบอกว่า
ช้วยรีบให้หน่อยผมเป็นเซลต้องใช้โทรศัพถ่ายรูปให้ลูกค้าดูสินค้าเพราะวันที่8คุยกะคนที่บอกโปรโมชั่นเราๆบอกไปแล้วว่าซิมเติมเงินตัดเมือไหรซิมใหม่ผมได้สิทธ์ซื้อ5sเลยใช้มัยเพาะผมรีบใช้โทรศัพพนักงานบอกได้แต่มาบอกอย่างงี้ก็เอานะทรูเดียวไม่นานมั่งเดียวคงเส็จก็รอและพนักงานขอเบอร์ติดต่อไปและเราก็จากมา
วันที่12เริ่มนานไปและศูนย์ไม่ได้ติดต่ออะไรกลับมาเลยเลยอ่ะลืมโทรมั่งไปหาเองก็ได้ไปถึงศูนย์เดิมพนักงานก็บอกยังไม่ได้ขออภัยคุณลูกค้าด้วยทางเราจะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุดและจะติดต่อกลับไปในวันพรุ่งนี้ ผมเลยงงว่าที่ผ่านมาทำอะไรอยู่เลยถามว่ามีปัญหาอะไรซิมผมพนักงานบอกทางเรากำลังดูอยู่ทำมัยลูกค้าถึงใช้โปรโมชั่นเรียวมูฟไม่ได้ ผมก็อ่ะงั้นยังไงช้วยเร่งให้หน่อยนะต้องรีบจิงๆไม่มีใช้งานต้องดิวงานกะลูกค้า กลับถึงบ้านยังคาใจโทรเลย1331
ก็บอกปัญหาว่าใช้โปรชั่นนี้ๆๆๆไม่ได้ไปเขาบอกจะรีบจัดการให้ผมรอต่อไป
วันที่15นานไปและเลยลองเปลี่ยนสาขาดูไปทรูเซ็นทรัลบางนาตีเนียนไปเพือได้555 สรุปเขาก็บอกใช้โปรลดแพคเกจไม่ได้ที่นี้บริการดีนะให้เลยละ
เราเลยถามเพาะอะไรถึงใช้ไม่ได้เขาบอกว่าซิมรายเดือนเราเป็นเรียวฟิวเจอ แต่ที่จะใช้โปรลดแพคเกจ50เปอเซนต้องเปนโปรเรียวมูฟผมเลยเข้าใจและ
ทำมัยถึงเป็นอย่างงี้T_T เลยโทรไป1331ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นเขาก็รับทราบและดำเดินการให้และขออภ้ยคุณลูกค้าในความไม่สะดวกและผมก็บอกว่าไม่มีการติดต่อจากทรูช้อป โลตัสศรีนครินทร์เลยตั่งแต่มีปัญหา 1331บอกด้วยกะประสานงานทีช้อปศรีนครินทร์ และจะให้ช้อปโทรบอกผม
วันที่17 1331 โทรมาหาบอกช้อปโทรหารึยังผมก็บอกว่ายังเลยไม่มีใครโทรหาเขาก็บอกกำลังดำเนินการเดียวจะให้ช้อปโทรบอกคิดในใจไหนฟะไม่เปนจะโทรมา
วันที่19 วันไฮไลผมโทรไป1331ก่อนเช้าเลยบอกว่าผมมีสิทธิซื้อ5sลดแพคเกจรายเดือนรึยีงพนักงานบอกว่าผมไม่มีสิทธิเพราะเปลียนจากทรูเติมเงินธรรมดาเป็นรายเดือนสิทธินี้เฉพาะลูกค้าย้ายค่าย ผมก็อ่าวไหนช้อปบอกได้และที่โทรก่อนน่านั้นก็บอกใช้สิทธิได้เลยพนักงานบอกงั้นให้ไปถามที่ช้อปที่ทำเรื่องไว้ อ่ะจัดเดียวนั้นเลยไปถึงทรูช้อป โลตัสศรีนครินทร์11โมง เดินไปถามบอกสรุปยังไงซื้อได้มัยท้าไม่ได้(ท้า ไม่ ได้)จะซื่อเครืองเปล่า พนักงานที่ช้อปยืนยันบอกใช้สิทธิได้งั้นผมบอกจะเอาไงหลายวันแล้วไหนบอกซิมเดิมตัดแล้วใช้อันใหม่ได้เลยไงทำมัยเป็นอย่างงี้ ขอ อภัย คุณ ลูกค้า และมาถามผมว่าทำเรื่องกะใครไว้ผมก็อ่ะบอกไปผู้ชายสูงเท่านี้ๆๆๆผมสีนี้ๆๆๆ และพนักงานโทรหาเพือนและหันมาบอกผมว่า พี่คนทำเรื่องยังไม่เข้างานเข้าประมาร11.30
ไปเดือนเล่นก่อนมัยเดียวเขามาให้โทรหาพี่เลย ผมก็อ่ะโอเครอมาหลายวันและครึ่งชัวโมงจะเปนไรงานการไม่ต้องทำมันละวันนี้
เลยเดินไปๆมาๆในห้างไม่รุ้จำทำไงเลยโทรหา1331 ปี้เลยหนนี้นานไปและ โทรไปถามเลยทำมัยช้าและเพราะอะไรถึงสมัครรีฟิวเจอให้ผมไม่ใช้เรียวมูฟ
และ1331บอกงั้นถือโทรศัพไปหาช้อป ถือเลยจ้าเดินไปเลย ช้อปได้คุยกะ1331ผ่านมือถือผม คุยยังไงไม่รู้พนักงานหันมาตะคอกผม บอกผมบอกพี่แล้วใช้มัยเดียวคนตามเรื่องมาจะโทรบอกผม ผมก็อ่าวได้ใช้อารม^^ เลยหันมาหยิบโทรศัพคุยกะ1331ว่ายังไงรู้มัยเขาบอกผมว่าให้ไปคุยกะทางช้อปแล้วจะอธิบายรายระเอียดให้ฟังผมวางสาย เดินไปหาพนักงานที่ตะคอกผม และถามว่ายังไงเขาบอกว่า1331ให้อธิบายรายระเอียดให้ผมรับฟังแต่กลัวผมจะไม่เข้าใจ ผมก็คิดในใจอ่ะ นี้หน้าตาตรูโง่ขนาดนั้นเลยรึไงเลยเอาว่ะทำใจ
เลยถามคำถามคาใจมา10วัน ทำมัยสมัครเรียวฟิวเจอเพาะโปรที่จะใช้มัน เรียวมูฟ พนังงานนิ่งเพราะอะไรไม่ทราบ ถามต่อ ไอ้โปรโมชั่นซื้อ5s ตัวนี้หมดสิ้นเดือนนี้ใช้มัย ผู้หญิงข้างๆบอกใช้ ผมก็อ่ะไหนๆรอและ เลยถามต่อ งั้นผมมีเวลาให้อีก10วัน คุณให้คำตอบผมได้มัยว่าย้ายได้รึป่าว
รู้ม่ายยยยยยยยพนักงานตอบว่าไง บอกว่ารับปากไม่ได้ อีก10วัน ก่อนสิ้นเดือน บอกไม่แน่ใจ โอ๋ววววววววว........ ผมปี้ต่อเลยเอามือถือที่ใช้อยู่ทุกวันนี้มาให้ดู เครื่องที่พนักงานคุยกะ1331นะและ มันเปนรุ่น nokia x2พระเจ้าเห่า บอกว่าใช้เครื่องนี้อยุ่ เล่นเน็ตก็ไม่ได้ และโปรที่ใช้อยู่ตอนนี้เป็นโปรมีเน็ตด้วยนะจะบอกให้ และบอกจะให้ผมทำไง ให้คำตอบก็ไม่ได้ ให้เวลาไป10ก็บอกย้ายจากเรียวฟิวไม่เปน เรียวมูฟก็ไม่รับปาก บอกท้ารับปากและช้อปย้ายไม่ทัน
ก็ไปด่าเขาอ่ะดิ พอคุยถึงตงนี้พนักงานหญิงหันมาเลยจ้าา บอกงั้นพี่ก็ซื้อเครื่องเปล่าไปเลยดิ ท้า รอ ไม่ ได้
ผมอ่าวแล้วที่10วันที่ผ่านมานี้ตรูไม่ได้รอรึไง ผมรอเพาะผมสนในสิทธิโปโมชั่นไง ท้ารอไม่ได้รึไม่สนสิทธิก็ซื้อไปตั่งแต่วันที่8-9แล้ว ดูสิ่งที่ช้อปทำให้ได้
ผมเลยอ่ะใจเย็นๆก่อนกันไปคุยกะคนที่ตะคอมผมถามว่าเอางี้ๆ เดียวคนตามเรื่องมารบกวนโทรไปหาผมทีเลยมัยโทรเลยนะจะคุยให้รู้เรื่อง พนักงานบอกได้
ก็อ่ะเดินออกมาและบอกขอบคุณพนักงานด้วยนะที่มอบสิ่งดีๆให้ มันเปนอะไรที่เปิดโลกกว้างเจงๆเลยยยยย 4โมงเย็นเบอร์02โทรหารับสายบอกโทรมาจา
ช้อปโลตัสศรีนครินทร์ บอกกำลังดำเนินการให้ยุ(ดำเนินการมาตั่งแต่วันที่9) ผมเลยอ่ะถามต่อ ไอ้โปรโมชั่นซื้อ5s นี้หมดเขตเมื่อไหร นางเหมือนจะหันไปถามเพื่อนและบอกว่าจะสอบถามข้อมูลให้และจะโทรกลับทันที ผมเลยถามให้แน่ใจวันนี้ใช้มัย นางตอบว่ะค่ะและวางสายจากไป
คำถาม1 ถามผู้รู้ที่เพราะไม่มีใครตอบได้ ย้ายซิมหนแรกจากเติมเงินเปนรายเดือน เปนเรียวมูฟเลยไม่ได้เหรอ
2 ท้าย้ายเป็นเรียวมูฟได้แล้วต้องไปซื้อกะช้อป โลตัสศรีนครินทร์รึไม่เพราะไม่อยากไปแล้ว
3 เริ่มอยากย้ายค่ายแต่ต้องไม่เปลียนเบอร์ ทำไม่ได้แล้วใช้มัยเพราะต้องรอรอบบิลรายเดือนตัดก่อน
4 นี้ผมใจร้อนไปรึป่าว แต่พนักงานบอกเองนะว่าซิมเก่าตัดมาซื้อได้เลย
ยาวปะนิ555เพลินไปหน่อยใช้ไวยากรณ์ผิดขอ อภัย