หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณ intelligence ครับ รอ 4 ชั่วโมงแล้วครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
คุณ intelligence ครับ รอ 4 ชั่วโมงแล้วครับ
บอกให้ผมใจเย็น ๆ นี่ ค่ำแล้วครับ ถึงไหน ยังไง อย่าเงียบ มันวังเวง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วันนี้เติมเงิน 1,590 เข้าเบอร์ที่ใช้ระบบเติมเงินของ True แต่เงินเหลือ 0 บาท โดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที
วันนี้เติมเงิน 1,590 เข้าเบอร์ที่ใช้ระบบเติมเงินของ True แต่เงินเหลือ 0 บาท โดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที เราสามารถร้องเรียนผ่านช่องทางไหนได้บ้างครับ หลังไมค์ไปหา intelligence ก็เงียบไ
SaBaJunG
True เป็นไรมากปะติดต่อพนักงานยากมาก
เนื่องจากเราซื้อซิมมาเพื่อลงทะเบียนเอง แล้วทำผ่านขั้นตอนทรูไอที ให้ลงทะเบียนเอง พอไปถึงหน้าบ่นวันตัวตน แอพไม่ไปต่อ ค้างเป็นชั่วโมงกดออกทำใหม่อยู่สองชั่วโมงไม่ได้ โทรเข้าcall center เสียเงินแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9176902
สอบถามค่ะ อยากได้ Multi Sim ไปใส่ Router เพื่อแชร์เน๊ต
อยากได้ Multi Sim ไม่แน่ใจว่าเงื่อนไขที่สามารถขอ Multi sim ได้ มีอะไรบ้าง หาในเว็บไม่เจอค่ะ ปัจจุบันใช้ True รายเดือน เน๊ตไม่ลดสปีด 4 MB
Janny_young lady
true ทำซิมหาย ไปเอาแทนได้ไหม
ซิม true คนในครอบครัวทำหาย สามารถเอาบัตรประชาชนหรือสำเนาบัตรประชาชนของเขา แล้วเราไปเอาแทนได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1663452
ต้องการเปลี่ยนเบอร์ แต่ใช้โปรเดิมสามารถทำได้ไหมคะ
เราใช้ซิมรายปีของทรูมูฟมา 3 ปีแล้ว แต่อยากเปลี่ยนเบอร์เป็นเบอร์มงคล พอดีมีรุ่นพี่ซื้อซิมมาให้ใหม่แต่เป็นอีกค่ายเราเลยทำการย้ายค่ายมาเป็นทรูมูฟ เลยอยากสอบถามว่าเราสามารถเปลี่ยนเบอร์แต่ใช้โปรซิมรายปีแบบ
สมาชิกหมายเลข 3628226
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลักรายเดือนที่สมัครอยู่ของทรูต้องทำไงบ้างครับ
คือตอนนี้ผมใช้โปรรายเดือนเป็น 5G Special Max Speed Extra 369 อยู๋ที่ให้เน็ต 90 GB/ เดือน ซึ่งผมไม่ได้ใช้เยอะขนาดนั้น และตัวแพ็กเองก็แพงไปสำหรับผม ผมเลยอยากยกเลิกแพ็กเกจนี้ หรืออาจเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิ
สมาชิกหมายเลข 4941721
เลิกใช้ซิมรายเดือน ซื้อมาไม่เคยใช้เลยแต่มียอดชำระมาเราต้องไปจ่ายไหม
ซื้อซิมมาจากศูนย์ แต่เราไม่ได้ใช้เป็นซิมซ์รายเดือนมียอดเรียกเก็บมาเราต้องไปจ่ายไหม แล้วถ้าจะยกเลิกต้องจ่ายไหม ซื้อมาไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 9174924
คุณ intelligence ช่วยด้วย
ผมเปลิ่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน พนักงานทำรายการ ไม่ได้ลด 50% ทราบเพราะเจ้าหน้าทึ่ CC ติดต่อ ผมแจ้ง รายละเอียดไปแลัวบอกจะติดต่อกลับ...เงียบครับ ขอช่วย จัดการให้ดัวยครับ เลขหมาย 093-8309XXX ทำรายการ ที
สมาชิกหมายเลข 1117942
ติดต่อaisยากมากค่ะ ยิ่งกว่าถูกหวยอีกค่ะ
ติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะเติมเงินโทรหมดไปเป็น 100 ไม่รู้ว่าทำไมติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9027134
INTERNET บ้าน TRUE อำเภอบ้านหมอ สระบุรี เสีย เกิน SLA ที่แจ้งแก้ไขแล้วครับ // Network Event เกิน 24 ชั่วโมง
เรียนCC true รบกวนติดตาม ช่างที่แก้ไข เร่งด่วน ครับ เพราะเกิน Sla และใช้งานไม่ได้มา 24 ชั่วโมงที่แจ้ง แก้ไขแล้ว และขอทราบถึงสาเหตุ ปัญหาในครั้งนี้ด้วย และจะแก้ไขได้เร็วที่สุดเวลาเท่าไหร่ครับ เ
สมาชิกหมายเลข 7118830
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณ intelligence ครับ รอ 4 ชั่วโมงแล้วครับ
บอกให้ผมใจเย็น ๆ นี่ ค่ำแล้วครับ ถึงไหน ยังไง อย่าเงียบ มันวังเวง