คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กรณีนี้อาจจะเกิดได้จากหลายสาเหตุ ซึ่งเพื่อความชัดเจน ต้นไผ่ รบกวนคุณlsuwit แจ้งข้อมูลด้านล่างและ Link กระทู้ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะครับ
>>> หมายเลขโทรศัพท์ ::
>>> ชื่อ-นามสกุล ::
>>> เลขที่บัตรประชาชน ::

>>> หมายเลขโทรศัพท์ ::
>>> ชื่อ-นามสกุล ::
>>> เลขที่บัตรประชาชน ::

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สอบถามเรื่องการย้ายค่าย จากดีแตก ไปทุย H ครับ
เงื่อนไขการย้ายค่าย
http://www.dtac.co.th/postpaid/products/mnp-3step.html
http://truemoveh.truecorp.co.th/mnp/how_mnp/entry/592
ผมใช้ระบบเติมเงินของดีแตก ลงทะเบียนมา 12 ปีแล้ว
- ดังนั้นผมถือว่าผ่านเงื่อนไขแรกแล้วหรือยังครับ เพราะผมไม่มียอดค้างชำระแน่นอน
(ไม่มีตรงไหนในเงื่อนไข ที่บอกว่าผมต้องไปติดต่อที่ดีแตก ในกรณีเบอร์เติมเงิน เงื่อนไขบอกแค่ต้องไม่มียอดค้างชำระ)
- ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ทุย H เมื่อวันเสาร์ที่ 15
- วันนี้มี sms มาบอกว่า "หมายเลขนี้โอนไม่ได้เพราะไม่ใช่หมายเลขผู้ขอโอนย้ายติดต่อผู้ให้บริการเดิม"
สรุปว่า ผมต้องไปแจ้งดีแตกใช่หรือไม่ครับ ว่าเราจะย้ายออกแล้วนะ
ขอบคุณทุกท่านครับ