หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
<<.. ทำไม แบรนด์ vs สก็อต มีแต่ซุปไก่ .. >>
กระทู้สนทนา
เครื่องดื่ม
ทำไมไม่คิดทำ ซุปเป็ด ครับ
เห็นสินค้าสองค่าย ทำ ซุปไก่ มาขาย
และ ห้ำหั่น โฆษณา แข่งขันกัน
ดูโฆษณา แล้ว คงทุ่มทุนหลายล้าน แน่นอน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ก๋วยเตี๋ยวเป็ดไหมค้าบบบ!!!
สวัสดีเพื่อนๆทุกคน ด้วยความอยากเป็ด หิวเป็ด และได้เลื่อนตต.ไปเจอร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดแถวบ้าน...ไม่ใกล้บ้าน รออะไรล่ะค้าบบ!!!!!! ไปกันเล๊ยยยย ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดเชียงแสน ซ.ประชาชื่น46 (จริงไม่ได้อยู่ในซอย
EnjoyTheNow
ตัวอย่างบริษัท 'แม่ลูกดก' ในตลาดหุ้นไทย
ตัวอย่างบริษัท 'แม่ลูกดก' ในตลาดหุ้นไทย https://www.facebook.com/share/p/16c9LksXvU/?mibextid=wwXIfr 12 สิงหาคมของทุกปี ถือเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของคนไทย เนื่องจากเป็น “วันแม่แห่งชาติ” ที่
สมาชิกหมายเลข 2933266
มาดูกันว่าทำไมสุกี้ตี๋น้อยถึง เติบโตรอดจากโควิดและเติบโตในยุดต้มกบ
บทวิเคราะห์ Five Forces Model (โมเดล 5 แรง) ของ Michael Porter เพื่อทำความเข้าใจแรงกดดันทางการแข่งขันและสภาพแวดล้อมทางธุรกิจของ สุกี้ตี๋น้อย มีดังนี้ครับ: 1. การคุกคามจากคู่แข่งรายใหม่ (Threat of New
teaspeed
สุกี้ตี๋น้อย พร้อมเสิร์ฟเป็ดย่าง ขาย 39-69 บาท เริ่ม 5-30 ก.ย. 68
หมดเวลาซ้อมสับ ! สุกี้ตี๋น้อย เดินหน้าขายเป็ดย่าง TN มีให้เลือก 2 ไซซ์ ราคา 39-69 บาท เริ่มขายตั้งแต่ 5-30 กันยายน 2568 สั่งได้เฉพาะลูกค้าทานบุฟเฟต์เท่านั้น สั่งกลับบ้านไม่ได้ หลังจากสุกี้ตี๋น้อย เริ
parn 256
[KoreaPortal] ความสำเร็จของ BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์: สามารถสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจแท้จริงยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์
ความสำเร็จของ BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์: ผู้ชนะโพล Forbes Korea สร้างการเติบโตของยอดขาย บทความ โดย Hannah / 31 สิงหาคม 2025 สมาชิก BTS อย่าง จิน ได้ตอกย้ำสถานะของเขาในฐานะ “พลังโฆษณาสุดย
ThirdFromtheLeft
แบ่งปันเมนู "ข้าวหน้าไก่ ไข่เป็ดยางมะตูม" เมนูทำง่ายอีกเมนู ทำทีนึงก็กินได้หลายมื้อ
วันนี้จะเป็นเมนู "ข้าวหน้าไก่ กับไข่เป็ดยางมะตูม" เป็นอีกเมนูที่ผมชอบเป็นการส่วนตัว และเป็นเมนูที่ทำได้ง่ายมาก และเป็นอีกหนึ่งในเมนูที่ ทำไว้แล้วถ้ากินมื้อหลัง ก็จะเข้มข้นและอร่อยมากยิ่งขึ้น
fillerneck
สู่ยาดมสมุนไพรยอดฮิต ปี 2567 รายได้ทะลุ 366 ล้านบาท กระปุกเขียวผลิตวันละ 100,000 ชิ้น!
หงส์ไทย แบรนด์ยาดมสมุนไพรกระปุกเขียวที่คนไทยคงรู้จักดี จุดกำเนิด & พัฒนาแบรนด์ - เฮียเก่ง (ธีระพงศ์ ระบือธรรม) เริ่มจากสินค้าลูกกลิ้งพิมเสนน้ำ สั่งกลิ่นจากจีน ทดลองกว่า 40 กลิ่น ใช้เวลา R&D
สมาชิกหมายเลข 8912721
เฮลช์บุลบอยปรับสุตรจางลงสุ้พาสีความหวาน
ราคาเท่าเดิม แต่ปรับสูตร! เฮลซ์บลูบอย จากเดิม 1:5 กลายเป็น 1:3 . กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อผู้บริโภคหลายรายตั้งข้อสังเกตว่าน้ำหวานในตำนานอย่าง “เฮลซ์บลูบอย” ได้มีการปรับเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7186175
🔎 RS ไตรมาส2/68 ขาดทุนยับ 229 ล้านบาท ขาดทุนเพิ่มขึ้น 392.3% รวมชดเชยเลยออฟพนักงาน 28.1 ล้านบาท
บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS GROUP รายงานผลการดำเนินงานสำหรับไตรมาสที่ 2 สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2568 โดยมีรายได้รวม 484.8 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6.6% จากไตรมาสก่อนหน้า แต่ลดลง 39.4% เมื่อเทียบก
สมาชิกหมายเลข 6738609
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องดื่ม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
<<.. ทำไม แบรนด์ vs สก็อต มีแต่ซุปไก่ .. >>
เห็นสินค้าสองค่าย ทำ ซุปไก่ มาขาย
และ ห้ำหั่น โฆษณา แข่งขันกัน
ดูโฆษณา แล้ว คงทุ่มทุนหลายล้าน แน่นอน