*212 ท่านใดที่กดแล้วไม่ได้รับสิทธิ์ ให้มาลงข้อมูลไว้ที่กระทู้นี้ ผมจะรวบรวมยื่นเรื่อง

เฉพาะท่านที่อยู่ในข่ายนี้นะครับ
* ใช้เครื่องที่ไม่ได้ขายโดย AIS หรือเครื่องอื่นๆซึ่งเมื่อกด *212 โทรออกแล้ว ได้รับข้อความกลับมาว่า
" ขออภัยค่ะ หมายเลขตัวเครื่องนี้ไม่ได้รับสิทธิพิเศษดังกล่าวค่ะ โทร 1175 "
ดังตัวอย่างในภาพด้านล่างนี้นะครับ


ขอให้แจ้ง IMEI เฉพาะ 8 ตัวแรก นับจากซ้ายมาขวา พร้อมด้วยรุ่นโทรศัพท์ด้วยก็ได้ นะครับ (เลขที่เหลือไม่ต้องแจ้งก็ได้นะครับ)
ผมเข้าใจว่าทาง AIS มีการตรวจเช็ค IMEI ว่าเป็นเครื่องที่ขายโดย AIS หรือเปล่า ซึ่งไม่ได้ระบุไว้ในเงื่อนไขในการให้บริการ
เลข 8 ตัวแรกนั้นจะระบุเฉพาะรุ่นโทรศัพท์

ผมจะรวบรวมจำนวนคนที่เกิดปัญหาแล้วไม่ได้รับการแก้ไข หรือไม่ได้รับความใส่ใจในการให้บริการ ร้องเรียนไปยังส่วนงานที่ดูแลในเรื่องพวกนี้อยู่น่ะครับ
เพราะบังเอิญวันนี้ผมไปประชุมที่ กสทช.มา เลยได้นำเรียนเรื่องนี้ให้ผู้ใหญ่ทราบ ท่านบอกจะช่วยดูให้น่ะครับ


ผมรอ AIS ให้ช่วยดูแลมาหลายวันแล้ว แต่เงียบมาก ทนไม่ไหวแล้วครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่