ใช้ทรูมาก็หลายปี ทั้งจาน ทั้งเน็ต และมือถือ ปัจจุบันเพิ่งเปลี่ยนมาใช้ Ismart แพคเกจ 699 (ไม่รู้ว่าใครสมาร์ท) ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหา(หรือไม่ได้สังเกตุ)
มีค่าโทรเกินจากแพคเกจมา 2 เดือน เดือนละ 6ร้อยกว่าบาท ก็เอะใจ โทรไป CC บอกให้ลองติดตั้ง IService ดู บรรลุเลยครับ มีการโทรออกเบอร์ที่ไม่ได้รับ
เป็นเวลา 00.00.01 "กรุณาฝากข้อความหลังได้ยินเสียงสัญญาณ ตี๊ด" หลายเบอร์มาก จนท. บอกว่าเป็นการคิดค่าบริการแล้วหากมีการเข้าฝากข้อความ
ซึ่งบางครั้ง แค่ "กรุณา..." เราก็กดวางสายแล้ว แต่กลายเป็นว่าหากมีการตัดเข้าฝากข้อความแล้ว ระบบจะจับวัดไม่ว่าจะฝากหรือไม่ฝาก ลองไล่นับดูแล้ว
เป็นร้อยๆครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งจะมีการคิดค่าบริการ เกินจากโปรฯ 1.25 บาท/ครั้ง ถาม CC แจ้งว่าต้องสอบถามเบอร์ปลายทางว่ามีการตั้งค่าฝากข้อความไว้
หรือไม่ ด้วยตัวเอง จึงโพสเพื่อสอบถามว่า มีใครเป็นแบบผมบ้างไหม มีวิธีแก้ไขอย่างไร และ จะให้ทรู รับผิดชอบอย่างไร รู้สึกไม่พอใจมากครับ
ปล. อ่านกระทู้พันทิพมาก็หลายปี แต่เพิ่งโพสเป็นครั้งแรก..
ถามหาความเป็นธรรม จากการใช้ทรู แพคเกจ ISmart
มีค่าโทรเกินจากแพคเกจมา 2 เดือน เดือนละ 6ร้อยกว่าบาท ก็เอะใจ โทรไป CC บอกให้ลองติดตั้ง IService ดู บรรลุเลยครับ มีการโทรออกเบอร์ที่ไม่ได้รับ
เป็นเวลา 00.00.01 "กรุณาฝากข้อความหลังได้ยินเสียงสัญญาณ ตี๊ด" หลายเบอร์มาก จนท. บอกว่าเป็นการคิดค่าบริการแล้วหากมีการเข้าฝากข้อความ
ซึ่งบางครั้ง แค่ "กรุณา..." เราก็กดวางสายแล้ว แต่กลายเป็นว่าหากมีการตัดเข้าฝากข้อความแล้ว ระบบจะจับวัดไม่ว่าจะฝากหรือไม่ฝาก ลองไล่นับดูแล้ว
เป็นร้อยๆครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งจะมีการคิดค่าบริการ เกินจากโปรฯ 1.25 บาท/ครั้ง ถาม CC แจ้งว่าต้องสอบถามเบอร์ปลายทางว่ามีการตั้งค่าฝากข้อความไว้
หรือไม่ ด้วยตัวเอง จึงโพสเพื่อสอบถามว่า มีใครเป็นแบบผมบ้างไหม มีวิธีแก้ไขอย่างไร และ จะให้ทรู รับผิดชอบอย่างไร รู้สึกไม่พอใจมากครับ
ปล. อ่านกระทู้พันทิพมาก็หลายปี แต่เพิ่งโพสเป็นครั้งแรก..