-เมื่อปลายปีที่แล้ว Dtac ออกโปร

ตรงกับความต้องการช่วงนั้นพอดี จึงตัดสินใจย้ายมา
-เรื่องก็ปรกติดี สัญญาณ ก็ดีบ้าง แย่บ้าง(อันนี้เป็นส่วนใหญ่)และรู้สึกว่า 3G หมดเร็วมากๆ 1G ก็ช้าแล้ว(ซึ่งน่าจะได้ 2G)
-และแล้วค่าบริการเดือนแรกก็ส่งมา 420.51 ( ผมสมัคร โปร 350 ซึ่งหลังจากหักส่วนลด เดือนละ 300 ตามโปร ควรจะเหลือ 120 โดยประมาณ) แต่ก็ยังไม่ชำระเพราะ Dtac อาจจะผิดพลาดรอ เดือนต่อไปดีกว่าและได้ทำการแจ้งไปที่ ศูนย์บริการทางศูนย์บอกให้รอดูเดือนต่อไป
-และแล้วค่าบริการเดือนที่สองก็ส่งมา 385.20 ยังไม่มีการหักส่วนลดให้ลูกค้า
-2-3 วันต่อมาจึงมีการตัดการโทรออกและ 3G จึงไปโทรเข้าไป 1678
-รับเรื่องที่มีปัญหาและจะติดต่อกลับ
-วันรุ่งขึ้น พนักงานโทรกลับมา
Call: พยายามจะให้ผมประทับใจมากๆด้วยการ บอกจะเพิ่ม 3G ให้เดือนละ 1GB
ผม:ตอบไปว่ามันพิเศษตรงไหน ทั้งๆที่ผมต้องได้ตามโปรอยู่แล้ว
Call: เงียบไปพูดไม่ออก และเสนอกลับมาว่า ให้ผมจ่ายยอดนี้มาก่อน 2 เดือน เดียวจะเพิ่มโปรให้ที่หลังต่อจากนี้ 6 เดือน
ผม:ผมไม่ยอมบอกทำให้ถูกต้อง และถามกลับไปว่า 2เดือนที่ผ่านมาผมได้ 3g แค่ 1GB ?
Call:เงียบตอบไม่ได้ และเสนอว่าจะทำส่วนลดให้ 3 เดือนและให้โปรอีก 3เดือนเป็น 6 เดือน
ผม : ผม งง มากๆ เอาไงเอากัน (แล้วแต่)นะครับ
Call:บอกจะติดต่อกลับอีกรอบว่าจะให้ชำระค่าบริการเท่าไร
ผม:วางสายเพราะรู้สึกไม่รู้เรื่องและรู้สึกว่าพนักงานไม่ค่อยจริงใจ ตั้งแต่เรื่องบอกจะมีอะไรพิเศษที่ผมควรได้อยู่แล้ว T T
แต่ ณ.ตอนนี้ยังเงียบไม่ติดต่อกลับเลย
ฝาก Dtac นะครับว่าถ้า พนังงาน บริษัท สัญญาณ คุณเป็นแบบนี้ แล้วเงิน 800 กว่าบาททำให้คุณดีขึ้นบางเอาไปเลยนะครับผมจะไปชำระเงินให้นะครับ กรุณาติดต่อกลับมาบ้างว่าจะเอาไง
ฝากเตือนเพื่อนๆที่ย้ายมา Dtac โปร 4000 ระวังโดนแบบผม(ถ้าเงินที่โดนโกงของผมทำให้ Dtac สัญญาญดีขึ้นเอาไปเลย)
ตรงกับความต้องการช่วงนั้นพอดี จึงตัดสินใจย้ายมา
-เรื่องก็ปรกติดี สัญญาณ ก็ดีบ้าง แย่บ้าง(อันนี้เป็นส่วนใหญ่)และรู้สึกว่า 3G หมดเร็วมากๆ 1G ก็ช้าแล้ว(ซึ่งน่าจะได้ 2G)
-และแล้วค่าบริการเดือนแรกก็ส่งมา 420.51 ( ผมสมัคร โปร 350 ซึ่งหลังจากหักส่วนลด เดือนละ 300 ตามโปร ควรจะเหลือ 120 โดยประมาณ) แต่ก็ยังไม่ชำระเพราะ Dtac อาจจะผิดพลาดรอ เดือนต่อไปดีกว่าและได้ทำการแจ้งไปที่ ศูนย์บริการทางศูนย์บอกให้รอดูเดือนต่อไป
-และแล้วค่าบริการเดือนที่สองก็ส่งมา 385.20 ยังไม่มีการหักส่วนลดให้ลูกค้า
-2-3 วันต่อมาจึงมีการตัดการโทรออกและ 3G จึงไปโทรเข้าไป 1678
-รับเรื่องที่มีปัญหาและจะติดต่อกลับ
-วันรุ่งขึ้น พนักงานโทรกลับมา
Call: พยายามจะให้ผมประทับใจมากๆด้วยการ บอกจะเพิ่ม 3G ให้เดือนละ 1GB
ผม:ตอบไปว่ามันพิเศษตรงไหน ทั้งๆที่ผมต้องได้ตามโปรอยู่แล้ว
Call: เงียบไปพูดไม่ออก และเสนอกลับมาว่า ให้ผมจ่ายยอดนี้มาก่อน 2 เดือน เดียวจะเพิ่มโปรให้ที่หลังต่อจากนี้ 6 เดือน
ผม:ผมไม่ยอมบอกทำให้ถูกต้อง และถามกลับไปว่า 2เดือนที่ผ่านมาผมได้ 3g แค่ 1GB ?
Call:เงียบตอบไม่ได้ และเสนอว่าจะทำส่วนลดให้ 3 เดือนและให้โปรอีก 3เดือนเป็น 6 เดือน
ผม : ผม งง มากๆ เอาไงเอากัน (แล้วแต่)นะครับ
Call:บอกจะติดต่อกลับอีกรอบว่าจะให้ชำระค่าบริการเท่าไร
ผม:วางสายเพราะรู้สึกไม่รู้เรื่องและรู้สึกว่าพนักงานไม่ค่อยจริงใจ ตั้งแต่เรื่องบอกจะมีอะไรพิเศษที่ผมควรได้อยู่แล้ว T T
แต่ ณ.ตอนนี้ยังเงียบไม่ติดต่อกลับเลย
ฝาก Dtac นะครับว่าถ้า พนังงาน บริษัท สัญญาณ คุณเป็นแบบนี้ แล้วเงิน 800 กว่าบาททำให้คุณดีขึ้นบางเอาไปเลยนะครับผมจะไปชำระเงินให้นะครับ กรุณาติดต่อกลับมาบ้างว่าจะเอาไง