truemove ครับช่วยชี้แจงด้วยครับ

ผมซื้อไวไฟ เครื่องนี้วันที่ 27/1/57 พอถึงวันที่ 30/1/57 เครื่องดังกล่าวก็เสีย กล่าวคือมันดับไปเอง  วันที่ 31/1/56 จึงเอาเครื่องไปให้ จนท.ที่ศุนย์ที่เราซื้อดู และทดสอบ ก็บอกว่ามันเสียจริง และบอกว่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ วันอังคารที่ 4/2/57 มารับเลย  แต่พอไปรับบอกของยังไม่เข้า  ถ้าเขาแล้วเราจะโทรบอก  จนป่านนี้จะถึงรอบบิลอยู่แล้ว ผมยังไม่ได้รับเครื่องเลย เบอร์โทรที่ให้ โทรไปก็ไม่มีใครรับ  ขอบอกว่ามันเสียความรู้สึกนะครับ  ตอนแรกที่ใช้อยู่สองวันก่อนจะเสีย ยังชมอยู่ว่าย้ายค่ายแล้วคลื่นแรงดี  เตรียมจะย้า้ยเบอร์มือถือทั้งส่วนตัวและบริษัทมาที่นี่เจออย่างนี้หมดความประทับใจเลย  

สรุปแล้วเครื่องนี้ผมอยากทราบว่า เรื่องมันไปถึงใหนแล้วครับ เพราะเบอร์ที่ให้โทรไปก็ไม่รับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เม่าตกใจเม่าตกใจจากกรณีดังกล่าว ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ
อย่างไร ผมขอรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้อีกทางนะครับ รบกวนท่านแจ้งชื่อ-หมายเลขที่ติดต่อกลับได้สะดวก
พร้อม copy ลิ้งค์กระทู้นี้ แจ้งกลับผมทางหลังไมค์อีกครั้งนะครับ ผมจะรีบประสานงานให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่