หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Internet true ขอเปลี่ยนวันกำหนดชำระรอบบิลได้ไหม
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
truemove
ตามหัวข้อเลยค่ะ
พอดีวันกำหนดชำระยอดในปัจจุบันไม่สะดวกในการไปชำระอะค่ะ
ขอแท็ก 2 ห้องเลยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนวันตัดรอบบิล true move h
พอดีรอบบิลปัจจุบันมันทำให้ผมไม่สะดวกต่อการจ่ายบิล เลยอยากทราบว่าจะขอเปลี่ยนรอบบิลได้ไหมครับ กับตอนนี้ผมได้ส่วนลดค่าบริการ 50% สำหรับลูกค้าย้ายค่าย (เคยเป็นลูกค้าเก่า แต่เปลี่ยนเบอร์ใหม่) อยากทราบว่
5-zigen
TRUE MOVE H เปลี่ยนวันตัดรอบบิลให้ลูกค้าเอง
เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เปิดเบอร์พร้อมซื้อเครื่อง ได้วันตัดรอบบิลคือ ตัดรอบบิลทุกวันที่ 1 เริ่มรอบบิลทุกวันที่ 2 รอบบิลแรกตัดไปปกติ พอรอบบิลปัจจุบันที่ใช้อยู่ถูกเปลี่ยนเป็น ตัดรอบบิลทุกวันที่ 2
Themelotic
วิธีขอเลื่อนชำระบริการทรู true
พอดีจะครบกำหนดชำระค่าบริการรายเดือนวันที่25อยากสอบถาว่าเราสามารถเลื่อนเป็นวันที่1ของอีกเดือนได้มั้ยพอดีเงินเดือนออกทุกวันทึ่1ของทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 6236821
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
AIS ครับผมต้องการเปลี่ยนวันตัดยอดรอบบิลได้ไหมครับ
จากปกติจะตัดยอดทุกวันที่ 20 อยากเปลี่ยนเป็น วันที่ 1 ของทุกๆ เดือนแทนครับ ถ้าได้ อยากให้มีผลที่รอบบิลนี้เลย ขอบคุณครับ
deHacked
จะปิดซิมทรู !! แต่ไม่แฟร์กับเราเลย
เริ่มเลยคือ ซิมเรามีสัญญาให้ใช้เกิน 6 เดือน ซิมทรูของเราหมดสัญญาวันที่ 5 / 12 / 68 ตัดรอบบิลทุกๆวันที่ 12 ของทุกเดือน 499 ต่อเดือนไม่รวม vat แล้ว พอเรารู้ว่า หมดสัญญาแฃ้ว เราจึงไปที่ศูนย์ ทรูมูฟค่ะ ใน
สมาชิกหมายเลข 6373681
*900*8437# ทรูรายปี จำเป็นต้องต่ออายุในวันที่หมดอายุเน็ตเลยมั้ยหรือเติมเงินเลี้ยงวันไปก่อนได้
นั่นแหละค่ะมี smssแจ้งเตือนมาแต่เรายังไม่พร้อมต่อในตอนนี้เลยอยากรู้ว่ามัยจำเป็นต้องต่อเลยมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8507781
โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายเดือนหน้า
เบอร์โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 9 ธันวาคม (ทำอะได้บ้างครับ ลองทำใน true service แล้วแต่บอทบอกว่าครบกำหนดการเปิดสัญญาณแล้วต้องชำระบิลก่อนถึงจะเปิดสัญญาณได้)
สมาชิกหมายเลข 1967509
บิลทรู
พอดีใช้เบอร์โทรศัพท์ทรู แล้วมียอดค้างชำระรายเดือนอยู่ เราสามารถยกเลิกบริการรายเดือนก่อนได้ไหมครับ ให้หยุดบริการรายเดือน แล้วจะจ่ายยอดค้างชำระให้ หรือทำยังไงได้มั่งครับ
สมาชิกหมายเลข 9200123
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Internet true ขอเปลี่ยนวันกำหนดชำระรอบบิลได้ไหม
พอดีวันกำหนดชำระยอดในปัจจุบันไม่สะดวกในการไปชำระอะค่ะ
ขอแท็ก 2 ห้องเลยนะคะ