==> ยุคสมัยนี้ต้องทิ้ง Brand Loyalty เพื่อส่วนลดที่ดีกว่า จริงหรือไม่? <==

กระทู้สนทนา
เห็นโปรฯ ส่วนลดย้ายค่ายของแต่ละ Operator นั้น ดูดึงดูดใจมากมาย แน่นอนว่าผลประโยชน์ทั้งหลาย "ตกอยู่กับเราเราทั้งนั้น"

แม้บางค่ายจะมีโปร หรือ ส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าเก่าออกมา แต่ก็ดูจะไม่แรงเท่า "ลูกค้าใหม่" อยู่ดี

และแม้ว่ามุมมองของคนที่ทำงานในแวดวงการตลาดหรือคนที่ทำงานอยู่ในค่ายมือถือ อาจจะคิดว่า มันเป็นแคมเปญระยะสั้น ไม่ส่งผลกระทบกับลูกค้าจำนวนมาก แต่ "ลูกค้าเก่า" ก็รู้สึก และอดคิดน้อยใจไม่ได้อยู่ดี จริงมั้ย?

และแม้และแม้ว่า โปรฯ เหล่านั้นจะบังคับให้ติดสัญญานาน 1 ปีขึ้นไป แต่ลูกค้าก็มีหลายซิม และพร้อมที่จะพร้อมเปิดเบอร์ใหม่อยู่ดี


เพราะฉะนั้น จะผิดไหม ถ้าเราจะคิดว่า "ยุคสมัยนี้ต้องทิ้ง Brand Loyalty เพื่อส่วนลดที่ดีกว่า".............
มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นอย่างสันติกันนะครับ ^__^

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่