รีวิว:Gsx-R1000 L-3 Limited จากเจ้าของ CBR1000 ผู้รอดตายอย่างน่ามหัศจรรย์

กระทู้สนทนา
จากกระทู้ที่ทำให้ใครๆหลายคนอ้าปากหวอ ท้องขบท้องแข็ง จากตลกร้ายที่กลายเป็นเรื่อง...น่าตบกบาล
http://pantip.com/topic/31548527

และกระทู้โง่ๆนี้ ที่บังเอิญโพสไป กลายเป็นกระทู้แบบเบิ้ลๆ
http://pantip.com/topic/31548609

หลังจากทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง ทุกอย่างก็ต้องมีนับหนึ่งใหม่ เพราะนับถึง 8 แล้วแต่ยังมึนลุกขึ้นมาต่อยปากกันต่อ ทุกอย่างเลย จัดไป


เรด บารอน ยังคงทำหน้าที่ได้ดี ส่งรถถึงหน้าบ้าน รถตู้มาตรฐานบ่งบอกถึงความมืออาชีพ และยืนยันได้ว่า เพื่อนใหม่ของคุณไม่ได้ถุกตากแดด ตากฝน หรือฉาบด้วยขี้ฝุ่น อย่างไร้เยื่อใย ระหว่างการเดินทาง


หน้าปัดที่บ่งบอกได้ว่า อิชั้นยังซิงอยุ่นะคร่ะะะ จึงมั่นใจได้ว่า วันที่ทำคลอดเสร็จไม่มีเซลล์ขี้โม้ หรือช่างขี้อวด แอบขย่มมันเพื่อแอบอ้างอัพลงเฟสบุ๊คแน่นอน

แล้วเจ้าคันนี้มีดีอะไร ทำไมจึงต้องซื้อ คำตอบคือไม่มี
แม้แต่ Traction Control ,ABS ,Slipper Clutch หรือ Quick Shifter อันลือลั่น แต่...ผมคือแฟน SUZUKI ครับ


GSX-R1000 K-5 ,super bike ที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในตระกูล GSX และเป็น Bike of the year ในปี 2005 และมีกี่คุณที่รู้ว่า sport 1000 ตัวนี้น้ำหนักพอๆ กับ ninja 250 cc ที่ 166 kg. ถ้าจับชกแบบนักมวย คงซวยบรรลัย แต่...หาความนุ่มนวล ไม่ได้เลย...บายๆ


หมดยุคบ้าเลือด และความ hot ของ Moto GP เจ้านี่จึงถูกเข้ามาแทนที่ ความนุ่มมาหน่อยจึงบังเกิด และจะมีใครสักคนมั้ย ว่าเครื่องยนต์บล็อกนี้ เป็นต้นแบบของ อีอ้วนจรวดอย่าง Hayabusa'08


ส่วนอีนี่ ไม่อยากพูดถึง แต่อยากจะบอกว่า บายๆเพื่อนรัก ปล.รถเหลือง ชุดแดง ถ้ามลึงจะโดนทั้งตีงแดงตีงเหลือง ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่