จากกระทู้ที่โพสไว้ในวันที่ 11/2/2014
http://pantip.com/topic/31643630
และกระทู้ที่โพสไว้ในวันที่ 12/2/2014
http://pantip.com/topic/31645966
วันนี้ วันที่ 13/2/2014
ได้ขอสรุปแล้วว่า ทางซัมซุงไทยแลนด์ยินดีจะซื้อคืนให้ดิฉันในราคาที่ซื้อมา (8,900บาท)
โดยเช็คจะออกในเวลาประมาณ 3สัปดาห์หลังจากที่ดิฉันส่งเอกสารไป ทางซัมซุงจะส่งเช็คมาที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุงชลบุรี(พระยาสัจจา)
และให้ดิฉันนำ Samsung Gear ไปคืนในวันที่นัดรับเช็คนั้น(ซึ่งอาจจะมีค่าธรรมเนียมในการขึ้นเช็คเนื่องจากเป็นต่างจังหวัด)
ดิฉันโอเคร ในเงื่อนไขที่แจ้งมา ถึงจะต้องรอเป็นเวลา 3สัปดาห์ ก็เข้าใจในระบบบัญชีการออกเช็คของบริษัทซัมซุง
และไม่มีปัญหาใดๆในส่วนต่างค่าธรรมเนียมของการขึ้นเช็ค
ดิฉันพอใจและถือว่า ซัมซุงไทยแลนด์ คุณได้รับผิดชอบในสิ่งที่ลูกค้าได้รับความเสียหายแล้ว
จึงอย่างจะขอขอบพระคุณ
1. บริษัทซัมซุงไทยแลนด์ ที่แสดงความรับผิดชอบในสินค้าและบริการของคุณที่ลูกค้าอย่างดิฉันได้รับ
2. คุณเทพรัตน์(จนท.ประสานงานสำนักงานใหญ๋ซัมซุงไทยแลนด์)ที่ติดต่อมาและมีความพยายามในการแก้ปัญหาให้กับลูกค้าได้ใน 3วัน(นับจากที่ลูกค้าได้รับความเสียหาย) ด้วยความสุภาพ แสดงความเข้าอกเข้าใจ และรับฟังปัญหาของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ติดตามประสานงานมาอย่างต่อเนื่อง
3. คุณรัชนกและช่าง(จนท.ประสานงาน ศูนย์บริการซัมซุงชลบุรี)ให้บริการด้วยความสุภาพ และมีความพยายามในการเข้าใจและช่วยเหลือลูกค้า พยายามในการที่จะปกป้องชื่อเสียงของบริษัทซัมซุงไทยแลนด์
4. ขอบคุณแอดมินเฟสบุ๊ค Samsung mobile thailand และคุณ Samsung mobile supportในพันทิป ที่ช่วยประสานงานให้นะค่ะ
5. ขอบคุณพันทิป คุณเป็นสื่อที่เปิดกว้างและช่วยเหลือผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีค่ะ
6. ขอบคุณผู้อ่านกระทู้และผู้คอมเม้นท์แสดงความคิดเห็น(รวมทั้งหน้าม้าซัมซุงที่คอมเม้นท์มา เพราะคุณก็มีส่วนช่วยในการผลักดันกระทู้ให้มีคนอ่านมากขึ้น)
หลังจากส่งเอกสารดิฉันจะรออีก 3อาทิตย์ ผลเป็นอย่างไรจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ
ขอบคุณพันทิป(มาบุญครอง)ค่ะ
ข้อสรุป กรณี Samsung Gear หมุดหลุดหลังใช้งานได้ 3วัน(ภาค3)
http://pantip.com/topic/31643630
และกระทู้ที่โพสไว้ในวันที่ 12/2/2014
http://pantip.com/topic/31645966
วันนี้ วันที่ 13/2/2014
ได้ขอสรุปแล้วว่า ทางซัมซุงไทยแลนด์ยินดีจะซื้อคืนให้ดิฉันในราคาที่ซื้อมา (8,900บาท)
โดยเช็คจะออกในเวลาประมาณ 3สัปดาห์หลังจากที่ดิฉันส่งเอกสารไป ทางซัมซุงจะส่งเช็คมาที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุงชลบุรี(พระยาสัจจา)
และให้ดิฉันนำ Samsung Gear ไปคืนในวันที่นัดรับเช็คนั้น(ซึ่งอาจจะมีค่าธรรมเนียมในการขึ้นเช็คเนื่องจากเป็นต่างจังหวัด)
ดิฉันโอเคร ในเงื่อนไขที่แจ้งมา ถึงจะต้องรอเป็นเวลา 3สัปดาห์ ก็เข้าใจในระบบบัญชีการออกเช็คของบริษัทซัมซุง
และไม่มีปัญหาใดๆในส่วนต่างค่าธรรมเนียมของการขึ้นเช็ค
ดิฉันพอใจและถือว่า ซัมซุงไทยแลนด์ คุณได้รับผิดชอบในสิ่งที่ลูกค้าได้รับความเสียหายแล้ว
จึงอย่างจะขอขอบพระคุณ
1. บริษัทซัมซุงไทยแลนด์ ที่แสดงความรับผิดชอบในสินค้าและบริการของคุณที่ลูกค้าอย่างดิฉันได้รับ
2. คุณเทพรัตน์(จนท.ประสานงานสำนักงานใหญ๋ซัมซุงไทยแลนด์)ที่ติดต่อมาและมีความพยายามในการแก้ปัญหาให้กับลูกค้าได้ใน 3วัน(นับจากที่ลูกค้าได้รับความเสียหาย) ด้วยความสุภาพ แสดงความเข้าอกเข้าใจ และรับฟังปัญหาของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ติดตามประสานงานมาอย่างต่อเนื่อง
3. คุณรัชนกและช่าง(จนท.ประสานงาน ศูนย์บริการซัมซุงชลบุรี)ให้บริการด้วยความสุภาพ และมีความพยายามในการเข้าใจและช่วยเหลือลูกค้า พยายามในการที่จะปกป้องชื่อเสียงของบริษัทซัมซุงไทยแลนด์
4. ขอบคุณแอดมินเฟสบุ๊ค Samsung mobile thailand และคุณ Samsung mobile supportในพันทิป ที่ช่วยประสานงานให้นะค่ะ
5. ขอบคุณพันทิป คุณเป็นสื่อที่เปิดกว้างและช่วยเหลือผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีค่ะ
6. ขอบคุณผู้อ่านกระทู้และผู้คอมเม้นท์แสดงความคิดเห็น(รวมทั้งหน้าม้าซัมซุงที่คอมเม้นท์มา เพราะคุณก็มีส่วนช่วยในการผลักดันกระทู้ให้มีคนอ่านมากขึ้น)
หลังจากส่งเอกสารดิฉันจะรออีก 3อาทิตย์ ผลเป็นอย่างไรจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ
ขอบคุณพันทิป(มาบุญครอง)ค่ะ